Giải Trí

Chế Nguyễn Quỳnh Châu được mẹ chăm sóc hết mực, Khổng Tú Quỳnh gây ngạc nhiên với style gợi cảm

Bửu Đặng
Chia sẻ

Sự xuất hiện của hai người đẹp Chế Nguyễn Quỳnh Châu và Khổng Tú Quỳnh nhanh chóng được nhiều khách mời lẫn truyền thông quan tâm.

Xuất hiện tại một sự kiện diễn ra vào chiều 23/10, Khổng Tú QuỳnhChế Nguyễn Quỳnh Châu trở thành tâm điểm chú ý khi góp mặt trong chương trình.

Nếu như Chế Nguyễn Quỳnh Châu dịu dàng, nữ tính trong bộ váy xòe trắng bồng bềnh, ghi điểm bởi chiều cao ấn tượng cùng nụ cười “tỏa nắng” thì Khổng Tú Quỳnh lại khoe khéo đôi chân thon dài trong trang phục quyến rũ, gợi cảm.

Cũng trong sự kiện, hai người đẹp đã có một buổi chia sẻ ngắn về chăm sóc sắc đẹp.

Người mẫu Quỳnh Châu ghi điểm trong bộ váy trắng nền nã.

Trong thời gian này, Quỳnh Châu hướng đến hình tượng trưởng thành và tràn đầy sức sống, chứ không phải là người mẫu gầy gò, thiếu sức sống như ngày xưa. Ngoài ra, tư duy cởi mở hơn trong việc thể hiện vẻ quyến rũ của mình giúp Quỳnh Châu có được sự tự tin hơn.

Tuy nhiên, cô vẫn ý thức được việc tiết chế khi theo đuổi phong cách này để hướng đến sự thanh lịch chứ không gây phản cảm. Cũng chính vì định hướng mới này mà Quỳnh Châu là một trong những gương mặt được yêu thích của các thương hiệu làm đẹp.

Ngoài là khách mời, Quỳnh Châu còn tham gia làm MC sự kiện, dẫn dắt xuyên suốt chương trình. Người đẹp cẩn thận đọc lại kịch bản trước khi lên sân khấu.

Đi cùng Quỳnh Châu là mẹ cô. Kể từ khi hoạt động với nhiều vai trò khác nhau trong showbiz, mẹ là người luôn tháp tùng Quỳnh Châu trong các sự kiện, chăm chút cho cô nàng từng ly, từng tí.

Quỳnh Châu tiết lộ rằng mẹ luôn giúp mình bình tĩnh trước khi bước ra sân khấu bằng những câu chuyện vui vẻ sau cánh gà.

Với khả năng hoạt ngôn và sự lém lỉnh, Quỳnh Châu nhận được nhiều lời khen từ các vị khách mời sau chương trình.

Trái ngược với Quỳnh Châu, bạn gái của Ngô Kiến Huy - ca sĩ Khổng Tú Quỳnh diện trang phục sexy khi trình diễn tại sự kiện.

Khổng Tú Quỳnh chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt hình ảnh trước khi xuất hiện trước khán giả.

Sự xuất hiện của nữ ca sĩ khiến khách mời đứng ngồi không yên, dành tặng nhiều tràng pháo tay.

2017 đánh dấu một năm hoạt động tích cực của Khổng Tú Quỳnh sau thời gian ở ẩn. MV mới ra mắt trong dịp Hè vừa qua của cô đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Hiện tại, giọng ca Yêu không đường lui vừa kết thúc các cảnh quay trong bộ phim remake (phim gốc của Hàn Quốc) Tháng năm rực rỡ do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thực hiện.

Là ca sĩ trình diễn trong sự kiện, ca/nhạc sĩ Hamlet Trương mang đến nhiều ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh.

Ca sĩ trẻ Tăng Phúc cũng mang đến ca khúc mới của mình mang tên Đừng chờ anh nữa.

Hằng BingBoong có thể được xem là ca sĩ “sung” nhất sự kiện khi trình diễn liên tục không nghỉ 3 ca khúc vì sự ủng hộ nhiệt tình của các khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất