Giải Trí

Chester Bennington (Linkin Park) từng bị lạm dụng tình dục và đánh đập khi còn nhỏ

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Anh đã kể về những biến cố đau lòng trong cuộc phỏng vấn nhiều năm về trước.

Chưa đầy một ngày kể từ khi TMZ cùng hàng loạt kênh tin tức quốc tế đưa tin nam ca sĩ Chester Bennington của ban nhạc rock huyền thoại Linkin Park qua đời ở tuổi 41. Sự việc là cú sốc lớn không chỉ đối với giới âm nhạc mà còn là hàng triệu người hâm mộ toàn cầu.

Chỉ trong hai tháng, cả thế giới liên tục chứng kiến sự ra đi vì tự tử của hai ngôi sao nhạc rock hàng đầu thế giới. Trước là Chris Cornell qua đời sau buổi trình diễn với ban nhạc của mình ở Detroit, sau lại là Chester Bennington lừng danh, anh qua đời vào đúng ngày sinh nhật của Chris, một sự trùng hợp khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Chris Cornel và Chester Bennington, đôi bạn thân của làng nhạc rock.

Trong khi thi thể của Chris Cornell được phát hiện trên sàn nhà tắm trong phòng riêng ở khách sạn MGM Grand Hotel hôm 18/5 thì thi thể Chester được phát hiện tại nhà ở thành phố Palos Verdes Estates thuộc bang California (Mỹ). Cả hai đều dùng hình thức treo cổ để tự kết liễu đời mình.

Trang TMZ cho hay, Chester từng có ý định tự tử khi còn nhỏ vì các biến cố liên tiếp xảy ra trong đời anh. Từ việc, cha mẹ ly hôn đến việc bị lạm dụng tình dục hay bị bạn bè cùng trường đánh đập, tất cả khiến Chester cảm thấy hoảng sợ, bỏ nhà ra đi sau đó mới tập tành vẽ tranh và sáng tác bài hát để tự trấn an mình.

Nam ca sĩ trải lòng: “Tôi đã bị quấy rối bởi một người bạn lớn hơn mình vài tuổi. Khi ấy tôi còn khá nhỏ, chỉ mới 7 - 8 tuổi. Sự việc ban đầu chỉ là những động chạm nhỏ rồi dần biến thành loạt hành động xâm phạm điên rồ. Tôi bị đánh đập và bị cưỡng ép làm những việc mình không muốn. Điều đó đã hủy hoại niềm tin của tôi vào bản thân”. 

Sau sự việc, thành viên Linkin Park đã tiết lộ với bố mình danh tính kẻ lạm dụng. Mặc dù bố anh là thanh tra cảnh sát nhưng anh lại không muốn kiện cáo bởi lúc bấy giờ anh nhận ra kẻ lạm dụng cũng từng là một nạn nhân.

Chester đồng thời tiết lộ thêm một điều tồi tệ, anh thường bị bắt nạt ở trường trung học do vẻ ngoài không thuận mắt người khác: “Tôi bị đánh như một con búp bê cũ ở trường học, vì trông ốm yếu và khác người”.

Chester Bennington sinh năm 1976, là giọng ca chính của Linkin Park - nhóm nhạc Rock lừng danh của thập niên 2000 và sở hữu lượng fan đông đảo khắp thế giới.

Chester gây ấn tượng với chất giọng đặc biệt. Anh từng được đưa vào danh sách Top 100 giọng ca Heavy Metal hay nhất mọi thời đại.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất