Giải Trí

Chảy nước mắt trước bức thư bạn thân gửi Kim Woo Bin

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Nam diễn viên Kang He Neul, một người bạn vô cùng thân thiết với Kim Woo Bin đã gửi đến anh những lời động viên xúc động. Người hâm mộ không khỏi nghẹn ngào trước tình bạn chân thành của cả hai.

Làng giải trí những ngày gần đây chấn động khi thông tin nam diễn viên Kim Woo Bin mắc phải ung thư vòm họng, căn bệnh nguy hiểm mà nếu không phát hiện sớm sẽ khó lòng chữa trị. Theo đó, anh đã bí mật điều trị và che giấu sự thật để không phải làm gánh nặng cho người thân.

Tuy nhiên để tránh những hiểu lầm không đáng có vì lịch trình công việc bị xáo trộn, nam diễn viên 27 tuổi quyết định công khai thông tin gây sốc trên. Người hâm mộ các nước không khỏi vỡ òa khi biết đây là sự thật.

Cũng theo đó, bạn gái Shin Min Ah đã xuất hiện giúp anh trong quá trình trị liệu phục hồi. Người bạn thân Kang Na Neul cũng dành nhiều lời chân thành gửi đến Kim Woo Bin khi đăng tải một bức thư dài trên Instagram.

Bức tâm thư đính kèm tấm poster phim về tình bạn.

Về Kang Ha Neul, người bạn thân của Kim Woo Bin bộc bạch: “Dù cho những người thân thiết trong gia đình chỉ bị cảm thôi thì bạn cũng sẽ cảm thấy đau lòng, lo lắng và bận tâm mà đúng không… Thế nhưng người bạn của tôi lại đang vất vả vì một căn bệnh hiếm gặp. Tuy rằng tôi đã biết trước điều này nhưng vì đến bây giờ mọi người mới biết điều đó nên tôi muốn gửi đến các bạn một lời thỉnh cầu thế này. Tôi có nghe nói là nếu như các bạn ước nguyện với tấm lòng trong sáng cùng sự chân thành thì có thể làm nên được kỳ tích đang tạm ngủ yên trên trái đất này. Mong rằng mọi người sẽ động viên và ủng hộ cho cậu bạn của tôi với tấm lòng ấm áp và những lời nguyện cầu chân thành.

Tôi cảm thấy có lỗi với cậu vì đã chẳng thể chăm sóc cho cậu một cách tử tế vì công việc và cuộc sống bận rộn của mỗi người, dù cho tôi luôn nói là sẽ đưa cậu đi uống soju. Mong rằng người bạn của tôi sẽ trải qua những ngày tháng vui vẻ mà không đánh mất đi tiếng cười và sự hài hước, dí dỏm của mình dù đang ở trong tình trạng đau đớn. Tôi cũng sẽ nguyện cầu cùng với các bạn. Woo Bin à, tớ yêu cậu. Hãy mạnh mẽ lên nhé. Và luôn giữ nụ cười trên môi”.

Bức thư xúc động khiến đông đảo fan hâm mộ nhói lòng, họ đã đưa ra những lời bình luận cầu nguyện cho Kim Woo Bin và cảm ơn về tình bạn chân thành này: “Tôi rất buồn khi biết được tình hình của Kim Woo Bin! Tôi nguyện rằng Chúa có thể chữa lành cho anh bằng bàn tay thánh thiện của mình. Tôi vui mừng khi nghe Kang Ha Neul là bạn thân của anh. Hãy chăm sóc lẫn nhau! Xin được gửi tình yêu vô điều kiện của tôi đến Woo Bin và người bạn tốt nhất của anh”.

Kang Ha Neul trở nên thân thiết với Kim Woo Bin khi cả hai cùng góp mặt trong phim truyền hình The Heirs năm 2013. Đến năm 2015, cả hai có dịp tái ngộ và kết hợp cùng Junho (2PM) tạo nên bộ ba được yêu thích trong bộ phim điện ảnh Twenty. 

Giữa làng giải trí vô vàn những cạnh tranh, họ đã tạo ra một đôi bạn đẹp. Thậm chí trong chương trình âm nhạc của Junho, cặp hai còn rủ rê nhau đến tặng hoa và ủng hộ cho bạn diễn.

Kang Ha Neul từng chia sẻ rằng, anh và Kim Woo Bin chơi với nhau khá thoải mái, cả hai còn rủ rê đi làm vài chén trong đêm Giáng Sinh. Giờ đây khi bạn thân mắc phải bạo bệnh, nam diễn viên sinh năm 1990 cảm thấy có lỗi khi không chăm sóc tốt cho bạn, anh cũng chưa kịp dẫn bạn đi uống rượu Soju. Những lời chia sẻ khiến khán giả nhói lòng.

Kang Ha Neul mong mỏi, mọi người hãy cùng cầu nguyện với anh bởi sức mạnh từ những ước mơ chân thành có thể tạo nên kỳ tích. Phía công ty đại diện của Kim Won Bin cũng kêu gọi mọi người chúc phúc cho nam diễn viên để anh có thể phục hồi một cách nhanh chóng nhất và quay trở lại màn ảnh trong tư thế khỏe mạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất