Giải Trí

Chuyện tình Romeo và Juliet của Weir Sukollawat - Bella Ranee

Yue
Chia sẻ

Cặp đôi tuyệt đẹp Weir - Bella luôn có những hành động quan tâm khi xa khi gần khiến người hâm mộ thắc mắc về mối quan hệ thực sự của họ.

Weir Sukollawat và Bella Ranee đều là những nam nữ diễn viên hàng đầu của Thái Lan hiện nay. Trong đó, Weir Sukollawat từng được khán giả Việt Nam biết đến với vai nam chính của bộ phim Pin Anong (2012), đóng cặp cùng Min Pechaya, và gần đây nhất là góp mặt ở phim Sóng gió cuộc đời kết hợp với Preaw Tasaneeya. Bella Ranee cũng không phải là cái tên lạ với những ai yêu phim Thái, cô từng xuất hiện trong series phim Suparburoot Jutathep phần Khun Chai Puttipat đóng cặp cùng Jame Ji, đây là một trong những bộ phim có rating cao nhất của Thái lan. Mới đây, cô cũng góp mặt trong Padiwarada (Cô vợ mẫu mực).

Weir Sukollawat là một trong những nam diễn viên nam tính nhất làng giải trí Thái Lan.

Weir Sukollawat là một trong những nam diễn viên nam tính nhất làng giải trí Thái Lan.

Người đẹp Bella Ranee sở hữu khuôn mặt thanh thoát và có chỗ đứng nhất định.

Người đẹp Bella Ranee sở hữu khuôn mặt thanh thoát và có chỗ đứng nhất định.

Tuy nhiên, dù là trai tài gái sắc nhưng cả hai chưa từng góp mặt cùng với nhau trong dự án phim nào. Bella có mối quan hệ thân thiết với Ken Phonpum, nam diễn viên cùng công ty quản lý với Weir. Trong những chuyến đi chơi cùng nhau, cả hai đã nảy sinh tình cảm, và qua theo dõi của người hâm mộ, bằng chứng hẹn hò cặp đôi ngày một nhiều.

Năm 2014, tin đồn về chuyện tình cảm của cặp đôi Weir - Bella nở rộ, cả hai được bắt gặp đưa nhau đi du lịch và ăn uống, hình ảnh tràn ngập các mặt báo và cặp đôi đẹp như mơ đã ra đời. Thế nhưng, đó mới chỉ là mở đầu của câu chuyện.

Cặp đôi bị nhắc nhở vì dám hẹn hò cùng nhau.

Cặp đôi Weir - Bella chưa chính thức công khai nhưng bị bắt gặp liên tục đi chơi cùng nhau.

Weir Sukollawat vốn là diễn viên trực thuộc đài CH7, trong khi đó Bella Ranee là nghệ sĩ của đài CH3. Đáng nói là hai kênh này có mối quan hệ như nước với lửa, chẳng khác nào Montague và Capulet của làng giải trí Thái Lan. Thế nên, ngay khi hình ảnh hẹn hò của cặp đôi bị rò rỉ, Wier lập tức bị gọi lên nhắc nhở về chuyện tình cảm. Dẫu cho trước đó Weir Sukollawat vốn có hình tượng là chàng trai phóng khoáng, hào hoa với rất nhiều người đẹp vây quanh. Thế nhưng, chẳng có ai khiến công ty quản lý phải lên tiếng nhắc nhở như chuyện tình của anh cùng Bella. Không những vậy, chuyện tình của cặp đôi cũng vấp phải làn sóng mạnh mẽ của người hâm mộ.

Cặp đôi bị nhắc nhở vì dám hẹn hò cùng nhau.

Cặp đôi bị nhắc nhở vì dám hẹn hò cùng nhau.

Sự việc căng thẳng đến mức, cuối năm 2015, Weir phải lên tiếng chia sẻ với báo chí rằng anh với Bella chỉ là bạn bè thân thiết, đây bị đánh giá là cái cớ mà Weir đưa ra để bảo vệ tình yêu của mình. Tuy nhiên, khi người đẹp gặp tai nạn xe vào đầu năm 2016, chính Weir là người đã thường xuyên túc trực ở bên cạnh chăm sóc cho Bella. Nữ diễn viên từ chối trả lời lý do cụ thể mà chỉ úp mở do cô bất cẩn nên bị thương. Nhưng sau đó, người hâm mộ cũng khám phá ra nguyên nhân của tai nạn lần này là do cả hai đã có chuyến đi chơi bằng moto-bike cùng nhau và chính Weir là người đã khiến Bella bị thương. Một lần nữa, chuyện tình của cặp đôi lại dậy sóng.

James Jirayu tới thăm Bella khi cô bị tai nạn.

James Jirayu tới thăm Bella khi cô bị tai nạn.

Weir có niềm đam mê đặc biệt với xe phân khối lớn và người hâm mộ nghi ngờ anh đã hẹn hò cùng Bella trong ngày và dẫn đến tai nạn.

Weir có niềm đam mê đặc biệt với xe phân khối lớn và người hâm mộ nghi ngờ anh đã hẹn hò cùng Bella trong ngày và dẫn đến tai nạn.

Trước những sự phản đối liên tiếp, Weir Sukollawat và Bella Ranee đã hạn chế nhắc về nhau giống như cặp đôi thực sự chia tay. Mặc dù báo chí truy hỏi gắt gao, Weir cũng không đưa ra bất cứ câu trả lời nào về bạn gái tin đồn của mình. Trong khi đó, Bella cũng bận rộn với các dự án phim mới. Những người ủng hộ cặp đôi tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì cặp đôi đẹp nhưng lại không thể đến được với nhau.

Sự phản đối của người hâm mộ khiến họ ngại ngần trong việc thể hiện tình cảm.

Sự phản đối của người hâm mộ khiến họ ngại ngần trong việc thể hiện tình cảm.

Vào tháng 5, cha của Bella qua đời, người hâm mộ mong Weir sẽ xuất hiện nhưng vì để tránh sự soi mói của báo giới, nam tài tử đã không tới tham dự đám tang mà chỉ gửi lời chia buồn qua buổi phỏng vấn sau đó. Những tưởng cuộc tình của cặp đôi đã kết thúc thì Bella bất ngờ xuất hiện trong Lễ trao giải tại Liên hoan phim, để chúc mừng Weir giành được giải thưởng nam diễn viên xuất sắc nhất vượt qua cả hai cái tên lớn Nadech và Ken Thiradet. Cô bất ngờ xuất hiện và biến mất ngay sau đó.

Nhiều nguồn tin cho hay, cả hai vẫn bí mật liên hệ với nhau và Bella rất mong muốn được xuất hiện cùng Weir trong sự kiện có ý nghĩa như vậy đối với sự nghiệp của anh. Tuy nhiên, vì sự phản đối của công ty quản lý cũng như đại bộ phận người hâm mộ, cặp đôi không dám công khai tình cảm mà chỉ âm thầm bên nhau.

Weir-Sukollawat-Bella-Ranee

Cặp đôi không dám công khai tình cảm của mình.

Câu chuyện tình yêu trắc trở giống như những bộ phim truyền hình của Weir và Bella đã khiến những người ủng hộ cặp đôi rất xúc động. Họ rất mong cả hai sẽ tiếp tục thành công hơn nữa trong sự nghiệp và một ngày nào đó có thể công khai sánh bước bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Yue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất