Giải Trí

Chủ đầu tư đòi kiện ngược Thu Minh, nữ ca sĩ sẽ họp báo vào ngày mai!

Chia sẻ

Công ty C.T Phương Nam sẽ đưa đơn khởi kiện Thu Minh, về phía mình, nữ ca sĩ cũng tuyên bố có buổi họp báo nói rõ vụ việc này.

Ngày 5/4, Thu Minh bày tỏ sự tức giận về căn hộ cao cấp gần 90 tỷ đồng nhưng đợi mãi không thấy hoàn thành. Nữ ca sĩ khẳng định sẽ kiện công ty bất động sản trên và sẽ thông báo những diễn biến cụ thể để công chúng tiện theo dõi.

Sáng nay (6/4), trước những ồn ào và thắc mắc xoay quanh vụ kiện giữa Thu Minh và dự án, phía công ty Cổ phần C.T Phương Nam - chủ đầu tư đã có buổi họp báo để giải thích về những khúc mắc với giới truyền thông.

Vợ chồng Thu Minh đi mua nhà cách đây hơn 1 năm.

Vợ chồng Thu Minh đi mua nhà cách đây hơn 1 năm.

Theo đó, bà Quỳnh Mai - đại diện công ty C.T Phương Nam cho biết trên hợp đồng tổng số tiền của căn hộ mà Thu Minh mua chỉ khoảng 63 tỷ đồng, chứ không tới con số 90 tỷ đồng như nữ ca sĩ từng thông báo. Đồng thời, phía luật sự - người phụ trách hợp đồng giữa Thu Minh và công ty C.T Phương Nam cho biết thêm, việc ca sĩ Thu Minh đệ đơn lên Toà án Quận 3 khởi kiện công ty với con số đòi bồi thường lên 12 tỷ là không chính xác, trên thực tế, trong thỏa thuận đền bù lúc đầu giữa hai bên là 5,76 tỷ đồng.

Thông thường, số tiền bồi thường hợp đồng sẽ là 20% trên chi phí - số tiền khách hàng đã đóng vào. Tuy nhiên, do sai sót của bên soạn thảo hợp đồng từ phía công ty là đền bù tỷ lệ phần trăm trên tổng số tiền của căn hộ nên hai bên đã ký kết thêm thoả thuận với nhau mà theo đó, Thu Minh yêu cầu được đền bù 5,76 tỷ và được công ty chấp thuận. Nữ ca sĩ đề nghị được thanh toán trong vòng tháng 3.

Trong quá trình đó, chủ đầu tư đã chuyển trước số tiền đền bù 1 tỷ đồng bên cạnh khoản lãi và gốc (hơn 2 tỷ) mà Thu Minh đã được hoàn nhận. Số tiền bồi thường còn lại được công ty vạch ra lộ trình thanh toán. Tuy nhiên, trước động thái vi phạm về nguyên tắc bảo mật thỏa thuận của hai bên và vì đơn kiện ra tòa từ phía Thu Minh, công ty buộc ngưng việc thanh toán khoản 4,76 tỷ còn lại và nhờ tòa án giải quyết” - bà Mai Tâm - quản lý truyền thông dự án giải thích về con số đền bù trong thỏa thuận. Đồng thời, bà khẳng định thêm Thu Minh mua nhà với tư cách khách hàng cá nhân, họ chưa bao giờ sử dụng hình ảnh nữ ca sĩ để PR trên truyền thông.

160406thuminh-3

Hợp đồng mua bán nhà của Thu Minh và công ty.

Hợp đồng mua bán nhà của Thu Minh và công ty.

Hiện Tòa án Quận 3 đã gửi cho công ty C.T Phương Nam thông báo thụ lý vụ án.

Đại diện công ty này còn khẳng định sẽ khởi kiện ngược lại ca sĩ Thu Minh về việc cố tình gây thiệt hại đến thương hiệu và hoạt động kinh doanh. Bởi việc nữ ca sĩ đăng tải bài viết trên trang Facebook cá nhân đã gây cho công chúng những hiểu lầm không chính xác, thiếu trung thực, ảnh hưởng đến uy tín công ty.

160406thuminh-5

Trước những phát ngôn từ công ty C.T Phương Nam, phía ca sĩ Thu Minh cũng tuyên bố trong thời gian sớm nhất sẽ có buổi họp báo làm rõ về vụ việc này. Ngoài ra, cô cũng kiên quyết kiện đòi lại 12 tỷ đồng như thỏa thuận ban đầu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất