Giải Trí

Cảm động với những lời tri ân thầy cô của sao Việt nhân ngày 20/11

Hương Ngân
Chia sẻ

Rất đông nghệ sĩ nghẹn ngào chia sẻ những cảm xúc, lời chúc tới thầy cô của mình nhân dịp Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

"Khi em đến với anh chỉ có 1 thứ duy nhất em gửi tặng anh đó là "chân thành". 1 ngày như vậy với em mãi mãi sẽ vẫn là như vậy, chúc mừng anh 1 ngày đẹp nhất để tôn vinh những đóng góp chỉ bảo dẫn dắt của anh, không chỉ riêng em mà còn rất nhiều các em các bạn nữa. Em ít khi bày tỏ ít khi tham gia những bữa tiệc quây quần cùng anh, nhưng anh tin em vẫn mãi mãi là 1 người em dành cho anh sự trân trọng và chân thành nhất từ nơi em. Chúc mừng anh ngày Nhà Giáo Việt Nam." - Khắc Việt gửi lời chúc tới người thầy đặc biệt của mình.

“Khi em đến với anh chỉ có 1 thứ duy nhất em gửi tặng anh đó là “chân thành”. 1 ngày như vậy với em mãi mãi sẽ vẫn là như vậy, chúc mừng anh 1 ngày đẹp nhất để tôn vinh những đóng góp chỉ bảo dẫn dắt của anh, không chỉ riêng em mà còn rất nhiều các em các bạn nữa. Em ít khi bày tỏ ít khi tham gia những bữa tiệc quây quần cùng anh, nhưng anh tin em vẫn mãi mãi là 1 người em dành cho anh sự trân trọng và chân thành nhất từ nơi em. Chúc mừng anh ngày Nhà Giáo Việt Nam.” - Khắc Việt gửi lời chúc tới người thầy đặc biệt của mình - nam ca sĩ Tuấn Hưng.

"Cám ơn những lần chép phạt, cám ơn những giờ ngồi ngoài cửa lớp, cám ơn những lần bị khẽ tay phạt, cám ơn những lần kêu trả bài ... Và bây giờ đã 6 năm rồi, khi trưởng thành, Hương mới nhận ra mình chưa bao giờ là cô gái tài sắc vẹn toàn. Trong quá trình đó mình luôn cần sự giúp đỡ, bảo ban từ những thầy cô từ khuôn viên nhà trường, đến khi bước ra ngoài cuộc sống. Diễm Hương chúc các thầy cô luôn giàu nhiệt huyết để đem đến những thế hệ học trò tài giỏi nhiệt huyết giúp xây dựng đất nước Việt Nam đẹp giàu. Mừng ngày Nhà giáo Việt nam 2016..." - Hoa hậu Diễm Hương bùi ngùi viết.

“Cám ơn những lần chép phạt, cám ơn những giờ ngồi ngoài cửa lớp, cám ơn những lần bị khẽ tay phạt, cám ơn những lần kêu trả bài … Và bây giờ đã 6 năm rồi, khi trưởng thành, Hương mới nhận ra mình chưa bao giờ là cô gái tài sắc vẹn toàn. Trong quá trình đó mình luôn cần sự giúp đỡ, bảo ban từ những thầy cô từ khuôn viên nhà trường, đến khi bước ra ngoài cuộc sống. Diễm Hương chúc các thầy cô luôn giàu nhiệt huyết để đem đến những thế hệ học trò tài giỏi nhiệt huyết giúp xây dựng đất nước Việt Nam đẹp giàu. Mừng ngày Nhà giáo Việt nam 2016…” - Hoa hậu Diễm Hương bùi ngùi viết.

"Trong chúng ta ai cũng có thầy cô, người hướng dẫn và chỉ dạy cho mình, Hưng cũng vậy, Hưng có được rất nhiều thầy cô thương. Đến khi bước vào cuộc đời thì có thầy Hùng dạy nghề tóc, đến khi đi hát có thầy - ca sĩ Hoài Nam hướng dẫn cặn kẽ những điều của nghề hát. Trong cuộc sống có nhiều anh chị mà Hưng coi như những người thầy, ai cũng khiến Hưng phải mang ơn vì đã chỉ dạy cho Hưng rất nhiều. Ngày nhà giáo là ngày đặc biệt của người Việt mình, rất ý nghĩa qua biết bao thế hệ, dành hản chương trình riêng như thế này ý nghĩa lắm. Con xin được chúc các thầy cô luôn có cuộc sống bình yên, hạnh phúc" - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trong chương trình Ngày thầy cô. Đây là chương trình kéo dài 16 tiếng liên tục trong ngày 20/11 với rất nhiều lời chúc, tâm sự của nghệ sĩ Việt.

“Trong chúng ta ai cũng có thầy cô, người hướng dẫn và chỉ dạy cho mình, Hưng cũng vậy, Hưng có được rất nhiều thầy cô thương. Đến khi bước vào cuộc đời thì có thầy Hùng dạy nghề tóc, đến khi đi hát có thầy - ca sĩ Hoài Nam hướng dẫn cặn kẽ những điều của nghề hát. Trong cuộc sống có nhiều anh chị mà Hưng coi như những người thầy, ai cũng khiến Hưng phải mang ơn vì đã chỉ dạy cho Hưng rất nhiều. Ngày nhà giáo là ngày đặc biệt của người Việt mình, rất ý nghĩa qua biết bao thế hệ, dành hản chương trình riêng như thế này ý nghĩa lắm. Con xin được chúc các thầy cô luôn có cuộc sống bình yên, hạnh phúc” - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trong chương trình Ngày thầy cô. Đây là chương trình kéo dài 16 tiếng liên tục trong ngày 20/11 với rất nhiều lời chúc, tâm sự của nghệ sĩ Việt.

Én Vàng 2016 Liêu Hà Trinh nhớ về người thầy dạy văn của mình từ những ngày ngồi trên ghế nhà trường: "Người thầy mà Trinh không bao giờ quên là thầy Ph. dạy Văn tại trường Lê Quý Đôn, thầy đã dạy Trinh cách đây hơn 10 năm. Thầy già và rất hiền từ. Thầy từng mất 1 người con bằng tuổi chúng tôi nên thầy thương các học trò như con, tôi cảm nhận thầy có nhiều nỗi buồn. Ngày 20/11 tôi xin chúc cho tất các các thầy cô, những người làm công tác giáo dục, sư phạm đặc biệt là những người đang đứng lớp dù không phải thầy cô giáo, đang đào tạo khóa học nào đó, luôn truyền được lửa, những điều chân thiện nhất đến cho học sinh, thế hệ đàn em”.

Én Vàng 2016 Liêu Hà Trinh nhớ về người thầy dạy văn của mình từ những ngày ngồi trên ghế nhà trường: “Người thầy mà Trinh không bao giờ quên là thầy Ph. dạy Văn tại trường Lê Quý Đôn, thầy đã dạy Trinh cách đây hơn 10 năm. Thầy già và rất hiền từ. Thầy từng mất 1 người con bằng tuổi chúng tôi nên thầy thương các học trò như con, tôi cảm nhận thầy có nhiều nỗi buồn. Ngày 20/11 tôi xin chúc cho tất các các thầy cô, những người làm công tác giáo dục, sư phạm đặc biệt là những người đang đứng lớp dù không phải thầy cô giáo, đang đào tạo khóa học nào đó, luôn truyền được lửa, những điều chân thiện nhất đến cho học sinh, thế hệ đàn em”.

Với Phạm Hương, bất cứ người thầy cô nào cũng để lại nhiều kỷ niệm khó quên trong quãng đời học sinh. "Lâu rồi mình chẳng tự viết tay, chép lại bài thơ minh yêu thích tặng các thầy cô... Chúc mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11" - Phạm Hương tiết lộ ngày xưa cô luôn được trao trọng trách viết báo tường vì chữ đẹp.

Bất cứ người thầy cô nào cũng để lại nhiều kỷ niệm khó quên trong quãng đời học sinh của Phạm Hương. “Lâu rồi mình chẳng tự viết tay, chép lại bài thơ minh yêu thích tặng các thầy cô… Chúc mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11” - Phạm Hương tiết lộ ngày xưa cô luôn được trao trọng trách viết báo tường vì chữ đẹp.

Với Đinh Mạnh Ninh thì "một ngày theo học, cả đời mang ơn!".

Với Đinh Mạnh Ninh thì “một ngày theo học, cả đời mang ơn!”.

Khánh Thi lại mượn lời bài hát Cô ơi đừng khóc do mình thể hiện để thay lời muốn nói.

Khánh Thi lại mượn lời bài hát Cô ơi đừng khóc do mình thể hiện để thay lời muốn nói.

Cựu người mẫu Thúy Hằng cũng không giấu được cảm xúc vui mừng khi nhận được lời chúc mừng 20/11. Bên cạnh hoạt động người mẫu, Thúy Hằng còn đảm nhận vai trò giảng dạy phong cách chuyên nghiệp và thân thiện cho nhân viên các doanh nghiệp, công ty.

Cựu người mẫu Thúy Hằng cũng không giấu được cảm xúc vui mừng khi nhận được lời chúc mừng 20/11. Bên cạnh hoạt động người mẫu, Thúy Hằng còn đảm nhận vai trò giảng dạy phong cách chuyên nghiệp và thân thiện cho nhân viên các doanh nghiệp, công ty.

"Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, con xin chúc các thầy cô của con cùng toàn thể nhà giáo một ngày thật nhiều niềm vui, khoẻ mạnh, công việc thật tốt và sẽ ngày càng có thêm nhiều học trò giỏi ạ...! Cảm ơn thầy cô!" - Ca sĩ Thiều Bảo Trang gửi lời chúc tới các thầy cô như Dương Minh Ánh, Phương Uyên.

“Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, con xin chúc các thầy cô của con cùng toàn thể nhà giáo một ngày thật nhiều niềm vui, khoẻ mạnh, công việc thật tốt và sẽ ngày càng có thêm nhiều học trò giỏi ạ…! Cảm ơn thầy cô!” - Ca sĩ Thiều Bảo Trang gửi lời chúc tới các thầy cô như Dương Minh Ánh, Phương Uyên.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất