Giải Trí

Chia tay Hòa Minzy, Công Phượng khẳng định không ảnh hưởng tới cuộc sống

Hương Ngân
Chia sẻ

Tiền đạo Công Phương khẳng định chuyện chia tay bạn gái Hòa Minzy không ảnh hưởng gì tới phong độ của bản thân.

Vừa trở về Việt Nam để tham gia trận đấu quan trọng của đội tuyển Việt Nam, tiền đạo Công Phượng đã nhanh chóng ra sân tập luyện. Chiều 4/10, Công Phương tiếp tục có buổi tập cùng với các đồng đội chuẩn bị cho trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên (ngày 6/10).

Công Phượng trên sân cỏ tập luyện.

Công Phượng trên sân cỏ tập luyện.

Kết thúc buổi tập luyện, HLV Hữu Thắng đã cho phép tuyển thủ người xứ Nghệ được phép trả lời, gặp gỡ truyền thông. Bên cạnh những câu hỏi về cuộc sống ở Nhật Bản rồi cảm xúc khi trở về khoác áo đội tuyển Việt Nam ra sao thì chuyện tình giữa Công Phượng và nữ ca sĩ Hòa Minzy nhận được nhiều sự quân tâm của báo chí.

Trước hỏi việc chia tay bạn gái có ảnh hưởng tới phong độ của Công Phương hay không, lúc đầu tiền đạo tỏ ra khá rụt rè: “Sao mọi người biết được thông tin đó vậy?”. Tuy nhiên, ngay sau đó anh lại thẳng thắn cho rằng: “Chuyện tình cảm suốt thời gian qua không ảnh hưởng gì đến cuộc sống bóng đá của tôi“. Có thể nói, đây cũng là lần đầu tiên Công Phượng lên tiếng về việc chia tay bạn gái Hòa Minzy.

161005starhoaminzy-2

Hình ảnh tình cảm 1 thời giữa Công Phượng và Hòa Minzy.

Hình ảnh tình cảm 1 thời giữa Công Phượng và Hòa Minzy.

Về phía mình, kết thúc chuyện tình với Công Phượng, Hòa Minzy chọn cuộc sống tĩnh lặng hơn. Vừa qua, cô có chuyến đi du lịch ngẫu hứng với bạn thân ở Singapore. Sau khi trở về, nữ ca sĩ dành toàn bộ thời gian tập trung cho công việc, những dự án âm nhạc đang ấp ủ phía trước.

161005starhoaminzy-5

Hòa Minzy vừa có chuyến đi chơi ở Singapore.

Hòa Minzy vừa có chuyến đi chơi ở Singapore.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất