Giải Trí

Chia sẻ thông tin về bệnh tình của bố Phạm Hương, Lan Khuê bị anti-fan trách móc 'làm cho có'

Thiên Thiên
Chia sẻ

Bị một anti-fan lên tiếng trách móc "làm cho có", Lan Khuê ngay lập tức đáp trả mạnh mẽ.

Là người sống nội tâm, từ nhỏ tới lớn hoa hậu Phạm Hương rất ít khi tâm sự cùng cha. Thương cha mẹ, người đẹp 9X luôn tự nhủ, động viên mình chăm chỉ học và không ngừng cố gắng. Luôn bận rộn với công việc, thế nhưng trong suốt thời gian qua, Phạm Hương liên tục chia sẻ những dòng tâm sự đầy buồn bã khi hay tin cha bị ốm nặng. Chính vì vậy khi có thời gian rảnh, cô thường trở về nhà thăm cha.

Hình ảnh Phạm Hương hạnh phúc bên bố mẹ và em trai.

Vừa qua, người hâm mộ không khỏi hoang mang và lo lắng khi biết tin bố của Hoa hậu Phạm Hương đang phải cấp cứu trong một bệnh viện ở Hải Phòng. Theo đó, tình hình sức khỏe của bố Phạm Hương rất xấu nên phải chuyển sang phòng hồi sức cấp cứu.

Sau khi nghe tin bố nhập viện, Phạm Hương buộc phải hủy mọi công việc ở TP. HCM bay gấp về quê nhà.

Hiện tại, ngân hàng máu ở bệnh viện tại Hải Phòng khá hạn hẹp, bố Phạm Hương rất đau và cần truyền nhóm máu AB. Ở hiền thì gặp lành, chỉ sau một thời gian ngắn kêu gọi, bố của Hoa hậu Phạm Hương đã có đủ số lượng máu cần thiết để điều trị tạm thời. Thay mặt Phạm Hương, quản lí của cô đã lên tiếng cảm ơn sự nhiệt tình và tấm lòng của tất cả mọi người.

Thông tin bố Phạm Hương nhập viện không chỉ thu hút sự quan tâm của khán giả, người hâm mộ mà những anh chị, em đồng nghiệp cũng hết sức lo lắng và cầu mong bác trai sớm bình phục, trong đó có HLV The Face 2017 - Lan Khuê.

Lan Khuê chia sẻ về bệnh tình của bố Phạm Hương trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, hành động chia sẻ của Lan Khuê ngay lập tức bị một nhóm anti-fan đem ra chỉ trích, trách móc. Họ cho rằng nữ HLV The Face chỉ “làm cho có” vì cô không hề viết bất cứ điều gì. Không chịu để yên, Lan Khuê liền đáp trả khiến nhiều người hâm mộ vô cùng phấn khích trước thái độ thẳng thắn, bộc trực. Cô nói: “Đây là chuyện cứu người. Làm gì có ý nghĩa hơn là nghĩ nhiều và gõ bàn phím em nhé!

Cộng đồng mạng có nhiều ý kiến trái chiều trước hành động chỉ chia sẻ link bài viết và hoàn toàn không ghi thêm bất cứ điều gì của Lan Khuê.

Bị một anti-fan lên tiếng trách móc “chỉ làm cho có”, Lan Khuê ngay lập tức đáp trả mạnh mẽ.

Từ khi tham gia chương trình The Face Vietnam, Phạm Hương và Lan Khuê luôn nhận sự quan tâm của truyền thông và khán giả. Bởi trước đó, mối quan hệ của hai người đẹp từng bị cho là “bằng mặt nhưng không bằng lòng”. Tuy nhiên, sau tất cả, mối quan hệ giữa hai cô gái ở ngoài đời khá thân thiết với nhau, khác nhiều so với những mâu thuẫn trên truyền hình thực tế.

Phạm Hương và lan Khuê luôn quan tâm và giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Thiên

Tin mới nhất