Giải Trí

Hari Won: 'Tiến Đạt như thành viên trong gia đình tôi'

Chia sẻ

Kiều nữ mang hai dòng máu Việt - Hàn có những chia sẻ thẳng thắn xung quanh mối quan hệ giữa cô với cả tình cũ Tiến Đạt lẫn tình mới Trấn Thành.

Trở thành một hiện tượng khi tham gia Cuộc đua kỳ thú 2013 với Tiến Đạt, Hari Won nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ bởi vẻ nhí nhảnh, đáng yêu cùng giọng nói tiếng Việt lơ lớ không lẫn đi đâu được. Tận dụng độ nóng, cô nhanh chóng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ công chúng trong những năm gần đây.

160415starHari-1

Chuyện tình 9 năm của Tiến Đạt Hari Won kết thúc trong sự nuối tiếc của người hâm mộ.

Bên cạnh những yếu tố về tài năng và ngoại hình, có thể nói chuyện tình 9 năm sâu đậm với rapper Tiến Đạt cũng góp phần không nhỏ tạo nên sức hút mạnh mẽ của Hari Won. Giữa tháng 1/2016, Hari Won bất ngờ chia sẻ cô và Tiến Đạt đã chính thức chia tay. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi choáng váng. Hari Won cũng vì vậy trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông. Mọi nhất cử nhất động của người đẹp đều bị dư luận soi mói, suy xét.

Cũng trong tháng 1/2016, hình ảnh Hari Won khóa môi Trấn Thành rò rỉ ngay lập tức “gây bão”. Khắp các diễn đàn, các trang mạng xã hội, ai nấy đều xôn xao về Tiến Đạt - Hari Won - Trấn Thành. Tuy nhiên, sau một thời gian sự việc cũng tạm lắng xuống, Hari Won hạnh phúc bên Trấn Thành còn Tiến Đạt cũng bắt đầu tìm hiểu người mới.

Trấn Thành luôn biết cách cưng chiều Hari Won.

Trấn Thành luôn biết cách cưng chiều Hari Won.

"Bệnh viện ma" se duyên cho Hari Won gặp được Trấn Thành.

Bệnh viện ma là bộ phim se duyên cho Hari Won - Trấn Thành.

Sau đó, người đẹp đã tái xuất showbiz qua bộ phim điện ảnh Bệnh viện ma cùng với Trấn Thành. Có lẽ, bộ phim cũng chính là nơi se duyên cho Hari Won gặp được người đàn ông lãng mạn như Trấn Thành.

Và mới đây, Hari Won đã chia sẻ những điều không phải ai cũng biết về mối quan hệ của cô với tình cũ lẫn tình mới.

“Không vì cô đơn mà muốn yêu ai đó”

- Chào Hari Won, người Hàn Quốc sinh sống và làm việc tại Việt Nam, bất đồng trong ngôn ngữ có làm cho chị thu mình hơn mỗi khi gặp gỡ mọi người?

- Bình thường nếu như bước vào chỗ đông người tôi cũng chỉ cười chào rồi lặng lẽ đi vào 1 góc ngồi, không trò chuyện với ai. Tôi sợ làm phiền người khác nên ít khi nói chuyện với mọi người lắm. 

- Nổi tiếng với tính cách cởi mở, nhí nhảnh, không ít người nghĩ chị sẽ có rất nhiều bạn thân trong showbiz?

- Nhìn tôi vui vẻ vậy thôi nhưng trong showbiz tôi không có nhiều bạn, chỉ có 1 người bạn duy nhất là Sơn Ngọc Minh. Nhiều khi gặp mấy anh chị đồng nghiệp mình hâm mộ nhưng tôi không dám lại gần xin chụp ảnh cùng hay xin chữ ký. Tôi rất sợ anh chị bận rộn rồi mình tới thì làm phiền người ta. Trừ khi nếu như gặp chị Mỹ Tâm hay chị Ngô Thanh Vân thì có lẽ tôi sẽ lấy hết can đảm để tới xin chụp ảnh cùng vì quá yêu hai chị (cười lớn).

Hari Won tự nhận mình không có nhiều bạn trong showbiz Việt.

Hari Won tự nhận mình không có nhiều bạn trong showbiz Việt.

- Xuất thân là một ca sĩ, nhưng có thể nói Hari Won rất được các bạn trẻ yêu mến trong vai trò diễn viên. Chị có gặp khó khăn gì với sự thay đổi này?

- Ngày trước mỗi khi nhận lời đóng phim tôi luôn lựa chọn những vai diễn nhí nhảnh, dễ thương, không phải thoại nhiều vì sợ nói tiếng Việt không giỏi. Vì đóng phim phải nói đúng ngữ pháp, rồi phải chọn đúng từ vựng chứ không giống người nước ngoài nói tiếng Việt. Mãi sau này tôi mới quyết định thay đổi hình ảnh với sự đầu tư nghiêm túc. 

Hơn thế nữa, tôi may mắn vì được làm việc với một ê-kíp chuyên nghiệp và rất yêu thương tôi. Mọi người đều nói: “Hari nghỉ ngơi đi” mỗi khi thấy tôi làm việc mệt mỏi. Nhiều khi tôi không hiểu một số từ trong kịch bản thì anh Trấn Thành và ê-kíp lại giúp đỡ. Đây cũng là lý do tôi nói chuyện với anh Thành nhiều, chứ trước đó chúng tôi không bao giờ nói chuyện. Từ việc nói chuyện hàng ngày, tôi mới hiểu rõ hơn về con người anh Thành.

- Sau bao lâu chị nảy sinh tình cảm cùng Trấn Thành?

- Lúc đầu trong suy nghĩ của tôi, anh Trấn Thành là một người làm việc rất nghiêm túc và có chút lạnh lùng. Trong suốt quá trình làm việc với nhau, anh ấy chỉ nhắn tin cho tôi duy nhất một lần: “Em ơi, em muốn nhập vai tốt thì nên xem phim này”. Sau đó không gửi thêm bất kỳ tin nhắn nào khác. Thậm chí, nhiều hôm làm việc tới 3-4 giờ sáng, anh Thành nói: “Em có muốn chở về không?” nhưng tôi đều từ chối, không có 1 lần nào lên xe anh Thành đưa về.

Chỉ đến khi phim đóng máy, do một số vấn đề bất ngờ phát sinh nên tôi và anh Thành có dịp gặp gỡ, trao đổi với nhau nhiều hơn. Và dần dần tôi mới đồng ý chịu để anh Thành đưa đón tôi đi về (cười).

160415starHari-6

- Tự nhận mình là một người “keo kiệt” khi không hề hứng thú với hàng hiệu như nhiều người đẹp khác thế nhưng thời gian gần đây có thể thấy Hari đã thay đổi khá nhiều. Cụ thể kể từ khi quen Trấn Thành, tần suất Hari sử dụng hàng hiệu ngày càng cao. Dường như mức chi tiêu hiện tại của chị đã vượt xa con số 10 triệu đồng từng công bố trước đây?

- Chắc do thời điểm này tôi bị mọi người để ý nhiều nên mới suy đoán là thay đổi. Chứ thực sự, tôi vẫn như ngày nào. Và không phải bất kỳ quần áo, đồ dùng hàng hiệu nào được sử dụng cũng do tôi mua. Hầu hết những đồ này đều là bạn stylist của tôi cho mượn. Tôi chỉ dám bỏ tiền túi ra mua 1 - 2 chiếc túi thôi. Thời gian này, tôi muốn thay đổi hình ảnh nên mới quyết định mang ví, túi hàng hiệu. Tôi không phải tín đồ của những vật dụng xa xỉ, nhiều lúc còn không biết giá một đôi giày, một chiếc túi hàng hiệu là bao nhiêu tiền. Có lần tôi thấy một chiếc túi Chanel đẹp lắm, nghĩ giá tiền khoảng 1.500 USD nhưng hóa ra thực sự nó có giá lên tới 3.000 USD (cười lớn).

- Lúc quen Trấn Thành cũng là thời điểm chị mới chia tay Tiến Đạt, phải chăng sự cô đơn đã khiến bản thân dễ rung động trước một người đàn ông luôn quan tâm mình?

- Tôi chia tay Tiến Đạt đầu tháng 11/2015, còn gặp Trấn Thành vào cuối tháng! Khoảng thời gian đó tôi làm việc liên tục, không còn lúc nào nghỉ ngơi nên tôi chắc chắn không có chuyện vì cô đơn mà muốn yêu anh Thành.

- Khi mới công khai hẹn hò Trấn Thành, có nhiều người góp ý về chuyện tình cảm của chị không?

- Tôi đủ lớn để suy nghĩ, quyết định cuộc sống cho bản thân và không thích ai đụng tới chuyện riêng của mình. Tôi không làm gì sai trái hay vi phạm thì cớ sao bắt tôi phải như thế này như thế kia. Nếu ai áp đặt tôi thì tôi sẽ không bao giờ nói chuyện với người đó!

160415starHari-1

“Tôi và anh Tiến Đạt vẫn giữ liên lạc, tôn trọng nhau”

- Chuyện tình 9 năm của Hari và Tiến Đạt từng là nguồn cảm hứng và được rất nhiều khán giả hâm mộ. Điều gì đã giúp cả hai giữ được mối quan hệ tốt sau khi chia tay?

- Tôi không biết từ khi nào, anh Tiến Đạt như trở thành một thành viên trong gia đình. Ngày xưa, lúc chia tay ai, tôi đều cắt liên lạc nhưng không hiểu tại sao riêng với anh Đạt thì lại khác. Không phải vì tôi níu kéo tình cảm mà giữa chúng tôi tồn tại một thứ còn vượt xa tình yêu - đó là tình thân.

- Mối quan hệ giữa Tiến Đạt và chị có bị ảnh hưởng nhiều khi mà cả hai đều đã có người mới?

- Trước khi chia tay, tôi vẫn nói với anh Đạt: “Sau này anh và em đều có người khác thì nhớ thông báo cho nhau nhé!”. Tôi muốn mình là người đầu tiên chúc mừng anh Đạt khi có người yêu và anh ấy cũng vậy. Đó là cách tôn trọng nhau của chúng tôi.

- Bạn gái mới của Tiến Đạt phản ứng như thế nào khi anh ấy và chị vẫn thân thiết?

- Vấn đề này muốn biết chính xác thì nên hỏi anh Đạt vì đó là chuyện của anh ấy. Tôi không có quyền nói về điều này. Tuy nhiên, nếu bạn gái mới của anh Đạt không thích chúng tôi liên lạc thì tôi sẽ dừng lại. 

160415starHari-5 160415starHari-2 160415starHari-7

- Cám ơn Hari Won về cuộc trò chuyện này! Chúc chị sẽ có thêm nhiều thành công mới trong quá trình hoạt động nghệ thuật và luôn hạnh phúc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất