Giải Trí

Ca sĩ Mỹ Lệ bức xúc, chỉ trích Đào Bá Lộc dùng mọi thủ đoạn để nổi tiếng

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Mỹ Lệ có những chia sẻ khá gay gắt về việc Đào Bá Lộc tiết lộ từng có mối quan hệ với nam danh hài kiêm MC nổi tiếng showbiz Việt.

Vừa qua, câu chuyện Đào Bá Lộc tiết lộ từng có mối quan hệ tình cảm với một nam danh hài kiêm MC đình đám của showbiz Việt gây “sóng gió” khắp các trang mạng xã hội. Dù nam ca sĩ không nói đích danh tên của ai nhưng không ít người dự đoán người ấy chính là… Trấn Thành.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Mỹ Lệ bất ngờ có những chia sẻ khá nặng nề và gay gắt về sự việc này. Cô cho rằng giọng ca Thanh xuân bất chấp mọi thủ đoạn để nổi tiếng. Dường như, nữ ca sĩ 7X đang quá gay gắt trước việc nam ca sĩ 24 tuổi công khai mối quan hệ với người yêu cũ.

Ca sĩ Mỹ Lệ có những chia sẻ khá gay gắt về sự việc của Đào Bá Lộc.

Có không ít người cho rằng Đào Bá Lộc đang cố tình dùng “chiêu trò” PR tên tuổi nhằm tạo đà cho sự trở lại của mình trong những dự án âm nhạc sắp tới mặc dù trong bài phỏng vấn trước đó, học trò cưng của Hồ Ngọc Hà khẳng định “chắc nịch” rằng những điều anh chia sẻ chẳng nhằm mục đích gây sự chú ý hay đánh bóng tên tuổi.

Tuy có không ít sự chỉ trích nhưng giọng ca trưởng thành từ chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên vẫn nhận được nhiều sự đồng cảm và động viên từ người hâm mộ, trong đó có “cô giáo Khánh”. Nam diễn viên bày tỏ sự đồng cảm với Đào Bá Lộc về những chuyện mà giọng ca Sẽ thôi chờ mong đã giấu kín suốt thời gian qua.

Những bình luận của Duy Khánh thu hút sự quan tâm của nhiều người, khi đó không đơn thuần chỉ là lời động viên suôn dành cho Đào Bá Lộc mà đâu đấy còn là sự đồng cảm.

Bởi lẽ trước đây, cả hai chẳng ít lần bị công chúng lẫn truyền thông đặt nghi vấn yêu đồng giới nam MC/danh hài Trấn Thành.

Nam diễn viên Duy Khánh đồng cảm với những gì Đào Bá Lộc giấu kín suốt thời gian qua.

Cư dân mạng cũng dành nhiều lời động viên đến nam ca sĩ sinh năm 1993.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất