Giải Trí

Chi Dân và những sự thật 'rất bình dân' không phải ai cũng biết!

Tuấn Đức
Chia sẻ

Vốn quen thuộc với hình ảnh lộng lẫy, trau chuốt mỗi khi xuất hiện, tuy nhiên sau ánh đèn sân khấu, Chi Dân cũng có những sở thích vô cùng "bình dân" và chắc hẳn sẽ khiến nhiều fan không khỏi bất ngờ.

1. Tỉnh giấc vào lúc trưa, hay ban chiều

Bạn này có một bài hát tên là - Người tôi yêu, trong bài có câu hát rất ư ngộ nghĩnh kiêm lạ lùng: “Người tôi yêu, tỉnh giấc vào lúc trưa hay ban chiều, và thường có thói quen thích nuông chiều”.

Thoạt nghe thì không hiểu bạn ấy đang hát về ai, về đối tượng nào, ai là người ngủ một giấc khét lẹt đến chiều mà vẫn được yêu thương và nuông chiều? Là ai? Liệu có xinh đẹp không mà sao may mắn thế? Chẳng phải ai khác mà chính là bạn ấy, bạn Chi Dân. Bạn ấy ngủ đến tận 2 giờ 30 chiều luôn ạ!

Chi Dân có thể ngủ đến 14h30 nếu không có lịch làm việc sau đó!

Nguyên do là vì lịch làm việc của bạn ấy như thế này đây: tối hôm trước tung MV 1,2,3,4 lên YouTube, không thức đếm view mà lao ngay ra nghĩa địa quay phim ma, 7h sáng mới mò về nhà đi ngủ.

Vẻ mặt đáng yêu “hết nấc” thế này thì ai nỡ trách móc mỗi khi Chi Dân đến muộn nhỉ? Nhưng anh ấy đến muộn là có lý do chính đáng nhé!

Bạn ấy chạy đến studio chụp hình khi mắt còn sưng húp, tóc tai chưa làm gì hết và để nguyên đầu bù tóc rối cười toe toét bảo rằng: “Tại anh không báo giờ trước, chỉ nói là buổi chiều nên em quên không đặt báo thức”. Ghi nhận là không phải cố ý ngủ nướng mà thực sự buồn ngủ đến mức không thể cưỡng lại được, nhưng cứ tưởng đến 12h trưa là ngủ kịch kim rồi.

2. Biến mọi cô gái trở nên hạnh phúc

Wikipedia Việt Nam nhận xét như này: “Được mọi người xung quanh nhận xét là sống thân thiện, hoà đồng, cũng với tính cách này đã giúp Chi Dân thu hút được một lượng fan hùng hậu”. Thật ra nếu tính từ “thân thiện” đặt cạnh Chi Dân thì cần phải được viết hoa, in đậm, gạch đít như này: THÂN THIỆN!.

Đi mua quần áo, được nhân viên bán hàng nhận ra và xin chụp ảnh chung, Chi Dân cầm máy lên rồi tự tay chụp góc bên trái, góc bên phải. Em nhân viên bảo “Anh ơi nữa đi! nữa đi anh ơi”, Chi Dân lại đưa góc máy xuống dưới, hất góc máy lên trên, nhoẻn miệng, há răng, đá lông mày, chụp đến khi nào đủ hình rồi thì trả lại máy.

Chi Dân vui vẻ khi chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Fan-service của bạn ấy ở mức độ hoàn hảo, đến mức em nhân viên bán hàng không thể kiềm chế được việc post ảnh lên trang cá nhân kèm caption: “Tui đúng là cô gái hạnh phúc nhất ngày hôm nay nè các pà ơi”.

3. Chả sợ gì, chỉ sợ…

Mức độ phủ sóng của Điều anh biết, Có được không em1,2,3,4 dạo gần đây khiến tên tuổi Chi Dân hot hơn hẳn sau với thời gian trước. Thế nhưng hẹn gặp cà phê, bạn ấy cũng vô tư chọn khu vực đông nhất Sài Gòn (phố đi bộ), địa điểm nhiều ánh mắt đổ vào nhất Quận 1 (Sài Gòn Garden), quán cà phê nhiều người tề tựu nhất trên cuộc đời này - nơi mà người ta đang nghe bạn ấy hát “tội nghiệp anh không khi trong em anh là một khoảng-oáng - trống”.

Khi không đứng trên sân khấu cầm mic hát, Chi Dân không xác định bất kỳ một danh hiệu nào cho mình, cũng không dán nhãn người nổi tiếng khi lượn lờ mua sắm hay xuất hiện giữa đám đông. Khi bước chân vào quán cà phê, bạn ấy không sợ đầu tóc mình chưa đủ mượt mà, không sợ quần áo mình chưa đủ lượt là, mà chỉ sợ… hết chỗ, 4 người đi cà phê thì cần tìm cái bàn đủ rộng ý, các mẹ có công nhận không?

4. Học sinh gương mẫu

Tiếp xúc với Chi Dân sẽ có một linh cảm rất lành, đó là việc bạn này không biết giận ai, không thích giận ai và không muốn giận ai. Chẳng may nếu có ai làm mếch lòng, bạn ấy sẽ đi tập gym, đi thu âm, cùng lắm là đi ngủ một giấc vào lúc trưa hay ban chiều, và sau đó mọi chuyện coi như chưa từng xảy ra.

Chi Dân sẽ “chui” vào phòng gym mỗi khi gặp chuyện không vui.

Ví dụ thử chọc vào chuyện dễ tuôn trào nhất với bọn con trai là chuyện bạn gái cũ thì bạn ấy cũng chỉ cười nhẹ hều và thú thật rằng hai đứa chia tay nhau tại khắc khẩu, không hợp nhau về cách nói chuyện.

Nếu như học chung lớp với Chi Dân, chắc chắn bạn ấy sẽ thuộc dạng học sinh gương mẫu, không bao giờ vi phạm quy chế thi cử, không ngủ gật trong giờ và sẵn sàng ngồi nghe bạn tâm sự suốt 45 phút đồng hồ. Đặc điểm của bạn ấy là rất dễ chia sẻ. Chi Dân ấy có thể ôm lấy bạn và không ngại tâm sự những chuyện rất riêng tư. Bạn ấy chẳng bận tâm đến việc liệu kể ra thì có lợi gì, hay có bất lợi gì?

Vì bản tính chân thực và thật thà ấy mà Chi Dân được rất nhiều bạn cùng lớp quý mến, và tất nhiên chẳng ai nỡ đi buôn lại những câu chuyện của bạn ấy theo chiều hướng tiêu cực. Có điều, bạn ấy cũng rất dễ kể hết cho cô chủ nhiệm nghe mọi nội tình trong lớp nếu được hỏi tới. Sống trong một thế giới không có nhiều bí mật, dù cho có bí mật thì cũng rất ít và không cần phải giữ nên nó thế đấy ạ!

 Những việc các bạn không thể nghĩ được Chi Dân có thể làm, nhưng rất có thể bạn ấy sẽ làm:

1 - Sau bài 1,2,3,4 rất có thể Chi Dân sẽ tiếp tục cho ra mắt bài 4,5,6,7,8,9 nói về password của 1 tỷ cái wifi trên cuộc đời này.

2 - Chi Dân sẽ bán trà sữa, ở phố đi bộ. Chính bạn ấy sẽ đứng pha trà sữa. Ngay từ bây giờ, hãy làm khó bạn ấy bằng việc nghĩ đến việc gọi một ly trà sữa Thái xanh nhưng phải hơi hơi đỏ, hoặc Trà Thái đỏ nhưng phải hơi hơi xanh, 37% đá, 45% đường, ít sữa, nhiều kem tươi, double creamcheese, thêm trân châu, không sương sáo, mang về, cho xin thêm một cái ống hút.

3 - Ra ngay bài hát và MV mới trong tháng sau.

4 - Gọi điện và tâm sự với bạn ngay trong ngày hôm nay, nếu như bạn có một comment hay nhất, được nhiều like nhất bên dưới bài viết này. Hãy chuyện riêng với Chi Dân để kiểm chứng xem tất cả nhưng điều liệt kê ở trên liệu có phải là sự thật hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Đức

Thiết kế

Hà Thu

Tin mới nhất