Giải Trí

Chú rể Đình Bảo vẫn cám ơn Việt Hương mặc cho danh ca Hương Lan chê trách

Hương Ngân
Chia sẻ

Giữa lùm xùm việc danh ca Hương Lan bỏ về giữa đám cưới vì Việt Hương diễn hài thô tục, nam ca sĩ Đình Bảo của nhóm AC&M vẫn không quên gửi lời cảm ơn nghệ sĩ Việt Hương và Hoài Tâm giúp vợ chồng anh trong việc "điều khiển" đám cưới được thêm vui, sôi động.

Ngày 24/2, nam ca sĩ Đình Bảo - cựu thành viên nhóm AC&M đã tổ chức đám cưới với bạn gái tại Mỹ. Đến chúc mừng hôn lễ của Đình Bảo có nhiều nghệ sĩ Việt Nam ở trong nước và hải ngoại như danh hài Thuý Nga, Việt Hương, ca sĩ Tóc Tiên, Thiên Minh, Quang Đại, vợ chồng người mẫu Lê Thuý - Đỗ An, danh ca Hương Lan…

Tuy nhiên, vừa mới đến dự đám cưới không lâu, vợ chồng giọng ca hàng đầu của dòng nhạc quê hương trữ tình Hương Lan đã vội vã bỏ về. Chia sẻ trên Facebook cá nhân, nữ danh ca cho biết cô khá bức xúc về cách diễn hài của hai nghệ sĩ hài Việt Hương và Hoài Tâm.

Chia sẻ của nữ danh ca Hương Lan.

Vợ chồng Hương Lan đến dự đám cưới Đình Bảo.

Vợ chồng Đình Bảo quý mến! Đêm qua cô chú đến chung vui và để chúc mừng ngày vui của hai cháu cùng gia đình. Nhưng rất tiếc… đã phải đứng lên ra về ngay khi hai danh hài nổi tiếng Hoài Tâm và Việt Hương diễu cợt quá sức thô tục trên sân khấu!!

Cô chú chưa từng dự một đám cưới nào mà MC đứng nói dung tục xong rồi tự cười hô hố trên sân khấu như vậy. Cô cũng thành thật xin lỗi những vị khách trưởng thượng vì Hương Lan đã có mặt, đã xấu hổ đứng lên ra về ngay lúc đó.

Cô cũng thật xin lỗi hai cháu, cô vẫn biết câu của người Việt ta thường nói “Ma chê, cưới trách”, nhưng thật lòng cô không thể mà không nói, để hy vọng rằng sắp tới sẽ không phải xem và nghe những điều như trên trong những ngày vui của mọi người….” - danh ca Hương Lan gửi lời xin lỗi hai vợ chồng Đình Bảo.

Đây có thể coi là lần đầu tiên nghệ sĩ Hương Lan tỏ ra bức xúc về đồng nghiệp trên trang cá nhân, bởi từ trước đên nay chị đều là người điềm đạm, ít nói. Chính vì thế, dòng chia sẻ của Hương Lan nhận được nhiều sự đồng tình của khán giả và hầu như đều cho rằng Việt Hương ngày càng diễn hài bị lố.

Dù nghệ sĩ Hương Lan phản đối Việt Hương diễn hài thô tục thì Đình Bảo vẫn không quên cảm ơn đàn chị và Hoài Tâm đã dẫn dắt đám cưới cho mình.

Về phía mình, chú rể Đình Bảo sau khi kế thúc đám cưới cũng đã gửi lời chia sẻ, cảm ơn đến tất cả anh chị em đồng nghiệp tới chúc phúc cho mình. Mặc dù đám cưới còn nhiều thiếu xót nhưng vợ chồng anh hy vọng mọi người niệm tình tha thứ để cuộc vui được trọn vẹn.

Bên cạnh đó, Đình Bảo không quên cảm ơn nghệ sĩ hài Việt Hương đã cất công từ Việt Nam bay về Mỹ để chung vui với anh, rồi cô còn cùng với Hoài Tâm dẫn dắt chương trình đám cưới hài hước.

“Rất thương em gái Tóc Tiên, Thiên Minh, Quang Đại, Đỗ An, Lê Thúy và chị gái Việt Hương đã cất công bay về từ Việt Nam chỉ để chung vui. Đặc biệt anh Hoài Tâm và chị Việt Hương cũng rất thương và giúp hai em trong việc điều khiển chương trình được thêm vui và sôi động.” - Đình Bảo viết.

Việt Hương không bận tâm tới những lời chê trách của nghệ sĩ Hương Lan, cô vẫn vui vẻ đi xem show tại Mỹ.

Vợ chồng Đình Bảo trong ngày cưới.

Tóc Tiên bay sang Mỹ để chúc phúc cho người anh thân thiết. Cô vô cùng hạnh phúc đi nhận được boá hoa từ cô dâu. 

Đỗ An - chồng Lê Thúy.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất