Giải Trí

Chủ quán cafe: 'Khu vực Kỳ Duyên ngồi là khu vực được hút thuốc'

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Mới đây, chủ quán cafe nơi hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc chính thức lên tiếng để bênh vực cho cô nàng trước phản ứng trái chiều từ công chúng.

Trước phản ứng gay gắt của công chúng về những ồn ào liên quan đến việc Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên hút thuốc nơi công cộng, ảnh hưởng tới những người xung quanh,… chủ quán cafe quyết định lên tiếng đính chính.

kyduyen

Chủ quán cafe nơi hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lên tiếng phản pháo lại người quay clip và loạt ý kiến trái chiều.

Người này cho biết, khu vực Kỳ Duyên ngồi là khu vực được hút thuốc của quán. Hành động của Kỳ Duyên chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe và hình ảnh trong lòng người hâm mộ chứ không hề tác động xấu tới những người xung quanh như lời đồn. Chủ quán cafe cũng khuyên Hoa hậu Việt Nam 2014 phải chú ý kìm chế bản thân vì là người của công chúng và đang mang trên mình chiếc vương miệng có sức nặng và ảnh hưởng tới đông đảo giới trẻ.

Cụ thể, chủ nhân status trên chỉ ra: “Kỳ Duyên là khách hàng của quán, không phải khách hàng thường xuyên nhưng cô ấy cũng đến quán vài lần, những lần trước cô ấy chỉ ngồi ở khu B (khu vực không được hút thuốc) và cô ấy hoàn toàn không hút thuốc, mình thấy điều này thể hiện rất rõ ý thức của Kỳ Duyên với nội quy của quán, cũng như với cộng đồng!”.

Đồng thời, anh bộc bạch bản thân không cổ vũ hành động quay lén của một khách hàng khác ở thời điểm Kỳ Duyên đến quán rồi hút thuốc. Bởi lẽ, theo anh nếu vị khách này muốn tốt cho những người xung quanh thì có thể đứng dậy và nhắc nhở Hoa hậu Việt Nam đương nhiệm - “Mình hoàn toàn không cổ vũ hành vi quay lén của anh đối với khách hàng của mình. Mình nghĩ nếu anh thực sự muốn tốt cho người khác, anh có thể tự đứng dậy và nhắc nhở Kỳ Duyên. Nhưng có lẽ, anh cũng nắm được khu vực này là khu vực hút thuốc. Vì chắc chắn khi bước vào quán, anh đã được giới thiệu rằng khu vực này là khu vực được phép hút thuốc nên anh đã không đứng dậy nhắc nhở. Vậy thực sự động cơ của anh trong việc quay lén Kỳ Duyên có thực sự là để nhắc nhở cô ấy hay không? Điều này có lẽ chỉ mình anh biết mà thôi!”.

Đoạn video ghi lại cảnh hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc gây tranh cãi.

Nguyên văn chia sẻ của chủ quán trên trang cá nhân:

Thực ra mình đã định ko lên tiếng về vụ việc này vì mình cảm thấy đây là một vụ việc đáng tiếc với cá nhân của Kỳ Duyên và với cả cá nhân của bản thân mình. Nhưng sau khi đọc bài phỏng vấn này, mình nghĩ, mình buộc phải nói lên điều gì đó!

Với tư cách là chủ quán cafe nơi Kỳ Duyên ngồi và có mặt tại đó vào lúc Kỳ Duyên hút thuốc mình xin phép lên tiếng đôi điều về những gì người quay clip đã phát ngôn như sau:

- Quán cafe của mình có phân tách rất rõ vào 3 khu.
+ Khu C: khu vực ngoài trời, là khu vực khách hàng được hút thuốc thoải mái.
+ Khu B: khu vực không hút thuốc.
+ Khu A: khu vực Kỳ Duyên ngồi, là khu vực được hút thuốc.

Trước khi vào cửa, nhân viên lễ tân của quán bao giờ cũng giới thiệu với khách hàng khu vực nào được hút thuốc, khu vực nào không được hút thuốc và khách hàng sẽ có sự lựa chọn chỗ ngồi cho mình. Vì vậy, mình xin phép đưa ra những ý kiến như sau với bài lên tiếng này của anh Tonny D (người mà đến giờ mình vẫn không biết là ai):

1. Việc anh phê phán Kỳ Duyên hút thuốc trong phòng điều hoà, nhắc đi nhắc lại về phòng điều hoà để gây trầm trọng sự việc đối với mình là sai! Cô ấy đang hút thuốc trong khu vực được phép hút thuốc.

2. Kỳ Duyên là khách hàng của quán, không phải khách hàng thường xuyên nhưng cô ấy cũng đến quán vài lần, những lần trước cô ấy chỉ ngồi ở khu B (khu vực không được hút thuốc) và cô ấy hoàn toàn không hút thuốc, mình thấy điều này thể hiện rất rõ ý thức của Kì Duyên với nội quy của quán, cũng như với cộng đồng!

3. Mình hoàn toàn không cổ vũ hành vi quay lén của anh đối với khách hàng của mình. Mình nghĩ nếu anh thực sự muốn tốt cho người khác, anh có thể tự đứng dậy và nhắc nhở Kỳ Duyên. Nhưng có lẽ, anh cũng nắm được khu vực này là khu vực hút thuốc. Vì chắc chắn khi bước vào quán, anh đã được giới thiệu rằng khu vực này là khu vực được phép hút thuốc nên anh đã không đứng dậy nhắc nhở. Vậy thực sự động cơ của anh trong việc quay lén Kỳ Duyên có thực sự là để nhắc nhở cô ấy hay không? Điều này có lẽ chỉ mình anh biết mà thôi!

4. Về việc anh nói rằng mọi người trong quán khá bất bình, mình xin khẳng định rằng không có ai bất bình cả, vì khu vực này là khu vực được hút thuốc và tất cả khách hàng ngồi trong khu vực này đều nắm được điều đó. Vì vậy, nếu anh nói rằng mọi người bất bình vì khói thuốc của Kỳ Duyên thì hoàn toàn không đúng vì ngoài Kỳ Duyên ra thì hầu hết những người còn lại đều hút thuốc tại khu vực này!

5. Việc Kỳ Duyên hút thuốc, với cá nhân mình là điều không tốt cho sức khoẻ của cô ấy, nhất là với việc cô ấy là một Hoa Hậu là một điều rất không hay. Tuy nhiên, với mình, cô ấy còn quá trẻ và non nớt. Có lẽ, đứng dậy nhắc nhở cô ấy là điều hay hơn là việc anh quay clip và đăng lên mạng. Với mình, điều này như một hành vi chà đạp. Mà mình, thì lại không thích chà đạp lên phụ nữ, nhất là phụ nữ đẹp và trẻ.

Với cá nhân Kỳ Duyên, cũng xin khuyên em hãy giữ gìn hơn hình ảnh cá nhân, em còn quá trẻ để hiểu rằng cuộc sống vốn không đơn giản như em nghĩ, nhất là khi em là biểu tượng của giới trẻ. Chiếc vương miện trên đầu em rất nặng, hãy gìn giữ nó. Trước đám đông, hãy biết kìm chế bản thân hơn nữa, vì em còn phải hoàn thành trọng trách của mình trong một thời gian rất dài nữa em nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất