Giải Trí

Chỉ đi uống trà, Minh Hằng vẫn khiến fan 'tuột máu' trước vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ thế này

Bửu Đặng
Chia sẻ

Tranh thủ những ngày thảnh thơi trước khi bước vào lịch quảng bá dày đặc cho bộ phim điện ảnh “Sắc đẹp ngàn cân”, Minh Hằng đã tự thưởng một buổi chiều thư giãn, thoải mái cùng bạn bè.

Có thể nói, năm 2017 là một năm hoạt động sôi nổi của nữ ca sĩ/ diễn viên Minh Hằng. Tần suất xuất hiện trên truyền thông của cô cũng thường xuyên hơn, ngoài phim ảnh, người đẹp còn tích cực tham gia các show truyền hình, ca hát và thỉnh thoảng làm mẫu trong một số bộ sưu tập.

Minh Hằng là một cái tên “ăn khách” không chỉ ở lĩnh vực âm nhạc mà còn lấn sang cả điện ảnh.

Tranh thủ những ngày rảnh rỗi trước khi bước vào lịch quảng bá cho bộ phim, Minh Hằng đã dành thời gian thư giãn cho bản thân. Ngoài mua sắm, ăn uống, đi spa chăm sóc da… thì thưởng thức trà chiều cùng bạn bè là một trong những sở thích của nữ diễn viên.

Xuất hiện tại điểm hẹn, Minh Hằng ăn vận đơn giản, khỏe khoắn và trang điểm nhẹ nhưng vẫn toát lên vẻ tươi trẻ, quyến rũ.

Bộ phim Sắc đẹp ngàn cân mà cô đóng vai chính dự kiến ra mắt vào ngày 4/8. Đây được coi là vai diễn nặng ký trong sự nghiệp điện ảnh khi một mình cô hóa thân vào hai vai trong bộ phim này.

Đến thời điểm hiện tại, Minh Hằng là một diễn viên có tiếng trong làng phim ảnh Việt với lối diễn xuất tự nhiên, chân thật. Gia tài của người đẹp là hàng chục bộ phim cả truyền hình và điện ảnh. Bên cạnh đó, nữ diễn viên xinh đẹp cũng gặt hái được một số giải thưởng danh giá trong sự nghiệp của mình.

Ở tuổi 30, Minh Hằng không chỉ xinh đẹp, cô còn sở hữu một thân hình quyến rũ “hút hồn”. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn đạt được những thành công trong sự nghiệp, tài chính vững vàng.

Đến nay, Minh Hằng vẫn là một cô gái độc thân, cô khá tín tiếng trong cuộc sống riêng tư và hiếm khi nhắc đến chuyện tình cảm của mình.

Một số hình ảnh đẹp lung linh của Minh Hằng nhân một ngày thảnh thơi, xả stress cùng bạn bè:

Minh Hằng nhẹ nhàng, nữ tính trong bộ váy xanh xếp tầng nhã nhặn.

Nhan sắc mặn mà, quyến rũ của Minh Hằng luôn thu hút sự chú ý của nhiều khán giả yêu mến.

Minh Hằng cảm thấy thoải mái, thư giãn trước khi bước vào lịch trình vô cùng bận rộn.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất