Giải Trí

Chính Emily cũng phải 'ngỡ ngàng' khi nhìn lại bản thân mình ở tuổi 18!

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Gần 10 năm sau giai đoạn bước sang tuổi 18, Emily đã có sự thay đổi và lột xác ngoạn ngục trở thành một cô nàng xinh đẹp, quyến rũ hơn bao giờ hết.

Emily là một trong những cái tên nổi bật trong giới underground Hà Thành. Cô nàng được công chúng biết tới qua các ca khúc như Mùa xa nhau, Xin anh đừng, Tình cờ, Ngọn nến trước gió, Quên đi… Vẻ ngoài xinh đẹp, quyễn rũ của Emily cũng là một trong những điều khiến cho người hâm mộ phát cuồng về nữ ca sĩ này.

Tuy nhiên, đó là Emily của tuổi 27, thử nhìn lại hình ảnh của 9 năm về trước khi giọng ca Mùa xa nhau “chạm ngõ” tuổi 18, ngay cả cô nàng còn thốt lên ngỡ ngàng vì không nhận ra chính bản thân mình.

emily

Mới đây, Emily chia sẻ hình ảnh từ những ngày chạm ngõ tuổi 18 trên trang cá nhân khiến người hâm mộ phát sốt. So với thời điểm hiện tại, cô nàng đã lột xác xinh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều.

Tham gia Miss Audition 2007 và xuất sắc giành ngôi vị cao nhất, với cá tính của mình, Emily vẫn tiếp tục theo đuổi với dòng nhạc Underground. Đến năm 2015, khi tham gia chương trình The Remix, cái tên Emily mới thực sự bước ra ánh sáng và được công chúng biết đến nhiều hơn cả.

Clip: Phần thi của Emily cách đây 9 năm đúng vào lúc cô nàng 18 tuổi.

emily6

Thời gian gần đây, cô nàng có sự thay đổi rõ rệt về phong cách cá nhân cũng như định hướng âm nhạc của mình. Emily trẻ trung và đánh đúng vào tâm lý cũng như sở thích của đa số khán giả trẻ.

emily5

Cô nàng có sự lột xác ngoạn ngục về ngoại hình và nhan sắc. Emily ở thời điểm hiện tại xinh đẹp và vô cùng quyến rũ. Cô nàng luôn thay đổi mình như một chú “tắc kè hoa”, biến hoá theo nhiều phong cách khác nhau.

emily2

emily4

Khi sexy, gợi cảm đốt mắt người nhìn…

emily3

Lúc lại sang trọng, quý phái.

emily1

Bước sang tuổi 27, Emily bắt đầu hướng bản thân đi theo một tạo hình hoàn toàn mới. Không còn chuộng style Hàn Quốc chất lừ như những ngày còn hoạt động trong giới Underground, Emily chuyển mình đằm thắm và mặn mà hơn.

emily6

Gần 10 năm trôi qua, so với những ngày 18 Emily đã thực sự lột xác. Thời gian có thể khiến cho bất kỳ ai thay đổi, quan trọng là ngoài ngoại hình, nhan sắc, cô nàng này còn đang dần tạo được ấn tượng tốt trong lòng khán giả bằng hình ảnh của một ca sĩ thực thụ.

https://www.youtube.com/watch?v=yuEBvKXqtfs

Nhìn từ Miss Audition 2007 đến phần biểu diễn này, hơn ai hết chính khán giả là những người nhìn thấy sự lột xác rõ rệt nhất của Emily.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất