Giải Trí

Clip: Nếu Bùi Anh Tuấn 'vượt rào' và có con thì…?

Kim Hồ
Chia sẻ

Ngoài ra, hãy cùng khám phá bí mật của "Hoàng tử ballad" Bùi Anh Tuấn trước những câu hỏi "Nếu - thì" vô cùng éo le.

Sở hữu giọng hát đẹp, cao và truyền cảm, Bùi Anh Tuấn vụt sáng và trở thành hiện tượng của của showbiz Việt kể từ sau tham gia Giọng hát Việt 2012. Tuy nhiên sau đó, anh lại vướng vào nhiều scandal… khiến cho tên tuổi trở nên vụt tắt và biến mất trong một thời gian khá dài. Sau chuỗi ngày tuột dốc phông phanh, mới đây, Bùi Anh Tuấn trở lại với hình ảnh mới, diện mạo mới và thu hút hơn. Với album đầu tay sau 4 năm, album Xin em trở nên ấn tượng và như một món quà âm nhạc nghiêm túc mà anh gửi đến nhiều khán giả hâm mộ. Đồng thời, những ngày tháng quay lại với nghệ thuật, anh cũng tự nhủ rằng bản thân phải thật sự nghiêm túc hơn trong sự nghiệp của mình.

5

Bùi Anh Tuấn trở lại với showbiz sau thời gian dài tuột dốc phông phanh.

Gặp gỡ Bùi Anh Tuấn ngày trở lại, anh không còn gầy như trước, bắt mắt hơn trong phong cách thời trang chỉn chu và ấn tượng. Chia sẻ những nỗi lòng, Bùi Anh Tuấn một lần nữa mong khán giả thấu hiểu và tiếp hộ ủng hộ anh trong con đường tương lai sự nghiệp. Lần này, anh cũng sẵn sàng tiết lộ những bí mật “động trời” về bản thân, như một món quà gửi tặng những người hâm mộ bấy lâu nay.

Clip những chia sẻ thú vị của Bùi Anh Tuấn.

Khi được hỏi, nếu có một ngày, Bùi Tuấn chán con gái và yêu một người cùng giới tính, hoặc có trai đẹp tỏ tình thì anh chàng lại trả lời một cách e thẹn và ngại ngùng… Cùng hàng loạt những câu hỏi éo le khiến anh lâp bấp và đáp trả vô cùng hài hước, dí dỏm.

2

Liệu anh chàng có chấp nhận tình yêu đó?

1

…thì anh có dám thổ lộ chuyện tình cảm với đàn chị hay không?

3

Ai sẽ trợ gúp anh ta đây?

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Video

Hiếu Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất