Giải Trí

Cắt váy làm áo choàng, Nguyễn Thị Thành tiếp tục lọt top ở phần thi bikini

Bửu Đặng
Chia sẻ

Người đẹp Nguyễn Thị Thành tiếp tục ghi điểm khi diện trang phục bikini khoe khéo thân hình bốc lửa, đầy gợi cảm ở phần thi trang phục dạo biển.

Tối 7/4, các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2017 - Miss Eco International đã bước vào phần thi phụ mang tên Resorts Wear Competition (Tạm dịch: Phần thi trang phục dạo biển).

Sau phần trình diễn, Top 15 xuất sắc nhất đã được công bố, người đẹp Nguyễn Thị Thành tiếp tục ghi điểm khi lọt vào nhóm dẫn đầu cùng với thí sinh đến từ các quốc gia: Ukraina, Kenya, Hà Lan, Nam Phi, New Zealand, Canada, Trung Quốc, Nhật Bản, Montenegro, Belarus, Nga.

Người đẹp Nguyễn Thị Thành tiếp tục ghi điểm khi diện trang phục bikini khoe khéo thân hình bốc lửa, đầy gợi cảm ở phần thi trang phục dạo biển.

Quản lý của Nguyễn Thị Thành cho biết, cô không có nhiều điều kiện để mua một bộ đồ đẹp cho phần thi này nên cùng ê-kíp cắt chiếc váy làm chiếc áo choàng.

Nguyễn Thị Thành tự tin khoe dáng chuẩn cùng nhan sắc mặn mà trong trang phục bikini với đại diện các nước khác.

Do không quen với thức ăn của Ai Cập nên body của Nguyễn Thị Thành đã gầy đi trông thấy.

Nếu như ở những phần thi trước, Nguyễn Thị Thành không đeo sash vì BTC chưa chuẩn bị kịp tấm sash riêng cho một thí sinh tự do đến từ Việt Nam như cô thì khi vừa di chuyển tới khu resort, Nguyễn Thị Thành đã được BTC trao cho tấm sash với dòng chữ “From VietNam” khiến cô vô cùng vui sướng.

Trước đó, người đẹp cũng có buổi chụp ảnh cùng trang phục bikini màu hồng đào trẻ trung, ngọt ngào.

Trước đó, người đẹp Nguyễn Thị Thành vừa trải qua phần thi tài năng tại cuộc thi Miss Eco International 2017. Đáng chú ý, cô cũng lọt Top 10 phần thi tài năng cùng với đại diện của Belarus, Australia, Ukraine, Kosovo, Mauritius, Brazil, Romania, Myanmar và Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất