Giải Trí

Cô gái rút đơn kiện, tiết lộ lý do kiện vì nghĩ bị Yoochun 'coi thường' sau khi quan hệ

Thủy Linh
Chia sẻ

Sở cảnh sát Gangnam lên tiếng xác nhận cô Lee - bị cáo trong vụ việc quấy rối tình dục của nam ca sĩ Yoochun đã rút đơn kiện với lý do: Đó là lần quan hệ không cưỡng ép.

Ngày 15/6, sau rất nhiều tin tức nhiễu loạn từ báo chí Hàn Quốc, sở cảnh sát Seoul xác nhận, cô Lee đã rút đơn kiện vào sáng cùng ngày. Thêm vào đó, cô khai báo bản thân và nam ca sĩ Park Yoochun có quan hệ tình dục nhưng đó không phải hành vi quấy rối mà được sự đồng thuận của cả hai bên. Tuy nhiên, vì nghĩ nam ca sĩ coi mình là người dễ dãi, nên cô này đã tức giận và tố cáo anh.

Văn phòng quận Gangnam (Seoul) nơi anh thực hiện nghĩa vụ cộng đồng cũng xác nhận không có việc nam ca sĩ trốn ngày nghỉ phép để đi chơi. Một tuần trước khi xảy ra vụ kiện, Park Yoochun vẫn đi làm việc bình thường. Và theo như luật định, Yoochun cũng không vi phạm các qui định của quân đội khi có các hoạt động giải trí cá nhân sau giờ làm. 

Trong sáng nay (15/6), nam diễn viên Hoàng tử gác mái vẫn đi làm bình thường, tuy nhiên anh cũng lộ rõ dấu hiệu mệt mỏi vì căng thẳng những ngày qua. Park Yoochun giữ im lặng, không trả lời câu hỏi của báo giới về vụ việc vừa rồi. 

yoochun7

Nam ca sĩ đi làm với tâm trạng mệt mỏi.

yoochun2

yoochun5

Park Yoochun mệt mỏi đến thực hiện nghĩa vụ quân sự ngày hôm nay.

Rất đông cơ quan truyền thông đã đứng chờ để lấy thông tin, phản ứng từ phía Park Yoochun.

Anh phải nhờ tới sự giúp đỡ của vệ sĩ để đi qua đám đông báo giới.

Anh phải nhờ tới sự giúp đỡ của vệ sĩ để đi qua đám đông báo giới.

Trước thông tin chính thức của Sở cảnh sát, công ty quản lý C-Jes vẫn chưa lên tiếng. Trước đó, họ chỉ có thông báo nói rõ: “Park Yoochun đến nay chưa nhận được một thông báo nào từ việc bị kiện đến việc đơn được hủy bỏ từ cảnh sát. Như chúng tôi đã giải trình ngày hôm qua, đơn tố cáo này chỉ là một chiều chưa được kiểm chứng. Đồng thời, Park Yoochun không có lý do gì để bị nghi ngờ và anh ấy hiện đang chịu ảnh hưởng uy tín nặng nề”.

Uy tín của Yoo Chun bị ảnh hưởng nặng nề sau vụ việc.

Uy tín của Yoochun bị ảnh hưởng nặng nề sau vụ việc.

Hai ngày vừa qua, cư dân mạng xôn xao về tin đồn nam ca sĩ nổi tiếng Park Yoochun của nhóm nhạc JYJ bị tố cáo xâm phạm một cô gái tại quán bar vào ngày 3/6. Ngày 10/6, “nạn nhân” thậm chí đã gửi lên cảnh sát chiếc quần lót của mình để làm bằng chứng kết tội anh. Có rất nhiều thông tin nhiễu loạn, thậm chí có nguồn tin cho hay Park Yoochun đã trả tiền để quan hệ tình dục cùng cô Lee với mức phí 600.000 won.

Tuy nhiên, phía bên Park Yoochun cương quyết khẳng định anh vô tội và cho rằng đây là hành động với mục đích tống tiền. Hiện giờ Sở cảnh sát Gangnam đang xem xét sẽ dừng vụ kiện hay tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin mới nhất