Giải Trí

Chẳng cần lộng lẫy xinh đẹp và hàng hiệu xa xỉ, vẫn có một Á hậu Huyền My thật gần gũi!

Hương Ngân
Chia sẻ

Những khoảnh khắc đời thường đáng yêu của Huyền My dễ dàng chinh phục người hâm mộ.

Gần 3 năm kể từ khi trở thành Á hậu Hoa hậu Việt Nam, Huyền My không ngừng hoàn thiện bản thân. Dù vướng vào một vài ồn ào “trên trời rơi xuống” nhưng không thể phủ nhận, cô là một trong những người đẹp giữ hình ảnh tốt trong mắt công chúng.

Á hậu Huyền My.

Bên cạnh chăm chỉ tham gia hoạt động thiện nguyện, cô nàng sinh năm 1995 rất đắt show quảng cáo, event cũng như thử sức ở lĩnh vực MC, diễn viên. Thậm chí, Huyền My còn có lượng fan hùng hậu ở Myanmar bởi sự thân thiện, nhan sắc xinh đẹp.

Nếu mỗi lần xuất hiện, người đẹp lại “biến hóa” lộng lẫy, quyến rũ khiến ai ai cũng mê mẩn thì ở đời thường, Huyền My ghi điểm theo cách rất riêng. Chẳng còn hình ảnh nàng Á hậu kiêu sa mà lại là cô gái 22 tuổi nhí nhảnh, hồn nhiên.

Cô luôn tỏa sáng mỗi khi xuất hiện ở bất kỳ sự kiện nào.

Nhưng lại đầy giản dị và chân thành mỗi lần đi từ thiện.

Có thể, khi ra ngoài Huyền My là nàng Á hậu xinh đẹp, được nhiều nười yêu mến nhưng về nhà lại là cô con gái trong vòng tay bố mẹ.

Mẹ luôn là người đồng hành, bên cạnh Huyền My trên mọi nẻo đường. Những bữa ăn đạm bạc, giản dị trên xe đã trở nên quá quen thuộc với hai mẹ con người đẹp.

Hình ảnh Huyền My vào bệnh viện thăm bà bị bệnh và nghẹn ngào đứng ôm bà khiến nhiều người vô cùng xúc động.

Cô cháu gái Huyền My bé nhỏ bên bà.

Hay người chị cả hết mực cưng chiều cậu em trai út.

Có ai nhận ra nàng Á hậu Hoa hậu Việt Nam đây không? Huyền My cũng có sở thích chơi game giống như nhiều bạn bè cùng tuổi.

Không cần nhà hàng sang trọng, đắt tiền, Huyền My lại thích ăn ở các quán vỉa hè.

Tự tin khoe mặt mộc đáng yêu khi ngồi học tiếng Anh để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017.

Cô nàng còn rất hâm mộ Big Bang, đặc biệt là thành viên G-Dragon. Sắp tới, Huyền My còn mua hẳn vé để bay sang Thái Lan xem concert của G-Dragon.

Á hậu còn sẵn sàng ngồi bệt xuống đất, hòa vào khán giả để xem ca nhạc.cổ vũ cho các nghệ sĩ Việt.

Chẳng ai nghĩ một Á hậu là đáng yêu, thân thiện như thế nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất