Giải Trí

Cha con 'Người phán xử' Hoàng Dũng - Việt Anh hào hứng ra sân cỏ quyên tiền ủng hộ sinh viên nghèo

Hương Ngân
Chia sẻ

NSND Hoàng Dũng, diễn viên Việt Anh cùng Công Lý, Quốc Quân và các đồng đội trong V-Stars Club đã có trận đấu bóng đá gây quỹ ủng hộ sinh viên nghèo hiếu học.

Chiều 7/5, hai diễn viên chính của phim Người phán xử gồm “ông trùm” Phan Quân - NSND Hoàng Dũng và con trai Phan Hải - diễn viên Việt Anh có trận đấu bóng đầy ý nghĩa tại Đại học Sao Đỏ, Hải Dương. Trận đấu còn có sự góp mặt của NSƯT Công Lý, Quốc Quân cùng các đồng đội trong V-Stars Club .

Toàn bộ số tiền quyên góp được từ trận đấu sẽ được quy thành học bổng trực tiếp gửi tới các bạn sinh viên nghèo có thành tích học tập tốt.

CLB V-Stars đã có trận giao hữu cùng các giảng viên, sinh viên trường ĐH Sao Đỏ.

Chủ tịch CLB không ai khác chính là NSND Hoàng Dũng.

Trái ngược với hình ảnh ông trùm trong Người phán xứ, NSND Hoàng Dũng ở bên ngoài rất thân thiện và vui vẻ.

“Ông trùm” Phan Quân liên tục trò chuyện, động viên mọi người.

V-Stars là đội bóng tập hợp các nghệ sĩ và cựu danh thủ nổi tiếng do NSND Hoàng Dũng làm chủ tịch, diễn viên Việt Anh là giám đốc điều hành. Đội bóng có nhiều gương mặt được đông đảo khán giả yêu mến: NSƯT Công Lý, diễn viên Quốc Quân, diễn viên Phùng Cường, diễn viên Mạnh Hà, diễn viên Huy Trinh, diễn viên Anh Tuấn, diễn viên Trung Cuchin, cựu danh thủ Vũ Minh Hiếu, cựu danh thủ Phạm Như Thuần, cựu danh thủ Dương Hồng Sơn, cựu danh thủ Nguyễn Mạnh Dũng…

Đội từng tổ chức nhiều trận đấu để ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt, người thân nghệ sĩ bị bệnh hiểm nghèo…

Việt Anh chính là tâm điểm của trận đấu.

Nam diễn viên liên tục cầm bóng khiến khán giả trầm trồ.

NSƯT Công Lý.

Diễn viên hài Quốc Quân.

Trận giao hữu nhận được sự quan tâm rất lớn từ các sinh viên và người dân địa phương, hàng nghìn khán giả đã tới cổ vũ trận đấu và ủng hộ tiền cho trận đấu để gây quỹ từ thiện.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 4-3 nghiêng về phía đội bóng V-Stars.

Sau đó, diễn viên Việt Anh rất năng nổ cầm hòm tự thiện đi giao lưu với khán giả và kêu gọi mọi người ủng hộ cho các bạn sinh viên nghèo hiếu học.

Nam diễn viên trong vòng vây người hâm mộ.

Tổng số tiền quyên góp được là 40,8 triệu đồng.

NSND Hoàng Dũng đại diện CLB trao 10 xuất học bổng để trao cho 10 gương mặt sinh viên nghèo hiếu học ngay sau khi kết thúc trận đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất