Giải Trí

Chẳng kém cạnh Song-Song couple, Goo-Won couple cũng đang kiếm bộn tiền nhờ quảng cáo

Flowery
Chia sẻ

Sau thành công vang dội của "Hậu duệ mặt trời", Jin Goo và Kim Ji Won đang trở thành những “gương mặt vàng” mới được hàng loạt các nhãn hàng tin tưởng lựa chọn.

Được yêu thích chẳng kém gì cặp đôi nam - nữ chính, thượng sĩ Seo Dae Young (Jin Goo thủ vai) và nữ bác sĩ quân y xinh đẹp Yoon Myung Joo (Kim Ji Won thủ vai) trong Hậu duệ mặt trời ngày ấy từng khiến bao người hâm mộ phải thổn thức vì câu chuyện tình éo le của mình.

Kết thúc phim, “Cặp đôi hoàn cảnh” nắm tay nhau đi đến một cái kết có hậu cũng là lúc hai diễn viên Jin Goo và Kim Ji Won vươn lên trở thành những ngôi sao hàng đầu tại làng giải trí Hàn Quốc. Cả hai đang trải qua những ngày hoàng kim trong sự nghiệp của mình khi nhận lời làm người mẫu quảng cáo cho khoảng 30 thương hiệu khác nhau.

goowon_couple2

Sau khi Hậu duệ mặt trời lên sóng vào hồi cuối tháng 2, chỉ trong vòng chưa đầy 5 tháng, Kim Ji Won đã đặt bút ký vào hơn 10 hợp đồng quảng cáo độc quyền mới. Từ các quảng cáo thực phẩm như café, nước giải khát tới những thương hiệu thời trang và cả sản phẩm tín dụng ngân hàng, thật không ngoa khi nói, ở thời điểm hiện tại chỉ cần bước ra đường là ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh kiều nữ họ Kim ở bất cứ đâu.

Ra mắt với tư cách gương mặt đại diện cho một hãng điện thoại di động năm 2010, sau vai diễn Yoon Myung Joo, có thể nói Kim Ji Won giờ đây đã chính thức trở thành “Nữ thần quảng cáo” mới của làng giải trí xứ Củ Sâm. Công ty quản lý của cô, King Kong Entertainment cho hay: “Hiện nay chúng tôi đang trong quá trình trao đổi với nhiều nhãn hiệu khác nữa, hiệu ứng do Kim Ji Won tạo ra là rất tích cực nên công ty liên tục nhận được những lời đề nghị mới. Chúng tôi cũng nhận được lời mời từ phía Trung Quốc và các nước khác”.

Các nhãn hàng từng hợp tác trước đây dĩ nhiên cũng nhanh chóng gia hạn hợp đồng với cô nàng.

Các nhãn hàng từng hợp tác trước đây dĩ nhiên cũng nhanh chóng gia hạn hợp đồng với cô nàng.

Không kém cạnh “người tình màn ảnh”, Jin Goo cũng liên tiếp quay hơn 10 quảng cáo mới ở trong và ngoài nước. Hiệu ứng Hậu duệ mặt trời giúp nam tài tử trở thành gương mặt đại diện cho một loạt các sản phẩm như: mỹ phẩm, gà rán, thực phẩm chức năng…

Trở thành “gương mặt vàng” trong ngành công nghiệp quảng cáo sau 13 năm theo đuổi nghiệp diễn, hình ảnh chàng quân nhân rắn rỏi, chính trực của Jin Goo trong phim được các nhãn hàng tận dụng triệt để. Đại diện BH Entertainment, công ty chủ quản của nam diễn viên tiết lộ: “Chúng tôi đang đi đến giai đoạn cuối cùng trong việc thương thảo hợp đồng với những thương hiệu lớn như: điện thoại di động, xe hơi, thời trang…”.

goowon_couple

Theo những chuyên gia trong ngành giải trí nói chung và ngành quảng cáo nói riêng, những hợp đồng quảng cáo của Kim Ji Won hiện nay đều có giá trị khoảng 300 triệu won (hơn 5,8 tỷ VNĐ) một năm. Chỉ tính trong khoảng thời gian sau Hậu duệ mặt trời, nữ diễn viên đã “bỏ túi” tới 4,5 tỷ won (gần 88,5 tỷ VNĐ) tiền cát-xê quảng cáo.

Jin Goo cũng nhận được 200 triệu won (gần 4 tỷ VNĐ) một năm cho mỗi bản hợp đồng anh đặt bút ký. Tuy chưa bằng Kim Ji Won nhưng nam diễn viên 36 tuổi này đã kịp thu về khoảng 3 tỷ won (xấp xỉ 59 tỷ VNĐ) từ việc làm người mẫu đại diện.

Trên thực tế, Song Joong Ki mới chính là ngôi sao “đút túi” nhiều tiền nhất nhờ quảng cáo sau Hậu duệ mặt trời. Nhiều người còn dự đoán rằng số tiền mà nam thần họ Song thu về nhờ hoạt động tích cực trong lĩnh vực quảng cáo ở trong và ngoài nước đã lên tới 40 tỷ won (khoảng 786 tỷ VNĐ). Tuy nhiên sau đó, công ty đại diện của anh đã phủ nhận điều này.

Chia sẻ

Bài viết

Flowery

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất