Giải Trí

Cô gái tố cáo Park Yoochun hiếp dâm không hợp tác với cảnh sát

Ami Mei
Chia sẻ

Việc điều tra của cảnh sát trong vụ kiện của Park Yoochun đang gặp trở ngại khi phía cô Lee, nguyên cáo trong vụ án thứ nhất tỏ thái độ bất hợp tác.

Hiện nay, bên cảnh sát cho biết họ vẫn gặp bế tắc trong công tác điều tra do bên phía cô Lee, nguyên đơn trong vụ án thứ nhất của Park Yoochun không chịu hợp tác điều tra. Điều này cản trở việc đào sâu thẩm tra các chi tiết liên quan đến vụ thỏa thuận hay tống tiền của hai bên.

yoochun02

Ngày 20/6, chủ tịch Baek Chang Ju thuộc C-JeS Entertainmen, công ty chủ quản của Yoochun đã đưa ra đơn kiện phía cô Lee có hành vi đe dọa tống tiền đối với bên ông. Tiếp đó, ngày 21-22/6, cảnh sát đã tiến hành việc thẩm vấn các đối tượng có liên quan trọng vụ án thứ nhất, bao gồm chủ tịch Baek và cha của ông.

Yoochun và công ty tuyên bố bị cô Lee tống tiền 1 tỷ won

Yoochun và công ty tuyên bố bị cô Lee tống tiền 1 tỷ won.

Ngày 23/6, cảnh sát yêu cầu lệnh cấm xuất nhập cảnh đối với các đối tượng có liên quan trong vụ án đầu tiên của Park Yoochun. Lệnh này được thông qua để thuận tiện cho quá trình điều tra của phía cảnh sát đối với bên cô Lee với các đối tượng: cô Lee - cô gái làm việc tại quán bar giải trí , bạn trai cô Lee và 1 thanh niên họ Hwang được cho là em họ của cô gái này. Cả 3 bị cáo buộc đã đưa ra lời đe dọa tống tiền với số tiền 1 tỷ won (khoảng 20 tỷ đồng) đối với công ty CJeS, nhưng trong quá trình tiến hành thẩm vấn họ tỏ ra chống đối và không chịu hợp tác vì cho rằng, những cáo buộc này là bất hợp pháp.

Yoochun và quán bar xảy ra vụ việc.

Yoochun và quán bar nơi xảy ra vụ việc.

Cảnh sát cho biết, nếu các đối tượng bên phía nguyên đơn trong vụ án thứ nhất cứ tiếp tục chống đối, họ sẽ yêu cầu ra lệnh giam giữ.

Đối tượng Hwang trong suốt 3 năm qua là thành viên của một băng đảng xã hội đen đến từ Ilsan. Còn về phía công ty chủ quản của nam diễn viên Hoàng tử gác mái, chủ tịch Baek cũng có mối quan hệ khá mật thiết với giới xã hội đen. Vì thế, cảnh sát đang tiến hành xem xét các đầu mối việc có hay không sự can thiệp, dàn xếp của các băng đảng trong vụ án này.

yoochun2

Sau khi việc phỏng vấn các đối tượng có liên qua kết thúc, có thể cảnh sát sẽ triệu tập Park Yoochun trong tuần này để phối hợp điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Ami Mei

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất