Giải Trí

Chi Pu giản dị không ngờ, rủ Á hậu Lee Sarah đi chợ Bến Thành

Linh San
Chia sẻ

Chi Pu và Á hậu Hàn Quốc 2014 Lee Sarah đã có khoảng thời gian vô cùng đáng nhớ.

Sáng 7/3, Á hậu Hàn Quốc 2014 Lee Sarah đã đáp chuyến bay tới TP HCM để du lịch và công tác theo lời mời của VLive. Trong vòng 3 ngày tại TP HCM, người đẹp xứ Hàn đã được Chi Pu đón tiếp tận tình. Được biết, cả hai trở nên thân thiết khi nữ diễn viên Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai sang Hàn ghi hình một chương trình vào tháng 10/2016.

Chiều 10/3, Chi Pu đưa Lee Sarah tham quan, trải nghiệm văn hóa ẩm thực nói riêng và văn hóa Sài thành nói riêng tại một khu chợ ở trung tâm thành phố. Á hậu Hàn Quốc 2014 không giấu nổi sự thích thú khi được thưởng thức những món ăn đặc trưng của Việt Nam. Ngoài ra,tối nay, 2 người đẹp sẽ livestream và có một game nhỏ, xem tại đây: http://www.vlive.tv/video/24705.

Lee Sarah rất háo hức khi tận mắt chứng kiến những món đồ có một không hai chỉ có ở Việt Nam.

Hai người đẹp nhắng nhít chụp hình.

Trước đó, Chi Pu đã đưa Lee Sarah tham quan nhà thờ Đức Bà và Bưu điện trung tâm thành phố. Không chỉ đội nón lá, người đẹp xứ Hàn còn được trải nghiệm cảm giác ngồi xích lộ dạo quanh TP HCM. Dù không có dịp gặp mặt nhau nhiều nhưng Chi Pu và Lee Sarah vẫn vô cùng thân thiết vì sở hữu nhiều điểm chung trong cả tính cách lẫn sở thích. Qua chuyến đi ngắn ngày tại Việt Nam, bộ đôi càng bộc lộ sự ăn ý đến đáng ngạc nhiên khi luôn tung hứng, trò chuyện rất hào hứng bất chấp rào cản ngôn ngữ.

Chi Pu diện trang phục vô cùng giản dị.

Nhan sắc rực rỡ của người đẹp Việt thu hút đông đảo sự chú ý của những người xung quanh.

Không ít người hâm mộ nhận ra sự có mặt của Chi Pu tại chợ.

Chi Pu tận tình làm “hướng dẫn viên” cho Lee Sarah.

Bất chấp khoảng cách địa lý và rào cản ngôn ngữ, hai người đẹp Việt - Hàn vẫn vô cùng thân thiết.

V Live.tv là hệ thống truyền hình trực tuyến riêng của các ngôi sao đang được ưa thích hiện nay. V Live thu hút khán giả bởi tính năng live-stream nhiều hoạt động của nghệ sĩ từ sân khấu tới hậu trường, đại nhạc hội lớn, chương trình trao giải hoành tráng và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn khác với phụ đề tiếng Anh hoặc tiếng Việt. Đặc biệt, ứng dụng này cho phép người hâm mộ theo dõi và giao lưu trực tuyến với thần tượng.

Hiện nay, có trên 300 ngôi sao Kpop đang tin tưởng sử dụng V Live, như BigBang, EXO, SMTOWN, T-ARA, DIA, NCT … Tại Việt Nam, V Live đã có khoảng 50 kênh từ các nghệ sĩ trẻ hàng đầu như Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Lương Mạnh Hải, Gil Lê, Slim V, The Wings, … Hãy gia nhập đại gia đình V Live ngay hôm nay để theo dõi và gặp gỡ các thần tượng: dành cho iOS tại đây, cho Android tại đây và xem trên PC tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất