Giải Trí

Chị Xuyến bán thịt lợn khẳng định phía Đàm Vĩnh Hưng chưa thực hiện lời hứa

Thiên Thiên
Chia sẻ

Trao đổi với truyền thông, chị Xuyến cho biết không có ai là người thân hay người nhà của Đàm Vĩnh Hưng liên hệ để mua thịt.

Vừa qua, sự việc người phụ nữ bán thịt lợn ở chợ Máy Tơ, Hải Phòng bị cửa hàng bên cạnh đổ dầu luyn pha chất thải lên gần một tạ thịt đang bày bán gây phẫn nộ dư luận. Tuy Công an quận Ngô Quyền đã vào cuộc điều tra nhưng rất nhiều người vẫn chỉ trích dữ dội 2 phụ nữ đổ chất bẩn kia.

Trước sự việc đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng nhanh chóng bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân, đồng thời cho biết sẽ nhờ fan ở Hải Phòng ra chợ mua hết thịt lợn người phụ nữ kia. Hành động của “Ông hoàng nhạc Việt” nhận được sự hưởng ứng và ủng hộ của người hâm mộ.

Biết được thông tin này, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra bức xúc và nhanh chóng lên tiếng.

Tuy nhiên, mới đây khi chia sẻ với một tờ báo, chị Đỗ Thị Xuyến khẳng định đến nay chưa ai là người thân của Đàm Vĩnh Hưng đến và mua số thịt bẩn trên.

Chị chia sẻ: “Em thấy trên mạng, anh Đàm Vĩnh Hưng nói nhờ người thân ra mua giúp thịt lợn cho em là không có chuyện đó. Anh Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi người ra mua cho em vào chiều ngày 12/5 tức là sau khi sự việc xảy ra 1 ngày rồi. Toàn bộ số thịt lợn này em đã nộp lại ban quản lý để làm tang chứng vật chứng cho cơ quan chức năng. Làm gì có chuyện có ai tới mua số thịt bị hắt luyn, dầu nhớt của em“.

Chị Xuyến cho biết không có ai là người thân, người nhà của Đàm Vĩnh Hưng liên hệ để mua thịt.

Hiện, phát ngôn của chị Xuyến nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng lẫn truyền thông. Tuy nhiên nếu xem xét kỹ đoạn trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng, quả thực cũng khó có thể “trách” anh. Bởi lẽ, cựu huấn luyện viên Giọng hát Việt chỉ lên tiếng nhờ người hâm mộ của anh giúp đỡ. Còn việc họ có đến mua/hỗ trợ người bán thịt hay không lại là một câu chuyện khác.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Thiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất