Giải Trí

Chia tay Huỳnh Anh sau 3 năm mặn nồng, Hoàng Oanh tâm sự: 'Tôi cảm thấy mình may mắn'

Thiên Bảo
Chia sẻ

Hoàng Oanh đang tự trấn an bản thân, đồng thời khéo léo khẳng định lại với khán giả về việc mối tình 3 năm "đẹp như mơ" đã đến hồi kết thúc.

Chuyện tình cảm của Á hậu/MC Hoàng Oanh và diễn viên/ca sĩ Huỳnh Anh luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Mặc dù hơn người yêu 2 tuổi, Hoàng Oanh vẫn luôn trẻ trung mỗi khi sánh đôi cùng bạn trai. Tuy nhiên, thời gian gần đây, người hâm mộ không còn thấy cả hai đăng tải những hình ảnh bên nhau.

Liên lạc với người trong cuộc, cả Huỳnh Anh lẫn Hoàng Oanh đều lên tiếng xác nhận thông tin “đường ai nấy đi”. Theo một nguồn tin thân cận, cặp đôi đã chia tay được gần 4 tháng.

Mới đây, thông qua cá nhân, Hoàng Oanh chia sẻ dòng trạng thái đầy cảm xúc. Có thể cảm nhận được, dù tỏ ra bên ngoài luôn mạnh mẽ nhưng Hoàng Oanh đang khá buồn. Người đẹp đã tự trấn an chính bản thân mình và ngầm khẳng định, chuyện tình yêu đẹp như cổ tích kia bây giờ chỉ còn là… kỷ niệm.

Dòng chia sẻ đầy tâm trạng của Á hậu Hoàng Oanh trong một đêm Sài thành mưa gió.

Nhìn bức ảnh Hoàng Oanh chia sẻ ghi lại khoảnh khắc cô cùng Huỳnh Anh khoác tay nhau trông thật ấm áp và hạnh phúc. Nhưng, sau tất cả, những hình ảnh ấy bây giờ đã được cô xếp gọn vào một góc trái tim.

Sau khi đăng tải, bức ảnh này đã nhanh chóng nhận được gần 6 nghìn lượt bấm thích. Phía dưới là vô số những bình luận động viên từ cả khán giả lẫn bạn bè đồng nghiệp.

Chia sẻ với Võ Hạ Trâm, Hoàng Oanh trả lòng rằng cô cảm thấy may mắn vì dù mọi chuyện đã kết thúc thì hai người vẫn có thể đối xử tử tế với nhau.

Về phía Huỳnh Anh, anh xác nhận đang FA và không yêu ai. Tuy nhiên, nam diễn viên không muốn nhắc đến lý do chia tay. Huỳnh Anh cho biết chuyện tình cảm chấm dứt là điều không ai muốn, tuy nhiên trong hoàn cảnh này thì cả hai phải chấp nhận vì không thể chung đường.

Anh và bạn gái muốn tập trung cho công việc trong thời gian tới và họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Thật sự mối quan hệ của chúng tôi bắt đầu rạn nứt từ nhiều tháng trước, nhưng cả hai luôn cố gắng hàn gắn, tất nhiên sự việc diễn ra không ai mong muốn. Thời gian qua tinh thần tôi đi xuống khá nhiều vì chuyện tình cảm không thuận lợi. Thời gian tới, tôi sẽ tập trung nhiều hơn cho công việc” - Huỳnh Anh cho hay.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất