Giải Trí

Cộng đồng Susu đồng loạt đổi ảnh đại diện, động viên tinh thần Soobin Hoàng vượt qua 'bão' scandal

Thiên Thiên
Chia sẻ

Trước áp lực từ phía dư luận, các thành viên trong FC Soobin Hoàng Sơn đã cùng nhau thay ảnh đại diện cùng hastag #bestrongmybro như lời động viên giúp thần tượng vượt qua loạt lùm xùm trong những ngày qua.

Sau “tâm thư” khá dài của Soobin Hoàng Sơn đăng tải trên trang cá nhân vào tối 18/7, thừa nhận chuyện tình cảm với Hiền Hồ - chủ đề đang gây xôn xao dư luận trong 5 ngày qua, thì rất nhiều ý kiến trái chiều vẫn diễn ra. Nếu một số nghệ sĩ thân thiết gởi lời chia sẻ và động viên tinh thần nam HLV Giọng hát Việt nhí 2017, thì cũng không ít ý kiến chỉ trích anh, đồng thời đứng về phía Hiền Hồ.

Bức “tâm thư” khá dài của Soobin Hoàng Sơn thừa nhận từng có thời gian tìm hiểu và quan hệ tình cảm cảm với Hiền Hồ. Tuy nhiên hiện tại, cả hai chỉ còn là bạn bè.

Nhiều bạn bè của Soobin Hoàng Sơn như MLee, Erik, Yanbi, Aiden, hot girl Salim, JustaTee,… cùng lên tiếng động viên và an ủi anh.

Trước đó, Tóc Tiên - người thầy cũng là người gắn kết Hiền Hồ và Soobin Hoàng Sơn trong chương trình Giọng hát Việt 2017 vừa qua - bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái khó hiểu trên Instagram: “Đàn ông phải mạnh mẽ và chí khí, nhưng đôi khi cũng thấy thương mấy bạn đàn ông thật: vì nghĩa khí ấy mà không thể kéo màn một vở kịch được dàn dựng bài bản tới mức “người biết chuyện” phải vờ như không biết“.

Chia sẻ khó hiểu của Tóc Tiên nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cảm thấy “tụt huyết áp” khi theo dõi tin tức về scandal tình cảm giữa Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ.

Hotgirl Ngọc Thảo động viên ca sĩ điển trai góc Hà thành.

Trong khi đó, quản lý của Soobin Hoàng Sơn gửi lời xin lỗi đến những người vô tình vướng vào vụ lùm xùm không hay trong thời gian qua. Hiện tại, phía Soobin cũng từ chối nói thêm bất kỳ điều gì về vấn đề này, tránh câu chuyện bị đẩy đi quá xa.

Trước loạt lùm xùm này, bên cạnh bạn bè/đồng nghiệp thân thiết lên tiếng bênh vực Soobin Hoàng Sơn, cộng đồng người hâm mộ của nam ca sĩ cũng có những động thái bảo về thần tượng.

Trên tinh thần là một fan club văn minh, một số thành viên điều hành FC Soobin Hoàng Sơn chỉ yêu cầu những thành viên còn lại thay đổi ảnh đại diện cùng hastag #Bestrongmybro (tạm dịch: Mạnh mẽ lên anh trai) như lời động viên, an ủi thần tượng giữa “bão” scandal.

Các thành viên trong FC Soobin Hoàng Sơn cùng nhau kêu gọi mọi người thay đổi ảnh đại diện trên mạng xã hội để ủng hộ và bảo vệ thần tượng.

Tập thể Susu cùng nhau đổi ảnh đại diện với dòng hastag #bestrongmybro để ủng hộ tinh thần thần tượng trước “sóng gió” dư luận.

Chỉ là một hành động đơn giản, thay ảnh đại diện để ủng hộ tinh thần Soobin Hoàng Sơn nhưng thông qua đó, chúng ta có thể thấy tinh thần đoàn kết của các thành viên trong fan club này. Tất cả trái tim cùng một nhịp đập, cùng một hướng bảo vệ và cùng thần tượng vượt qua “bão” scandal vốn đang ầm ĩ.

Những ngày qua, loạt hình ảnh thân mật của Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ tại một rạp chiếu phim được fan ghi lại và nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Trước đó, cả hai cũng bị cộng đồng mạng “phanh phui” việc đi du lịch Thái Lan cùng nhóm bạn thân. Tuy nhiên, Soobin Hoàng Sơn đã lên tiếng phủ nhận rằng anh và Hiền Hồ không có mối quan hệ tình cảm?! - nhằm bảo vệ cô trước những điều tiếng có thể xảy ra.

Ngày 17/7, trong buổi họp báo giới thiệu chương trình Giọng hát Việt nhí 2017, Soobin Hoàng Sơn lần đầu lên tiếng về scandal tình cảm này. Trước động thái ấy, anh tiếp tục bị cư dân mạng lên án, chỉ trích hành xử “không đáng mặt nam nhi”. Quá áp lực và mệt mỏi, nam ca sĩ trẻ chọn cách cập nhật status trên trang cá nhân nhằm gửi lời xin lỗi mọi người, đồng thời tiết lộ rằng anh và Hiền Hồ từng có thời gian quan hệ tình cảm, nhưng giờ cả hai chỉ là bạn bè.

Áp lực không chỉ đến với riêng Soobin Hoàng Sơn, về phía Hiền Hồ, cô cũng gặp không ít điều tiếng cho rằng bản thân đang “làm màu” để lấy tiếng. Trong bài trả lời phỏng vấn gần nhất, Hiền Hồ đã bật khóc khi được hỏi về chuyện tình cảm giữa cô và Soobin Hoàng Sơn.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Thiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất