Chi Pu nhảy ‘vũ điệu cồng chiêng’ tưng bừng trong ngày hội Trung thu

Chia sẻ

Nhân dịp Trung thu, Chi Pu cùng các thành viên trong fan club tổ chức ngày hội vui chơi và trao quà cho 140 em nhỏ khuyết tật đang điều trị tại Trung tâm phục hồi chức năng và Trợ giúp trẻ tàn tật TP HCM.

IMG_3119

Nữ diễn viên phim Yêu có mặt từ sớm. Cô đến từng lớp học để thăm và chơi đùa cùng các em nhỏ trước khi ra sân giao lưu và tổ chức văn nghệ.

IMG_3154 hang nga

Sự thân thiện và dễ gần của Chi Pu khiến nhiều em nhỏ yêu mến. Nhiều em quấn lấy nữ diễn viên không rời suốt cả chương trình.

IMG_3069

Đã từng tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện nhưng đây là chương trình đầu tiên đích thân Chi Pu đứng ra tổ chức.

IMG_3064

Ngoài những tiết mục văn nghệ do Chi Pu và fan club biểu diễn, thầy cô và các em nhỏ của Trung tâm cũng mang đến tiết mục kể chuyện sự tích cung trăng - chú Cuội - chị Hằng cùng nhiều màn biểu diễn sôi động.

IMG_3134 vu dieu cong chieng

Trong phút ngẫu hứng, Chi Pu cùng mọi người có màn nhảy vui nhộn trên nền nhạc Gangnam Style với vũ điệu cồng chiêng sôi động.

IMG_3130

IMG_3120 gangnam style

IMG_3008 nhan thu cam on tu GD trung tam

IMG_3005

IMG_2984

Chi Pu xúc động khi lần đầu ghé thăm trung tâm bởi các em nhỏ nơi đây rất hồn nhiên và lạc quan dù sinh ra không được may mắn như bao người khác.

IMG_2978

Nhiều em khuyết tật không thể đi lại bình thường, nhiều em tự kỷ hay đa khiếm khuyết, không kiểm soát được hành vi của bản thân… thế nhưng vẫn sinh hoạt vui vầy cùng nhau trong ngôi nhà chung.

IMG_2977

“Tôi mừng vì các em có được ngôi nhà thứ hai ấm áp như thế, để nhờ đó mà các em đủ niềm tin và nghị lực sống vui sống khỏe mỗi ngày” - Chi Pu chia sẻ.

IMG_2973

Tại buổi giao lưu, Chi Pu cùng Fan Club cũng trao 140 phần quà cho các em, mỗi phần gồm sữa, lồng đèn và bánh Trung thu.

IMG_2971

IMG_2954

IMG_2940 hai em nho hoa chu cuoi

IMG_2913

IMG_2909

Nữ diễn viên cho biết cô cùng các thành viên Fan Club sẽ nỗ lực để mang đến nhiều mùa Trung thu vui nhộn hơn nữa cho các em nhỏ nơi đây.

IMG_2905

IMG_2870 tham hoi tinh trang cac be

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất