Giải Trí

Cơ hội nào cho Lệ Hằng lọt Top 12 tại Miss Universe?

Hương Ngân
Chia sẻ

Với những gì đã thể hiện, cố gắng suốt chặng đường tham gia Miss Universe tại Philippines, chúng ta hoàn toàn có quyền hi vọng vào chiến thắng từ Á hậu Lệ Hằng.

Chỉ còn vài giờ nữa chúng ta sẽ tìm ra ngôi vị Hoa hậu mới, ai sẽ là người đăng quang trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2016, tất cả vẫn là ẩn số phía trước. Theo đó, đêm Chung kết sẽ diễn ra vào lúc 7h sáng (giờ Việt Nam) ngày 30/1 (Mùng 3 tết âm lịch) tại Philippines và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 - Đài truyền hình Việt Nam.

Clip Lệ Hằng chia sẻ về hoạt động thiện nguyện của mình.

Trong suốt gần 20 ngày tham gia cuộc thi, đại diện Việt Nam - Á hậu Lệ Hằng đã để lại những dấu ấn đẹp trong mắt BTC, BG, bạn bè quốc tế và khán giả. Đúng vậy, Lệ Hằng không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, chiều cao ấn tượng mà cô còn có khả năng hoạt ngôn, nói tiếng Anh lưu loát. Đây là khuyết điểm rất lớn đối với nhiều người đẹp Việt đi thi quốc tế, nhưng với Lệ Hằng lại hoàn toàn tự tin.

Đại diện Việt Nam - Á hậu Lệ Hằng.

Xét về kỹ năng trình diễn, trải qua các phần thi những gì Lệ Hằng thể hiện đều khiến ai ai cũng phải tự hào. Trong phần thi áo tắm, dù gặp phải sự cố vấp ngã trên sàn diễn nhưng đại diện Việt Nam vẫn đầy tự tin bước đi tiếp mà không hề lo sợ điều gì. Cô nhận được rất nhiều sự cổ vũ, tràng vỗ tay của khán giả.

Ngay cả trong đêm thi Bán kết vừa qua, Lệ Hằng đều làm rất tốt các phần thi. Đặc biệt, trang phục dạ hội của NTK Chung Thanh Phong dành riêng cho Lệ Hằng nhận được nhiều phản hồi tốt của khán giả. Chưa kể, trang phục dân tộc lại là điểm nhấn không thể không nhắc tới Lệ Hằng tại Miss Universe 2016.

Chắc chắn với những gì đại diện Việt Nam đã thể hiện, cố gắng không ngừng nghỉ ở gần 20 ngày qua, cô sẽ tiếp tục tỏa sáng trong đêm Chung kết. Dĩ nhiên, chúng ta hoàn toàn có quyền hi vọng Lệ Hằng sẽ có tên Top 12 xuất sắc nhất của Miss Universe 2016.

Cùng nhìn lại hành trình 20 ngày khó quên của Lệ Hằng tại Philippines:

Sáng 12/1, Lệ Hằng lên đường sang Phillippines tham dự Miss Universe 2016. Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương đã ra sân bay để tiễn Lệ Hằng cũng như động viên tinh thần đàn em.

Cơ hội nào cho Lệ Hằng lọt Top 12 tại Miss Universe?

Vừa đặt chân tới Philippines, Lệ Hằng đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của công chúng lẫn truyền thông quốc tế.

Ngay sau đó, Fanpage và Instagram của cuộc thi Miss Universe đã đăng tải hình ảnh mới nhất của Lệ Hằng cùng những lời khen có cánh về nhan sắc của Việt Nam.

Ngày 15/1, Lệ Hằng vinh dự cùng với 20 người đẹp đến từ các nước như Bỉ, Brazil, Colombia, Anh, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan, Mỹ, Venezuela… được chọn tham dự biểu diễn thời trang trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 - Miss Universe.

Cơ hội nào cho Lệ Hằng lọt Top 12 tại Miss Universe?

Khoảnh khắc thân thiết của Lệ Hằng và Hoa hậu Thái Lan - ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2016. Hai người đẹp được BTC sắp xếp ở chung phòng.

Lệ Hằng nổi bần bật với áo thun in hình cờ đỏ sao vàng khi tham gia các hoạt động của cuộc thi.

Cơ hội nào cho Lệ Hằng lọt Top 12 tại Miss Universe?

Đại diện Việt Nam xinh đẹp tham gia bữa tiệc chào mừng thí sinh tham dự cuộc thi Miss Universe tại Manila (Philippines).

Cơ hội nào cho Lệ Hằng lọt Top 12 tại Miss Universe?

Ngày 17/1, Lệ Hằng tham dự buổi dự thi catwalk trong khuôn khổ Miss Universe 2016. Tại đây, đại diện Việt Nam gặp phải sự cố, bất ngờ khuỵu chân trên sân khấu. Nhưng với bản lĩnh vốn có, Lệ Hằng đã lấy lại bình tĩnh, và tiếp tục thể hiện tốt phần thi của mình.

Người đẹp thích thú khi được đội vương miện Hoa hậu Hoàn vũ trong buổi giao lưu với người mẫu nhí.

Ngày 18/1, Lệ Hằng và 85 thí sinh còn lại cùng tham dự một sự kiện đầy ý nghĩa - chiến dịch thiện nguyện mang chủ đề Rise Against Hunger (tức vượt qua cơn đói).

Ngày 21/1, người đẹp có chuyến đến thăm các trẻ em hở hàm ếch có hoàn cảnh khó khăn tại Manila, Philippines.

Lệ Hằng tự hào hô to 2 tiếng Việt Nam trong đêm Bán kết Miss Universe ngày 26/1.

Đại diện Việt Nam khoe thân hình quyến rũ, cùng những bước đi đầy tự tin với trang phục bikini.

Khoác lên mình thiết kế của Chung Thanh Phong, Lệ Hằng trở nên vô cùng xinh đẹp, lộng lẫy trong phần thi trang phục dạ hội. Được biết, chiếc dầm dạ hội này đã lọt Top 2 Best Evening Gown theo đánh giá của NTK nổi tiếng người Mỹ Nick Verreos.

Với bộ trang phục dân tộc có tên gọi “nàng Mây”, Lệ Hằng ghi điểm tuyệt đối trong mắt mọi người. Và dĩ nhiên, bộ trang phục này cũng top 4 Quốc phục đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2016 theo đánh giá của chuyên trang Missosology.

Lệ Hằng đầy xinh đẹp, tự tin trên sân khấu của buổi tập luyện cho đêm Chung kết ở thủ đô Manila, Philippines.

Hình ảnh mới nhất từ buổi tổng duyệt Chung kết Miss Universe 2016.

Ngay lúc này, chúng ta hãy cùng bình chọn cho Lệ Hằng để có cơ hội lọt Top 12 Miss Universe.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất