Giải Trí

Chung kết Miss Grand International 2017: Lý Nhã Kỳ nói về cơ hội đăng quang của Huyền My trước giờ G

Lâm Vĩnh Thái
Chia sẻ

Diễn viên/doanh nhân Lý Nhã Kỳ cho hay Huyền My đang có những lợi thế nhất định ở đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới. Tuy nhiên, đại diện Việt Nam cũng phải nỗ lực rất nhiều để chứng tỏ mình xứng đáng bởi sẽ không có sự ưu ái nào từ ban giám khảo.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ có những chia sẻ trước thềm đêm chung kết Miss Grand International 2017 xoay quanh vai trò “cầm cân nảy mực” của cô lẫn khả năng đăng quang của Huyền My tại “đấu trường” sắc đẹp này.

Nói về cơ hội của Á hậu Việt Nam 2014, Lý Nhã Kỳ cho rằng: “Huyền My là thí sinh đại diện Việt Nam, điều đó cũng chứng tỏ rằng cô ấy có đủ tài sắc để đại diện Việt Nam đi thi đấu trường sắc đẹp này. Cô ấy đang có lợi thế khi thi tại sân nhà nhưng điều đó không thể nói là ban giám khảo phía Việt Nam sẽ thiên vị cho cô ấy hơn các thí sinh khác. Càng là thí sinh nước chủ nhà, cô ấy sẽ phải phấn đấu hơn nữa để xứng đáng với vai trò của mình. Và khi là ban giám khảo nước chủ nhà thì chúng tôi càng thận trọng hơn trong việc chấm thi”.

Nữ diễn viên/doanh nhân Lý Nhã Kỳ.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia cũng có những trải lòng về việc bị nhiều người đặt dấu chấm hỏi trước thông tin cô ngồi ghế ban giám khảo tại Hoa hậu Hòa bình Thế giới năm nay. Theo đó, Lý Nhã Kỳ bộc bạch mình sẽ không bao giờ nhận những công việc không phù hợp với hình ảnh cũng như kinh nghiệm của bản thân.

“Tôi nghĩ ban tổ chức đủ tầm để biết họ cần mời ai ngồi vào vị trí nào trong cuộc thi của họ. Vì đây là cuộc thi thế giới, thu hút 77 quốc gia và vũng lãnh thổ tham dự. Nếu họ không biết giám khảo họ muốn mời là ai thì chắc cuộc thi không thể thành công và uy tín trên thế giới như vậy. Tôi tin rằng ban tổ chức biết chọn ai là ban giám khảo và ban giám khảo nên làm gì cho đúng vị trí của mình” - người đẹp nhấn mạnh thêm.

Lý Nhã Kỳ tỏ ra khá điềm tĩnh trong vai trò “cầm cân nảy mực”. Cô cho biết bản thân không gặp nhiều khó khăn khi ngồi ghế ban giám khảo.

Nữ diễn viên/doanh nhân nhận xét chất lượng thí sinh năm nay khá tốt và đồng đều cho nên việc chọn ra những nhân tố sáng giá cho vương miện Miss Grand International năm nay khá “căng não” bởi cô lẫn các giám khảo còn lại phải hết sức cân nhắc, làm việc tập trung. Đồng thời, để hoàn thành tốt nhất có thể vai trò của mình, Lý Nhã Kỳ phải gác lại hết công việc rồi đáp chuyến bay gấp từ Pháp về Việt Nam để đồng hành cùng các thí sinh.

Chốt lại phần chia sẻ, cựu Đại sứ Du lịch cho hay hiện tại bản thân đã nhìn thấy vài nhân tố sáng giá tại cuộc thi. Song, cô sẽ giữ bí mật để các thí sinh ổn định tâm lý bước vào đêm chung kết.

Đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 diễn ra lúc 19h50 ngày 25/10 tại Phú Quốc (Kiên Giang) và được tường thuật trực tiếp trên một số đài truyền hình địa phương lẫn fanpage chính thức của cuộc thi.

Một số hình ảnh mới nhất của Lý Nhã Kỳ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Vĩnh Thái

Tin mới nhất