Giải Trí

Chi Pu sắc sảo, Angela Phương Trinh dịu dàng đi sự kiện

An An
Chia sẻ

Hai người đẹp đình đám showbiz Việt đã thu hút rất nhiều sự chú ý của những ai có mặt với vẻ ngoài vô cùng lộng lẫy và quyến rũ.

Ngày 22/12, Angela Phương Trinh và Chi Pu đã xuất hiện tại sự kiện khai trương một cửa hàng thời trang tại TP.HCM. Diện đầm cúp ngực họa tiết hoa lá, Angela Phương Trinh nhanh chóng thu hút ánh nhìn người đối diện. Gặp gỡ Phillip Nguyễn em chồng Hà Tăng cùng dàn sao nam như diễn viên Hiếu Nguyễn, ca sĩ Rocker Nguyễn, cô dành thời gian chia sẻ cùng họ về những dự án nghệ thuật mà cô tham gia trong năm 2016.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh dịu dàng nhưng không kém phần nổi bật.

Nữ diễn viên

Ca khúc Điều gì đến sẽ đến mà cô song ca cùng Phạm Hồng Phước vừa phát hành nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ.

Thay vì lựa chọn những bộ đầm gắn liền với hình ảnh “ngọc nữ”, Chi Pu bất ngờ phá cách đầy cá tính trong trang phục của Balmain. Nữ diễn viên phối phụ kiện tinh tế, mang ví của Catier và đôi cao gót Pedro. Kiểu tóc bới ra sau làm nên vẻ khác lạ, trưởng thành cho Chi Pu. Tại sự kiện, Chi Pu cũng đọ sắc với Đông Nhi. Hai nghệ sĩ hai cá tính đối lập nhưng vẫn đầy thu hút.

Chi Pu khoe đôi chân thon dài

Chi Pu khéo léo khoe đôi chân thon dài vô cùng quyến rũ.

Người đẹp đọ sắc với Đông Nhi. Bên cạnh đó, Chi Pu cũng đọ sắc với Đông Nhi. Hai nghệ sĩ hai cá tính đối lập nhưng vẫn đầy thu hút. Năm qua, cả hai đều có những hoạt động nổi trội cùng các giải thưởng quốc tế đáng ghi nhận. Nếu như Đông Nhi thắng giải “Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất” tại MTV EMA 2016 thì Chi Pu giành giải “Nữ diễn viên triển vọng châu Á” tại Asia Artist Awards 2016.

Người đẹp đọ sắc với Đông Nhi. Năm qua, cả hai đều có những hoạt động nổi trội cùng các giải thưởng quốc tế đáng ghi nhận. Nếu như Đông Nhi thắng giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại MTV EMA 2016 thì Chi Pu giành giải Nữ diễn viên triển vọng châu Á tại Asia Artist Awards 2016.

Một số hình ảnh trong sự kiện:

Chi Pu

Thời gian gần đây, Chi Pu có sự lột xác mạnh mẽ về mặt phong cách, ghi điểm trong lòng công chúng với gu thời trang đầy cá tính.

hai_0892

Chi Pu "tay bắt mặt mừng" khi gặp đàn chị Hồ Ngọc Hà.

Chi Pu “tay bắt mặt mừng” khi gặp đàn chị Hồ Ngọc Hà.

Angela Phương Trinh hội ngộ trai đẹp Rocker Nguyễn tại sự kiện.

Angela Phương Trinh hội ngộ trai đẹp Rocker Nguyễn tại sự kiện.

Thiện Nguyễn

Thiên Nguyễn bảnh bao và lịch lãm

Người đẹp 9X khoe vai trần quyến rũ bên em chồng Hà Tăng.

Người đẹp 9X khoe vai trần quyến rũ bên em chồng Hà Tăng.

Dàn sao tham dự sự kiện.

Dàn sao tham dự sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất