Giải Trí

Chi Pu thắng giải 'Ngôi sao triển vọng châu Á', tự tin phát biểu bằng tiếng Anh tại Asia Artist Awards 2016

An An
Chia sẻ

Nữ diễn viên gây ấn tượng mạnh mẽ với phong thái vô cùng tự tin, cuốn hút.

Chiều 16/11, Chi Pu xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ lễ trao giải Asia Artist Awards 2016 diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc. Với phong thái tự tin cùng nhan sắc rạng rỡ, người đẹp đến từ Việt Nam nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn.

Tại lễ trao giải, Chi Pu bất ngờ được xướng tên cho giải thưởng “Rising Star - Nghệ sĩ mới Châu Á” - lĩnh vực Điện ảnh. Cô xuất hiện trên sâu khấu cùng hai diễn viên thắng giải cùng hạng mục. Trên sân khấu nhận giải, Chi Pu chào khán giả bằng tiếng Hàn và giới thiệu bản thân là nghệ sĩ Việt Nam. Nữ diễn viên sau đó phát biểu bằng tiếng Anh:

“Thật vinh dự khi có mặt tại đây tham dự Asia Artist Awards. Giải thưởng này có ý nghĩa vô giá với tôi và nó sẽ là một kỉ niệm không thể quên trong sự nghiệp của tôi. Cảm ơn tổ chức AAA đã mời tôi tham gia và trao cho tôi giải thưởng quý giá này. Cảm ơn gia đình, ekip và các fan yêu quý đã luôn bên cạnh ủng hộ cho sự nghiệp của tôi. Tôi sẽ cố gắng hết mình để xứng đáng với sự tin yêu của mọi người. Xin cảm ơn.”

Clip: Chi Pu nhận giải Rising Star - Nghệ sĩ mới Châu Á.

Rising Star là giải thưởng quốc tế đầu tiên mà Chi Pu vinh dự nhận được. Sau nhiều năm nỗ lực, hoạt động bền bỉ, đây là động lực to lớn để nữ diễn 9x tiếp tục tiếp tục cống hiến, ra mắt những sản phẩm nghệ thuật chất lượng hơn. Bên cạnh đó, giải thưởng này còn đánh dấu thành công khi hình ảnh của cô được giới thiệu rộng rãi khắp khu vực, gây tiếng vang cho nền showbiz Việt.

Chi Pu thắng giải Ngôi sao triển vọng châu Á, tự tin phát biểu bằng tiếng Anh tại Asia Artist Awards 2016
hai_9480

Chi Pu tự tin phát biểu bằng tiếng Anh khi nhận giải.

hai_9479

hai_9483 hai_9489

5

15055765_10206085100121050_7790252025436208546_n

Chi Pu thắng giải Ngôi sao triển vọng châu Á, tự tin phát biểu bằng tiếng Anh tại Asia Artist Awards 2016
Chi Pu rạng rỡ lên nhận giải.

Chi Pu rạng rỡ lên nhận giải.

Chương trình được phát sóng trên Kênh Vlive chính thức của Chi Pu:

http://www.vlive.tv/embed/16731

VLIVE là sản phẩm truyền hình trực tuyến nổi tiếng thế giới rất được yêu thích gần đây với việc livestreaming rất nhiều sự kiện giải trí lớn bằng công nghệ tiên tiến nhất. Asia Song Festival với sự tham gia của Noo Phước Thịnh tháng 10 vừa qua cũng chính là một trong những hoạt động hỗ trợ nghệ sĩ Việt của Vlive tại quốc tế.
Không chỉ đem đến một thế giới giải trí đa màu sắc, VLIVE được kỳ vọng là platform duy nhất hiện nay có vai trò làm cầu nối trong việc giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Tải về ứng dụng để trải nghiệm thú vị hơn tương thích với iOS tại đây | cho Android tại đây | xem trên PC tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất