Giải Trí

Cảnh sát tiết lộ T.O.P thường xuyên sử dụng thuốc an thần ở quân đội

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Không chỉ trong căn cứ quân sự mà trước đó anh đã dùng thuốc để trấn an thần kinh của mình.

T.O.P đang dùng thuốc an thần theo toa đều đặn nhưng trước tình trạng hôn mê bất tỉnh, anh được chuẩn đoán là dùng thuốc quá liều.

Nhiều nguồn tin đã khẳng định rằng nam ca sĩ thường xuyên uống thuốc an thần. Hồi năm 2016, anh cũng đã thừa nhận sử dụng chúng.

Quân đội Hàn Quốc cấm bất kỳ người nào dùng thuốc trong quá trình tại ngũ nhưng Sở Cảnh sát cho biết nam rapper thường xuyên dùng thuốc an thần khi ở tại đây. Và sở dĩ anh có quyền sử dụng chúng nghĩa là anh ta đã được kê đơn thuốc này.

Phía cảnh sát nói rõ: “T.O.P thường xuyên uống thuốc an thần nhưng theo cảnh sát anh ta đã uống nhiều hơn lượng thuốc thông thường”. 

Theo pháp luật Hàn Quốc, nhân viên phục vụ quân đội chỉ được phép tiếp cận thuốc sau khi được kê toa đúng như quy định của cơ sở y tế. Việc sử dụng bất kỳ loại thuốc nào cũng được kiểm soát chặt chẽ trong căn cứ quân sự.

Xuất hiện trên chương trình Radio Star của đài MBC năm 2016, T.O.P cũng tiết lộ rằng anh đang dùng thuốc an thần để trấn an thần kinh. Anh còn bày tỏ cảm giác nhạy cảm của mình về ngày nhập ngũ sắp tới: “Tôi rất lo lắng khi tham gia chương trình này, và vì vậy tôi đã dùng thuốc an thần. Tôi đã khóc rất nhiều và cảm thấy rất nhạy cảm trước ngày gia nhập quân ngũ sắp đến”.

Sau khi bất tỉnh vào 5 giờ chiều (giờ địa phương) hôm nay, T.O.P được đưa đến bệnh viện và chăm sóc đặc biệt. Đến hiện tại một số nguồn tin đồn rằng anh đã khôi phục ý thức tuy nhiên chưa có tuyên bố chính thức nào từ phía bệnh viện cũng như người thân của thành viên nhóm Big Bang.

Ngôi sao 29 tuổi đang được theo dõi tại bệnh viện Leehwa Women’s University Mokdong. Mẹ của anh cũng ở bên cạnh chờ đợi quá trình thức tỉnh của con trai.

Theo: koreaboo

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất