Giải Trí

Sau tất cả, đây mới là cặp đôi 'tiên đồng, ngọc nữ' của showbiz Việt

Chia sẻ

Không phô trương, cũng chẳng dùng hình ảnh đối phương để đánh bóng tên tuổi của mình, cả hai đến với nhau như rất nhiều người bình thường ngoài kia. Có lẽ vì thế nên họ mới giữ được mối quan hệ bền chặt và lâu dài đến vậy.

Quen biết nhau tình cờ trong một sự kiện, Huỳnh Anh - Hoàng Oanh kết bạn trên trang cá nhân, rồi hẹn gặp lần đầu tiên ở đường hoa Nguyễn Huệ vào đúng mùng 2 Tết. Trải qua nhiều năm quen biết, chứng kiến bao cuộc chia tay đầy tiếc nuối của các cặp đôi đẹp thuộc làng giải trí, đến thời điểm hiện tại, mối quan hệ tình cảm giữa họ vẫn bền chặt khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. 

Cap-doi-huynh-anh-hoang-oanh-5

Huỳnh Anh - Hoàng Oanh là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Sự kết hợp hoàn hảo

Nếu chưa từng nghe qua về câu chuyện tình yêu ngọt ngào của Huỳnh Anh và Hoàng Oanh, chỉ cần nhìn qua nhiều người vẫn phải gật gù công nhận rằng, cặp đôi này thực sự xứng đôi vừa lứa.

Là một trong những diễn viên có triển vọng, từng đảm nhiệm vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách, Huỳnh Anh không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai mà còn ứng xử thông minh và được lòng công chúng bởi đời sống cá nhân sạch sẽ, kín tiếng. Còn Hoàng Oanh là MC đang được săn đón, xuất hiện ở loạt chương trình giải trí lớn nhỏ hiện nay. Nàng á hậu phụ nữ qua ảnh chinh phục công chúng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình chuẩn và lối dẫn tự tin, cuốn hút. Do đó khi cặp đôi trai tài, gái sắc này tuyên bố đang hẹn hò đã khiến cho không ít người bất ngờ. 

Cap-doi-huynh-anh-hoang-oanh-6

Huỳnh Anh từng là chàng hotboy được nhiều cô gái quan tâm, yêu thích bởi vẻ điển trai, nam tính.

Cap-doi-huynh-anh-hoang-oanh-7

Hoàng Oanh là nữ MC xinh đẹp, sáng giá xuất hiện trong nhiều chương trình giải trí hiện nay.

Lặng lẽ yêu thương và cảm nhận tình cảm của đối phương 

Huỳnh Anh kém tuổi Hoàng Oanh nhưng anh chàng luôn quan tâm, chăm sóc bạn gái hết mực. Thời gian gần đây, Huỳnh Anh gần như vắng bóng khỏi làng giải trí, chàng diễn viên Đánh thức giấc mơ chủ yếu xuất hiện cùng Hoàng Oanh trong các sự kiện để hỗ trợ người yêu của mình. 

Cap-doi-huynh-anh-hoang-oanh-4

Gần đây, ít thấy Huỳnh Anh tham gia đóng phim như trước. Anh chàng thường xuyên hộ tống bạn gái đến các sự kiện, chương trình,… để tiện chăm sóc cô nàng.

Ở những bài báo trước đây, Hoàng Oanh tiết lộ rằng cô và bạn trai là hai mảnh ghép hoàn toàn đối lập. Ấn tượng đầu tiên về Huỳnh Anh trong người đẹp là một chàng hot boy chỉ sở hữu vẻ bề ngoài, hào hoa thậm chí có chút hư hỏng. Tuy nhiên, sau nhiều lần tiếp xúc, suy nghĩ này lại hoàn toàn thay đổi. Huỳnh Anh chững chạc và trưởng thành hơn so với cảm nhận ban đầu của cô.

Cap-doi-huynh-anh-hoang-oanh-3

Ngay từ khi quen nhau, tuổi tác không phải là vấn đề đối với cả hai.

Huỳnh Anh là người hướng ngoại, sôi động trong khi Hoàng Oanh lại đằm thắm và nhẹ nhàng đúng chuẩn của một á hậu. Cả hai khác biệt trong tính cách nên nhiều lần xảy ra cãi vã nhưng chưa bao giờ quá 30 phút. Họ cho rằng đó là vị cần có của tình yêu, nhưng không thể giận đối phương lâu được.

Cap-doi-huynh-anh-hoang-oanh-1

Thừa nhận có nhiều khác biệt trong tính cách nhưng cả hai vẫn hoà hợp được với nhau.

Dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc song Hoàng Oanh và Huỳnh Anh vẫn dành rất nhiều thời gian cho nhau. Cặp đôi này còn từng góp mặt trong một bộ phim ngắn kể về mối tình chị em đầy ngọt ngào. Cậu chuyện trong phim gần như nói về chính mối quan hệ ở đời thực của họ. 

Phim ngắn Món quà bất ngờ - Huỳnh Anh, Hoàng Oanh

Khác với những cặp đôi đình đám khác, Huỳnh Anh - Hoàng Oanh lặng lẽ yêu, giữa showbiz nhiều sóng gió và thị phi, họ vẫn dành cho nhau tình cảm chân thành nhất. Không phô trương hay toan tính bất kỳ điều gì, họ đến với nhau như bao người bình thường khác - âm thầm nhưng hạnh phúc.

Chờ đợi một cái kết đẹp

Sau tất cả, khi rất nhiều cặp đôi đẹp trong showbiz Việt “đường ai nấy đi”, Huỳnh Anh - Hoàng Oanh vẫn giữ vững được tình yêu của mình. Cặp đôi nhận được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè và cả những người hâm mộ. Các fan đang mong đợi một cái kết “có hậu” cho cả hai. Tuy nhiên, Huỳnh Anh cho biết rằng cả hai còn rất trẻ, họ muốn dành thời gian lo cho sự nghiệp trước khi tính đến chuyện đường dài.

Cap-doi-huynh-anh-hoang-oanh-2

Người hâm mộ đang mong chờ một kết thúc đẹp cho cặp đôi này.

>>> Xem thêm: Clip: Huỳnh Anh gửi lời chúc 8/3 ngọt ngào theo phong cách Thượng ẩn đến Hoàng Oanh

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất