Giải Trí

Chung Thương S Girls nhiệt tình sơ cứu người bị tai nạn

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Chung Thương - thành viên nhóm S Girls trong chương trình Nhân tố bí ẩn chia sẻ với Saostar câu chuyện sơ cứu người gặp tai nạn mà cô vừa trải qua gần đây.

Sau khi tham gia chương trình Nhân tố bí ẩn, các thành viên trong nhóm S Girls bắt tay vào tập luyện liên tục để chuẩn bị cho những dự án mới của mình. Mới đây, cô nàng Chung Thương còn khiến nhiều người cảm phục khi sơ cứu người gặp nạn trên phố.

Clip: Chung Thương sơ cứu người gặp tai nạn trên đường.

Chung Thương chia sẻ: “Hôm đó mình và Huyền Anh trong nhóm đang đi shopping trên đường Nguyễn Trãi. Huyền Anh đứng mua đồ còn mình ngồi trong xe ô tô đợi thì thấy một chị bị té xe. Mình dìu chị ấy vào cửa hàng gần đó và chạy đi hỏi những người xung quanh xem có bông băng, oxy già để sát trùng và sơ cứu vết thương. Vì bàn chân bị thương khá nặng, vết thương sâu, sợ chị ấy bị nhiễm trùng nên mình xử lý rất nhanh rồi nói chị đi bệnh viện để các bác sĩ kiểm tra lại”.

chungthuong

Chung Thương kể lại câu chuyện sơ cứu cho người lạ trên đường.

Chung Thương cho biết cô chỉ làm mọi thứ theo phản xạ tự nhiên chứ không hề nghĩ gì khác. Lúc đó mọi chuyện diễn ra rất nhanh và hoảng loạn, đến lúc về được cô bạn Huyền Anh cho xem lại clip mới thấy được mình đã theo tác như thế nào. Hành động này của Chung Thương chứng tỏ S Girls không chỉ cuồng nhiệt, cháy hết mình trên sân khấu mà ngoài đời cũng có cách cư xử đáng ngưỡng mộ.

sgirl

Chung Thương là thành viên trong nhóm S Girls - Á quân chương trình Nhân tố bí ấn 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất