Giải Trí

Cô gái nào cũng muốn có một 'soái ca' như Ông Cao Thắng

Chia sẻ

Hẳn là có rất nhiều cô nàng ghen tỵ với Đông Nhi vì cô "sở hữu" nửa kia vừa điển trai, vừa đáng yêu, đồng thời lúc nào cũng nhận được sự quan tâm lo lắng hết lòng từ anh ấy.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi đẹp, nổi tiếng hạnh phúc nhất showbiz Việt. Trải qua quãng thời gian dài yêu nhau, trước muôn vàn sóng gió và thử thách, họ vẫn đồng hành như thể đối phương là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Ngoài sự ngưỡng mộ, hẳn nhiều cô nàng cũng mơ ước có một chàng người yêu đúng chuẩn “soái ca” như Ông Cao Thắng.

cap-doi-ong-cao-thang

Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã chính thức hẹn hò được 7 năm. Đó là khoảng thời gian dài đầy hạnh phúc mà ai cũng phải ghen tỵ.

Ông Cao Thắng cùng với Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy,… là những ca sĩ mở đầu cho trào lưu teen pop tại Việt Nam. Đến thời điểm hiện tại, tất cả họ đã có cho mình những chỗ đứng nhất định trong làng giải trí Việt.

Cựu thành viên nhóm Weboys được biết đến với nhiều bản hit như Nơi ấy ngọn đồi tình yêu, La la la,… Bên cạnh đó, anh còn sở hữu vẻ ngoài điển trai, hình thể “dù không cao nhưng ai cũng phải ngước nhìn” với đôi mắt hí cực duyên và nụ cười cuốn hút. Chắc hẳn đó cũng là một trong những lý do từng khiến trái tim cô nàng Đông Nhi xao xuyến.

cap-doi-ong-cao-thang-9

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào Ông Cao Thắng là vẻ điển trai, cuốn hút bởi đôi mắt hí và nụ cười luôn thường trực trên môi.

cap-doi-ong-cao-thang-8

Mặc dù không sở hữu thân hình cao lớn, body 6 múi nhưng bạn trai Đông Nhi lại vô cùng đáng yêu và dễ tạo được thiện cảm với người đối diện.

Sau một thời gian theo đuổi con đường nghệ thuật, Ông Cao Thắng quyết định lui về hậu trường, đứng phía sau những dự án âm nhạc và hoạt động của bạn gái. Đây là lựa chọn không hề dễ dàng bởi chẳng mấy ai có thể từ bỏ được đam mê của mình khi mà cánh cửa phía trước đang rộng mở. Số chàng trai hy sinh vì người mình yêu nhiều đến vậy - như Ông Cao Thắng, chắc chỉ điếm trên đầu ngón tay. 

cap-doi-ong-cao-thang-3

Ông Cao Thắng quyết định dừng lại những dự án cá nhân để tập trung hỗ trợ Đông Nhi trong mọi hoạt động của cô nàng.

Ông Cao Thắng không chỉ là người đứng sau những sản phẩm âm nhạc của Đông Nhi, anh chàng còn luôn đồng hành cùng cô nàng trong các sự kiện. Ống kính phóng viên nhiều lần bắt được những khoảng khắc cực đáng yêu của cặp đôi như cảnh Ông Cao Thắng tự tay chấm mồ hôi, hay lấy nước, bóp chân… cho Đông Nhi.

Với lịch làm việc dày đặc, giọng ca Bad Boy không thể tự lo được tất cả. Thay vì tìm một trợ lý thân cận, Ông Cao Thắng kiêm nhiệm luôn tất cả vị trí từ bảo vệ, “bảo mẫu” và cũng là người bảo ban, nhắc nhở thời gian làm việc cho người yêu.

ong-cao-thang

Cô nàng nào mà chẳng muốn có một anh chàng người yêu tận tình, tâm lý như thế này.

Clip: Ông Cao Thắng chăm sóc cho chiếc chân đau của Đông Nhi vì cô biểu diễn quá sung

dien-vien-thai-ong-cao-thang-1

Khi Đông Nhi sang trọng, quyến rũ trong những bộ trang phục biểu diễn đắt tiền, Ông Cao Thắng chỉ lẳng lặng đứng phía sau chăm sóc bà xã tương lại và vui vẻ với chuỗi thành công của cô nàng.

cap-doi-ong-cao-thang-5

Anh chàng luôn có mặt trong tất cả sự kiện của bạn gái để tiện chăm sóc cho cô.

cap-doi-ong-cao-thang-1

Ông Cao Thắng quấn quýt bên Đông Nhi ngay cả trong phòng tập…

Một bài báo từng tiết lộ, Ông Cao Thắng luôn là người dẫn đường cho Đông Nhi. Cả hai khoác tay không rời khi xuất hiện cùng nhau. Đông Nhi coi Ông Cao Thắng là chỗ dựa, là người đáng tin hơn bất kỳ ai khác. Cặp vẫn thường trao đổi, trò chuyện để tìm ra tiếng nói chung trước khi quyết định làm một việc gì đó.

Bạn trai Đông Nhi chắc chắn là một soái ca đích thực khi có thể đứng ra bảo vệ cho người mình yêu, luôn lắng nghe và chia sẻ để có thể hiểu được “một nửa” của mình.

cap-doi-ong-cao-thang-2

Ông Cao Thắng là người dẫn đường, là nơi mà Đông Nhi có thể tin tưởng dựa vào bất cứ lúc nào.

Nếu Ông Cao Thắng thuộc tuýp người điềm tĩnh, ít nói thì Đông Nhi lại hòa nhã, đáng yêu, hay pha trò chọc phá người khác. Cặp đôi tưởng chừng trái dấu nhưng lại ăn ý đến lạ kỳ. Chủ nhân giải đặc biệt của The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa đầu tiên cũng rất khéo léo chăm sóc cho người yêu. Ngay cả trước đám đông, cô nàng cũng không ngại thể hiện tình cảm yêu thương dành cho Ông Cao Thắng.

cap-doi-ong-cao-thang-1

cap-doi-ong-caothang-7

Nhìn cử chỉ quan tâm này, ai mà không ghen tỵ cơ chứ!

Chặng đường 7 năm là một khoảng thời gian dài và đáng trân trọng đối với cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi. Ở thời điểm hiện tại, Đông Nhi đã có một chỗ đứng vững vàng trong showbiz. Đứng sau thành công của cô không thể thiếu bóng hình của anh chàng soái ca mà biết bao cô gái hằng mơ ước này. Thời gian thử thách đã đủ, người hâm mộ lúc này chỉ còn chờ đợi một cái kết thật đẹp, một đám cưới như trong những bộ phim ngôn tình lãng mạn. Đúng như lời bài hát I wanna be your love:

“Hãy hứa bên em đêm nay sớm hôm chỉ mình em
Hãy hứa bên em cho dù thế giới này mai đổi thay
Hãy nắm tay nhau đôi mình đến chân trời yêu thương
Để trái tim chung nhịp đập có nhau ta cùng say.”

MV I wanna be your love - Đông Nhi ft. Ông Cao Thắng

cap-doi-ong-cao-thang-6

Sau thời gian 7 năm thử thách, người hâm mộ đang chờ một kết thúc đẹp của cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất