Đẹp

Chiến thắng Hành trình lột xác, Đức Phúc sẽ phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện

T.H
Chia sẻ

Chàng quán quân The Voice 2015 – Đức Phúc nhờ câu chuyện ước mơ của bản thân đã xuất sắc giành chiến thắng trong cuộc thi Hành trình lột xác 2017, chuẩn bị bước vào cuộc đại phẫu để sở hữu ngoại hình mới.

Đức Phúc từng chinh phục khán giả bằng giọng hát nội lực và xuất sắc khi trở thành quán quân của chương trình The Voice 2015. Những tưởng chiến thắng này sẽ trở thành bàn đạp giúp chàng trai trẻ có thể vươn xa hơn nữa trong sự nghiệp ca hát, thế nhưng ngoại hình không được may mắn đã khiến anh luôn cảm thấy tự ti mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Là quán quân của The Voice 2015 nhưng cơ hội cứ đến với Đức Phúc rồi lại vụt qua.

Ánh hào quang vụt tắt ngay sau khi đăng quang The Voice 2015

Đức Phúc cho biết, mặc dù The Voice 2015 đã kết thúc 2 năm nhưng đến nay những lời chê bai vẫn còn. Có thể nói thời gian sau khi đăng quang The Voice chính là khoảng thời điểm tồi tệ nhất với Phúc vì anh phải hứng chịu không ít “gạch đá’’ từ khán giả do ngoại hình kém bắt mắt. Thậm chí, bố mẹ anh cũng gặp phải vấn đề tâm lý từ dư luận xung quanh khi nhiều người luôn đàm tiếu, xúc phạm ngoại hình của con trai mình.

Đức Phúc đến từ rất sớm, bồn chồn lo lắng trước giờ casting.

Mới đây, Đức Phúc đã viết tâm thư trên Facebook với mong muốn đi phẫu thuật thẫm mỹ để thay đổi ngoại hình và tự tin hơn khi đứng trên sân khấu. Có lẽ đây chính là động lực để chàng trai trẻ vượt qua gần nghìn thí sinh khác, chinh phục Ban giám khảo và dành chiến thắng trong cuộc thi “Hành trình lột xác’’ 2017.

Đức Phúc - sẵn sàng thay đổi để chinh phục thành công

Luôn khao khát thay đổi ngoại hình để tự tin hơn trên sân khấu cũng như trong cuộc sống nên ngay khi biết mình đạt giải nhất trong buổi casting “Hành trình lột xác 2017”, Đức Phúc không giấu được sự vui mừng và xúc động. Anh chia sẻ rất thật với ban giám khảo: “Với ca sĩ, khẩu hình miệng khi hát rất quan trọng, trong khi anh gặp phải một vấn đề về ngoại hình là hàm bị hô và lộ rất rõ”. Mặc dù luôn quan niệm chất lượng sản phẩm âm nhạc mới là điều quan trọng nhất ghi dấu ấn trong lòng khán giả, thế nhưng Đức Phúc không phủ nhận mình luôn mặc cảm vì ngoại hình không được “sáng sân khấu’’.

Vui mừng vì biết mình là người đạt giải.

Trước khi tham gia Hành trình lột xác, chàng ca sĩ trẻ cũng đã hỏi ý kiến bố mẹ và được gia đình hết sức ủng hộ. Đức Phúc nhận thấy rõ tính nhân văn của chương trình khi tạo điều kiện rất quý giá cho các bạn trẻ có ngoại hình kém may mắn cơ hội thay đổi bản thân. Hành trình lột xác càng ý nghĩa hơn khi đã giúp các bạn thí sinh có một cuộc sống lạc quan và tương lai rộng mở.

Tin tưởng vào đội ngũ bác sĩ trình độ cao và giàu kinh nghiệm của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, Đức Phúc đã sẵn sàng bước vào cuộc đại phẫu trùng tu lại toàn diện ngoại hình trong thời gian sắp tới. Ngoài ra, các bác sĩ cũng như huấn luyện viên Minh Hằng (một trong ba vị giám khảo quyền lực của cuộc thi) sẽ giúp chàng ca sĩ trẻ tư vấn các kỹ năng làm đẹp để khắc phục những khiếm khuyết về nhan sắc và tự tin hơn trong cuộc sống.

Một số thí sinh đạt giải trong buổi casting.

Hành trình lột xác là một cuộc thi đậm chất nhân văn được tổ chức bởi Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam phối hợp với Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc thực hiện. Chương trình không chỉ giúp các bạn trẻ thay đổi về ngoại hình mà còn là nơi chắp cánh những ước mơ, dự định, hoài bão, giúp người trẻ tự tin, bản lĩnh, lạc quan hơn trong cuộc sống. Tiếp nối thành công của mùa đầu tiên, đầu tháng 6/2017, “Hành trình lột xác” tiếp tục khởi động và thu hút các bạn trẻ tham gia đến từ mọi miền Tổ quốc.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất