Giải Trí

Chưa đến tuổi mới, Minh Hằng đã sung sướng nhận tới 5 cái bánh sinh nhật

Hương Ngân - Lâm Vĩnh Thái
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Minh Hằng không quên tiết lộ FC Đà Nẵng chính là những người tặng bánh sinh nhật đầu tiên cho mình.

Ngày 22/6 tới đây, ca sĩ - diễn viên Minh Hằng mới chính thức bước sang tuổi 30 nhưng những ngày qua cô không giấu nổi niềm vui, hạnh phúc vì liên tục nhận được nhiều lời chúc mừng sinh nhật và những món quà từ công chúng.

Mới đây, nữ diễn viên chính trong phim Sắc đẹp ngàn cân thích thú chia sẻ trên cá nhân khi được tặng đến 5 chiếc bánh sinh nhật sớm.

Cô viết: “Ôi! Công chúa mền tím ngu ngơ như bò đeo nơ… Cái bánh kem thứ 5 trong tháng, mặc dù sanh thần em còn 12 ngày nữa. Cảm ơn FC Hà Nội nhe vì tình hình đang quay nên các em không được đến đông, có 1 bạn đại diện vào được hoy. Nhưng cũng cám ơn các em nhiều lắm nè. Yêu yêu… Thả cầu vồng”.

Trước đó ít giờ, giọng ca Giờ em đã biết hào hứng tiết lộ rằng năm nay FC Đà Nẵng là những người “mở hàng” tặng bánh sinh nhật cho mình. Cô chia sẻ: “Cứ đi đến đâu là FC vùng đấy lại tặng cho 1 quả thật đáng yêu thế này. Đà Nẵng là mở hàng nhoá”.

Cận cảnh chiếc bánh sinh nhật thứ 4 của Minh Hằng do fan tặng sớm.

Clip: Minh Hằng nhận chiếc bánh sinh nhật thứ 4

Cuối tháng 5 vừa qua, nhân dịp có show diễn ở Đà Nẵng, Minh Hằng cũng kết hợp tổ chức buổi gặp gỡ người hâm mộ tại đây. Bên cạnh những màn giao lưu vui vẻ, hài hước, nữ diễn viên Sắc đẹp ngàn cân còn bất ngờ được fan tổ chức sinh nhật sớm.

Nữ ca sĩ “quẩy” hết mình bên FC Đà Nẵng.

Hạnh phúc khi nhận được bánh sinh nhật đầu tiên từ fan.

Minh Hằng nhiệt tình giao lưu cùng mọi người.

Không quên chụp hình selfie đáng yêu.

Loạt hình ảnh xinh đẹp “đốn tim” fan gần nhất của Minh Hằng.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân - Lâm Vĩnh Thái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất