Giải Trí

Cô Út Phương Mỹ Chi khẳng định không tính toán lên kế hoạch PR sản phẩm mới

Hương Ngân
Chia sẻ

Bên cạnh đó, Phương Quế Như - cô Út của Phương Mỹ Chi cho biết thêm mâu thuẫn giữa hai nhà đều bắt nguồn từ tiền bạc.

Câu chuyện lùm xùm giữa Phương Mỹ Chi cô Út - Phương Quế Như dường như vẫn chưa lắng xuống sau những ngày qua. Nếu giọng ca Quê em mùa nước lũ lên tiếng trên Instagram cá nhân cho rằng sự thật sẽ mãi là sự thật thì cô Út của nữ ca sĩ cũng tiếp tục có những phản hồi mới nhất.

Chia sẻ với báo điện tử Zing.vn, Phương Quế Như cho biết sau những mâu thuẫn tiền bạc vừa qua, gia đình Phương Mỹ Chi vẫn chưa một lần liên lạc với cô. Thậm chí, cách đây 2 tháng khi đi hát cùng Phương Mỹ Chi tại một ngôi chùa ở quận 11 nhưng cháu không qua chào hỏi mình.

Phương Mỹ Chi và cô Út Phương Quế Như.

Trước câu hỏi, việc đưa chuyện gia đình lục đục làm PR cho bài hát mới hay không? cô Út của Phương Mỹ Chi khẳng định không hề có tính toán lên kế hoạch PR gì bởi bài hát mới hay đêm nhạc sắp diễn ra cũng đều đến sau sự việc ồn ào.

Ai vào hoàn cảnh của tôi mà không buồn, đau lòng. Suốt thời gian tôi âm thầm không muốn nói. Thế nhưng gia đình Mỹ Chi lại lên báo nói tôi đi đâu cũng khoe mình là cô út của Phương Mỹ Chi. Bạn bè tôi đọc được bèn hỏi vì sao gia đình cháu lại nói thế? Bức xúc nên tôi mới chia sẻ với báo chí. Thật sự, tôi có bao giờ tự nhiên khoe mình là cô của Phương Mỹ Chi. Trong các chương trình, MC mới giới thiệu là chuyện của họ chứ có bao giờ nhắc họ giới thiệu đâu” - Phương Quế Như tâm sự thêm.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất