Giải Trí

Clip: Isaac cúi đầu chào hàng chục lần xuyên suốt chiều dài thảm đỏ BIFF

Hương Ngân
Chia sẻ

Các fan của "Thái tử" vô cùng tự hào khi thấy thần tượng cúi đầu chào mọi người trong suốt quá trình đi trên thảm đỏ.

Tối 6/10, “Thái tử” Isaac đại diện phim Tấm Cám - Chuyện chưa kể tham dự Liên hoan phim quốc tế Busan được tổ chức tại Hàn Quốc. Xuất hiện trên thảm đỏ trong đêm khai mạc liên hoan phim, Isaac đã thu hút được truyền thông và khán giả xứ sở kim chi.

Với phong thái tự tin, lịch lãm, Isaac không thua kém các mỹ nam nào của Hàn Quốc. Thậm chí, anh còn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả tại đây khi tên Isaac cùng tên phim Tấm Cám - Chuyện chưa kể được xướng lên. Đặc biệt, chi tiết nam diễn viên vừa bước đi trên thảm đỏ vừa liên tục cúi đầu chào mọi người nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý. Các fan của “Thái tử” vô cùng tự hào về hành động đẹp này của thần tượng.

Clip “Thái tử” Isaac liên tục cuối chào trên suốt đường đi tại thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Busan.

161007starisaac-2

Isaac lịch lãm, điển trai trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Busan.

Isaac lịch lãm và điển trai, thu hút nhiều sự chú ý..

Từ Busan, Isaac cho biết: “Tôi cảm thấy hạnh phúc và quá bất ngờ, cứ ngỡ khán giả không biết mình là ai. Tuy nhiên, khi tên phim và tên mình, cùng hình ảnh trên màn hình hiện lên, tiếng vỗ tay vang dội làm tôi thấy rất vui, mới đầu nghĩ đi 1 mình trên thảm đỏ sẽ rất sợ, nhưng trước tình cảm của truyền thông, khán giả, ban tổ chức tại nơi đây làm tôi thấy không còn lo lắng nữa….”.

Clip: Isaac cúi đầu chào hàng chục lần xuyên suốt chiều dài thảm đỏ BIFF

Không chỉ vẫy tay, nở nụ cười thân thiện mà “Thái tử” còn lịch sự cúi đầu chào mọi người.

Clip: Isaac cúi đầu chào hàng chục lần xuyên suốt chiều dài thảm đỏ BIFF

Trong suốt chặng đường đi trên thảm đỏ, Isaac liên tục cúi chào.

Được biết, đây là lần đầu tiên tại thị trường quốc tế, bộ phim điện ảnh đầu tay Tấm Cám: Chuyện chưa kể của nữ đạo diễn Ngô Thanh Vân ra mắt, vinh dự được mời tham dự một trong những hạng mục danh giá của Liên hoan phim Busan - A Windown of Asia Cinema. Đây là hạng mục dành riêng cho những tác phẩm điện ảnh mới của các nhà làm phim tài năng của Châu Á, cùng với những bộ phim hay nhất trong năm để đại diện cho các xu thế của điện ảnh tại châu lục này.

161007starisaac-3

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất