Giải Trí

Sự thật vị trí thảm đỏ của Angela Phương Trinh và nỗi buồn mang tên 'phán xét'

Chia sẻ

Angela Phương Trinh và ê-kip truyền thông của mình đang không trung thực về hoàn cảnh lúc đó hay tất cả chúng ta vốn dĩ quá ít hiểu biết về những qui tắc trên thảm đỏ của Cannes.

Angela Phương Trinh có thực sự được dành vị trí tạo dáng đặc biệt trên thảm đỏ Cannes và BTC có thực sự “dọn sạch người” trên thảm đỏ cho phần tạo dáng này của người đẹp đến từ Việt Nam? Đoạn clip hơn 15 phút tổng hợp lại ngày đi thảm đỏ công chiếu bộ phim JULIETA - nơi cô xuất hiện lần đầu sẽ phản ánh được phần nào hoàn cảnh lúc đó. 

Angela Phương Trinh xuất hiện ở phút thứ 5:22

Diễn biến toàn cảnh thảm đỏ và một số quy tắc có thể quan sát được dễ dàng như sau:

    Thảm đỏ ngày chiếu bộ phim JULIETA mở rộng cửa cho tất cả các khách mời tiến vào ngay những khoảnh khắc đầu tiên. Và có lẽ, vì số lượng quá đông nên khoảnh khắc này tất cả đều phải chen chúc để tiến vào rạp chiếu.

3

4

    Tuy nhiên, Dương Tử Quỳnh dĩ nhiên sẽ được đối đãi khác một chút. Một nhóm các khách mời phía sau lưng cô cũng phải tạm dừng lại khi nữ ngôi sao Trung Quốc tạo dáng chụp ảnh.

5

    Bức ảnh phía dưới có thể thấy có một vệ sĩ làm nhiệm vụ này. Đoàn phía sau chỉ được tiến lên khi Dương Tử Quỳnh đã xong phần tạo dáng ở chân thảm đỏ. Có một vệ sĩ đứng phía sau Dương Tử Quỳnh giữ cho việc này được đảm bảo hết mức có thể.
    Và điểm mấu chốt cũng là bức ảnh dưới đây, Angela Phương Trinh (vòng tròn xa) và nữ diễn viên Eleonore Boccara (nữ diễn viên phụ của phim JULIETA) đang đứng phía sau 2 đoàn này. Hai người đẹp này đang chuẩn bị tiến vào thảm đỏ.

6

Và chính xác đây là khoảnh khắc lúc Angela Phương Trinh và Eleonore Boccara tiến vào thảm đỏ - thảm đỏ Cannes bị khóa cả 2 đầu. 

7

    Có thể dễ dàng thấy, từ sau khoảnh khắc đó, đội vệ sĩ làm việc rất nghiêm ngặt. Mỗi lần các ngôi sao tiến vào thảm đỏ đều được kiểm soát và cao nhất chỉ có 3 vị trí tạo dáng.
angelaphuongtrinh8

    Đây chính là nguyên nhân chính cho sự nghiêm ngặt này: các diễn viên của đoàn phim JULIETA chuẩn bị tiến vào thảm đỏ. Mọi sự chú ý đều đổ dồn vào các diễn viên này. Thảm đỏ bị khóa chặt, không một ai được tiến vào ngoại trừ nghi thức chào đón vinh dự nhất dành cho đạo diễn Pedro Almodovar và các diễn viên chính của bộ phim.

9 10 11 12 13

Sau khoảnh khắc này - thảm đỏ được mở cửa cho tất cả khán giả còn đứng lại phía bên ngoài tiến vào trong ngay lập tức vì đoàn phim đã bắt đầu màn chào khán giả ngay trong rạp. Theo quan sát của chúng tôi, máy quay trực tiếp của BTC di chuyển đoàn phim vào phía bên trong ngay lập tức - không có một đoạn thời gian trống nào nên mọi hoạt động thảm đỏ phía bên ngoài gần như không còn. Vì vậy, những giả thuyết về việc Angela Phương Trinh đợi đoàn phim vào trong để có thảm đỏ trống tạo dáng là khó có khả năng xảy ra.

14

Kết:

Tất cả chúng ta không một ai có mặt tại thềm nhà hát Palais des Festivals để quan sát mọi diễn biến trên thảm đỏ phồn hoa này. Angela Phương Trinh cũng chưa trả lời lý do vì sao cô được cái vinh dự tạo dáng lúc thảm đỏ vắng người nhất - khoảnh khắc tâm điểm nhất. Mọi suy đoán cho rằng, cô nói dối hay thổi phồng về sự xuất hiện của mình sau đoạn video này có lẽ cũng đã có câu trả lời tương đối.

Tuy nhiên, có một sự thật rằng, bộ trang phục đầy tính truyền thống của nữ diễn viên Việt Nam đã lên khắp tất cả những trang thông tấn lớn nhất với phần zoom vào tận từng chi tiết - một “spotlight” khác cho hình ảnh Việt Nam trước thế giới. Đây có thể là lý do cho sự đặc cách vào tận thảm đỏ cho Angela Phương Trinh hay thực sự là do BTC nhầm cô với Dương Tử Quỳnh (người đứng cách Angela Phương Trinh chỉ vài mét)? Mỗi người có thể lựa chọn cho mình một lý do hợp lý nhất - miễn sao thoải mái. Nhưng đừng phát xét nhân cách cô diễn viên còn quá nhỏ tuổi. Angela Phương Trinh mang tranh Đông Hồ đến thảm đỏ Cannes và cô ấy biết rõ tâm điểm thảm đỏ hôm đó có một và chỉ một - đoàn phim JULIETA

>>> Xem thêm:

Chuyện hy hữu: Thảm đỏ LHP Cannes ‘dọn sạch người’ cho Angela Phương Trinh tạo dáng

Hãng tin lớn Hoa ngữ khen ngợi ý nghĩa váy hải dương của Angela Phương Trinh

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất