Giải Trí

Clip: Nhã Phương bật khóc khi nói về tình yêu với Trường Giang

Chia sẻ

Nhã Phương vừa khóc vừa tâm sự Trường Giang là người thấu hiểu từ những nỗi khổ hay nỗ lực lặng thầm, cho đến cả việc lo toan gia đình...

Tối 24/4, Nhã Phương đã có dịp bày tỏ rất nhiều suy nghĩ, cảm xúc khi tham gia chương trình Lần đầu tôi kể. Bên cạnh những chia sẻ về vai diễn, kỷ niệm khó quên trong bộ phim Tuổi thanh xuân, Nhã Phương đã bật khóc khi nói về tình yêu với Trường Giang

Nhã Phương tâm sự cùng anh Bờ vai trong chương trình Lần đầu tôi kể.

Nhã Phương tâm sự cùng anh Bờ vai trong chương trình Lần đầu tôi kể.

Nữ diễn viên thừa nhận, cô yêu Trường Giang bởi con người anh phía sau sân khấu luôn rất “thật”. Do đó, dù không ngại nói lên nỗi lo khi yêu đồng nghiệp sợ bị cho là đang “diễn” với nhau, song người đẹp sinh năm 1990 vẫn nhất mực tin tưởng vào tình cảm của “chàng hề xứ Quảng”.

Cô rất hạnh phúc với tình yêu hiện tại vì “được sống là chính mình”, và vì Trường Giang là người có thể chia sẻ với cô mọi thứ.

Cô rất hạnh phúc với tình yêu hiện tại vì “được sống là chính mình”, và vì Trường Giang là người có thể chia sẻ với cô mọi thứ.

Nhã Phương vừa khóc vừa tâm sự Trường Giang là người thấu hiểu từ những nỗi khổ hay nỗ lực lặng thầm, cho đến cả việc lo toan gia đình bởi hai người có cùng xuất phát điểm và sống trách nhiệm với người thân.

Nhã Phương vừa khóc vừa tâm sự Trường Giang là người thấu hiểu từ những nỗi khổ hay nỗ lực lặng thầm.

Cô cũng cảm động cách cho đến cả việc lo toan gia đình bởi hai người có cùng xuất phát điểm và sống trách nhiệm với người thân

Cô cũng cảm động cách cho Trường Giang lo toan gia đình bởi hai người có cùng xuất phát điểm và sống trách nhiệm với người thân.

Nhã Phương có dịp chiêm nghiệm “chuyện gì cũng có hai mặt” khi nói về cách sống “trái tim luôn thắng lý trí” của chính mình. Cô cho biết “rất dễ dàng nhập vào nhân vật” khi thể hiện phân đoạn tâm trạng, song cũng có lúc phải diễn đi diễn lại nhiều lần bởi không thể kiềm chế cảm xúc dâng trào.

160425nhaphuong-4

Hơn thế nữa, ngươi đẹp còn khó giấu xúc động khi đối diện với những ý kiến trái chiều từ phía khán giả, hay thậm chí luôn phải “tự mình cố gắng vượt qua” trước những thời điểm tình yêu bỗng trở nên “nhạy cảm”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất