Giải Trí

Con gái Đoan Trang ngọt lịm như cơn gió mát giữa mùa hè

Hương Ngân
Chia sẻ

Dưới ống kính máy phim của đạo diễn Cao Trung Hiếu, những khoản khắc đáng yêu của bé Sol - con gái Đoan Trang khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Thậm chí, còn khen bé diễn sâu hơn cả mẹ Đoan Trang.

Trên trang cá nhân, Đoan Trang khiến không ít người hâm mộ phải trầm trồ, xuýt xoa dành lời khen cho bé Sol - con gái nữ ca sĩ và ông xã người Thụy Điển. Bộ ảnh mới nhất của bé Sol được chính cậu ruột là đạo diễn - nhiếp ảnh gia Cao Trung Hiếu thực hiện vào sáng cuối tuần đầy ngẫu hứng bằng máy phim. Trở về với kỹ thuật chụp bằng máy cơ, bé Sol qua ảnh phim màu gợi lại nhiều kỷ niệm một thời của thế hệ chụp ảnh phim ngày trước.

Con gái Đoan Trang diễn xuất cực phiếu dưới ống kính của cậu ruột - đạo diễn, nhiếp ảnh gia Cao Trung Hiếu.

Con gái Đoan Trang diễn xuất cực phiếu dưới ống kính của cậu ruột - đạo diễn, nhiếp ảnh gia Cao Trung Hiếu.

Dù mới chỉ hơn 2 tuổi bé Sol đã có thần thái đặc biệt khi đứng trước ống kính của cậu. Sở hữu vẻ đẹp lai nhưng con gái Đoan Trang lại có mái tóc đen giống mẹ. Trộm vía, bé khá thông minh, đáng yêu và xinh xắn như nàng công chúa nhỏ.

"Sáng qua cậu Hiếu có máy chụp phim mới nên rủ Sol đi chụp hình... Mẹ dặn con có thể nhìn xuống nhìn lên, nhìn qua lại nhưng hôm nay đừng nhìn ống kính nhé! Không biết tại Sol nghe lời mẹ dặn hay tại chỉ có cậu là cậu của con nên mới có thể bắt được những khoảnh khắc này..." - Đoan Trang hạnh phúc viết.

“Sáng qua cậu Hiếu có máy chụp phim mới nên rủ Sol đi chụp hình… Mẹ dặn con có thể nhìn xuống nhìn lên, nhìn qua lại nhưng hôm nay đừng nhìn ống kính nhé! Không biết tại Sol nghe lời mẹ dặn hay tại chỉ có cậu là cậu của con nên mới có thể bắt được những khoảnh khắc này…” - Đoan Trang hạnh phúc viết.

Trong khi đó trên Facebook của đạo diễn Cao Trung Hiếu - em trai Đoan Trang cũng chia sẻ cảm xúc về cô cháu gái: "24 tiếng sống chậm cùng chiếc máy ảnh chụp phim Nikon F2 vừa tự sắm làm quà sinh nhật tuổi hết mộng mơ... Giữ 36 khoảnh khắc đổ hết 36 lít mồ hôi vì chờ đợi, hân hoan lẫn hoang mang và lo lắng! Thẩn thờ nhìn "tác phẩm". Sol của cậu ngọt lịm như cơn gió mát lành giữa mùa hè... Từ bây giờ, cậu cần biết quý hơn những khoảnh khắc quanh mình từ chiếc máy ảnh cũ và những cuộn phim quá đát!".

Trong khi đó trên Facebook của đạo diễn Cao Trung Hiếu - em trai Đoan Trang cũng chia sẻ cảm xúc về cô cháu gái: “24 tiếng sống chậm cùng chiếc máy ảnh chụp phim Nikon F2 vừa tự sắm làm quà sinh nhật tuổi hết mộng mơ… Giữ 36 khoảnh khắc đổ hết 36 lít mồ hôi vì chờ đợi, hân hoan lẫn hoang mang và lo lắng! Thẩn thờ nhìn “tác phẩm”. Sol của cậu ngọt lịm như cơn gió mát lành giữa mùa hè… Từ bây giờ, cậu cần biết quý hơn những khoảnh khắc quanh mình từ chiếc máy ảnh cũ và những cuộn phim quá đát!”.

 Bé Sol với chiếc váy maxi phong cách digan cùng đôi boot màu nâu gợi hình ảnh của ca sĩ Đoan Trang.

Bé Sol diện chiếc váy maxi phong cách digan cùng đôi boot màu nâu gợi hình ảnh của ca sĩ Đoan Trang.

Bé Sol nhận được rất nhiều lời khen của người hâm mộ khả năng diễn xuất, thần thái cùng nét đáng yêu.

Bé Sol nhận được rất nhiều lời khen của người hâm mộ khả năng diễn xuất, thần thái cùng nét đáng yêu.

160711starDoanTrang-1

160711starDoanTrang-3

Những khoảnh khắc bình yên của hai mẹ con Đoan Trang.

Những khoảnh khắc bình yên của hai mẹ con Đoan Trang.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất