Giải Trí

Chưa xác định thời gian cưới, Phạm Băng Băng: 'Đây là đại sự của đời người, xin hãy cho chúng tôi thêm một chút thời gian'

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Sau khi được Lý Thần cầu hôn, Phạm Băng Băng đã dành thời gian trả lời phỏng vấn với phóng chí về kế hoạch tổ chức đám cưới của mình.

Lý Thần - Phạm Băng Băng chính thức hẹn hò từ năm 2015. Trải qua 2 năm bên nhau, cặp đôi luôn chứng tỏ được sự mặn nồng và hạnh phúc mà mình dành cho đối phương.

Từ phim trường, trên sân khấu hay tại các chương trình tạp kỹ, mỗi một phút giây cả hai ngọt ngào, người hâm mộ đều mong họ mau chóng thành đôi, và đã có không ít tin đồn đám cưới lan truyền trong cộng đồng mạng trước khi Lý Thần cầu hôn Phạm Băng Băng hôm 16/9.

Tưởng chừng 16/9 sẽ là cột mốc đánh dấu kế hoạch cuộc sống mới của đôi uyên ương, để từ đây cả hai sẽ tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình nhưng nữ diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ lại cho hay, cả cô và Lý Thần còn phải thương lượng kỹ càng vì mỗi người đều không có thời gian.

Cô nói rõ: “Hai người chúng tôi đều rất bận, anh ấy đang tuyên truyền cho phim điện ảnh mới, sau đó còn quay tiếp một bộ điện ảnh khác. Chúng tôi chưa quyết định được thời gian và còn phải trao đổi rất nhiều nữa, chỉ hy vọng có chút thời gian dư dả. Đây là đại sự của đời người, xin hãy cho chúng tôi thêm thời gian”.

Hôm 16/9, đúng vào dịp sinh nhật 36 tuổi của Phạm gia, Lý Thần đã đích thân tổ chức sinh nhật đặc biệt cho cô. Tuy nhiên, sự bất ngờ mà anh dành cho nữ diễn viên còn hơn thế nữa khi mở lời cầu hôn trong khung cảnh lãng mạn dưới sự chứng kiến của bạn bè và người thân trong gia đình.

Chia sẻ về cảm xúc hạnh phúc này, Phạm Băng Băng bộc bạch: “Thực ra đây là khoảnh khắc cả đời khó quên mà bất kỳ cô gái nào cũng sẽ trải qua. Đối với tôi mà nói, đây sẽ mãi là câu chuyện lãng mạn dù cho có về già đi chăng nữa. Tôi cảm thấy có những điều mình cần giữ kín trong lòng, vĩnh viễn sẽ không quên”.

Trước đó Phạm Băng Băng cho hay, cuộc đời của cô thật hoàn mỹ, bản thân cũng rất hạnh phúc và may mắn. Và với tất cả những điều cô từng chia sẻ, người hâm mộ hy vọng, cô nên nhân khoảng thời gian đặc biệt này mà tranh thủ xây dựng cuộc sống gia đình, bởi trong showbiz thị phi thật khó có điều gì trọn vẹn mãi mãi.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất