Giải Trí

Clip: Changmin (TVXQ) tự cạo đầu trước ngày nhập ngũ

Chia sẻ

Một ngày trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, thành viên TVXQ chia sẻ với người hâm mộ video tự cạo đầu.

Ngày 19/11, nam ca sĩ Changmin của nhóm TVXQ sẽ gia nhập nghĩa vụ quân sự trong 2 năm. Đây là yêu cầu bắt buộc với nam thanh niên xứ sở kim chi. Trước đó, Changmin cho biết anh sẽ lặng lẽ nhập ngũ, không tổ chức buổi chia tay fan cũng như giới truyền thông.

Changmin trong video ghi lại lúc anh cạo đầu để chuẩn bị đi lính.

Changmin trong video ghi lại lúc anh cạo đầu để chuẩn bị đi lính.

Mới đây, chỉ còn 1 ngày nữa sẽ đi lính, Changmin chia sẻ với người hâm mộ đoạn video anh tự tay cạo đầu. Trong clip dài gần 30 giây, nam ca sĩ tự tay cắt bỏ mái tóc dài với tâm trạng vui vẻ, cười đùa trước ống kính. Video này nhanh chóng được các fan truyền tay nhau, nhiều người nhắn gửi lời tạm biệt và hẹn gặp lại với thần tượng.

Nam ca sĩ trong bộ ảnh trên tạp chí Grazia.

Nam ca sĩ trong bộ ảnh trên tạp chí Grazia.

Hôm 17/11, tạp chí Grazia số phát hành tháng 12/2015 tiết lộ bộ ảnh do Changmin làm mẫu được thực hiện ở Los Angeles, Mỹ và trong chuyến đi châu Âu vừa qua. Trong bài phỏng vấn, nam ca sĩ 27 tuổi bộc bạch những tâm tư về việc đi lính. “Những năm tháng tuổi 20 tôi đã cống hiến cho TVXQ, và hiện giờ tôi sẽ tạm biệt vai trò thành viên nhóm để đến một nơi mà sử dụng tên riêng của mình. Thật khó cho tôi khi nhận ra điều đó”.

Người bạn cùng nhóm - Yunho đã gia nhập nghĩa vụ quân sự từ tháng 7 vừa qua.

Người bạn cùng nhóm - Yunho đã gia nhập nghĩa vụ quân sự từ tháng 7 vừa qua.

Ngoài Changmin, một nghệ sĩ khác cùng công ty quản lý với anh là Siwon của nhóm Super Junior cũng sẽ lên đường nhập ngũ vào 19/11. Trước khi tạm thời vắng mặt khỏi Kpop, Changmin đã kịp phát hành mini album tiếng Nhật riêng Close To You phiên bản giới hạn. Mùa hè qua, khi thành viên Yunho chuẩn bị nhập ngũ, TVXQ tổ chức 2 concert cuối cùng và album thứ 8 Rise as God.

Chia sẻ
Tin mới nhất