Giải Trí

BTV Vân Anh nghẹn ngào nói lời chia tay khán giả truyền hình

Hương Ngân
Chia sẻ

"Chưa bao giờ ngồi trong trường quay tôi lại có cảm giác như lúc này... Trong đầu trống rỗng, một cảm giác khó tả!" - BTV Vân Anh chia sẻ.

Thông tin BTV Vân Anh nghỉ làm việc tại VTV - Đài truyền hình Việt Nam sau nhiều năm gắn bó khiến không ít người tiếc nuối, bất ngờ. Có thể nói, trong suốt 20 năm qua, BTV Vân Anh luôn là một trong những BTV - MC của VTV nhận được nhiều tình cảm yêu thương của khán giả truyền hình cũng như đồng nghiệp kính trọng.

BTV Vân Anh lần đầu chia sẻ với khán giả sau khi quyết định nghỉ làm ở VTV.

Mới đây, cô đã có buổi trải lòng tâm sự với khán giả Thời sự VTV trên Fanpage của chương trình. Theo đó, bản thân BTV Vân Anh cũng phải rất khó khăn mới đưa ra quyết định nói lời chia tay mọi người. Mặc dù 20 năm đã gắn bó với trường quay, ống kính và khán giả nhưng BTV Vân Anh lại chưa bao giờ trải qua cảm giác khó diễn tả như lần này khi ngồi trong trường quay. “Quyết định rời khỏi VTV, với nhiều người có thể bất ngờ nhưng với tôi nó đã là ý định từ lâu. Tuy nhiên, chính môi trường làm việc, sự tin yêu của đồng nghiệp và khán giả đã níu kéo tôi đến ngày hôm nay. Nhưng đến một lúc tôi cảm thấy mình cần phải rẽ sang một hướng khác, mở ra một hướng mới cho mình hướng đến tương lai hơn. Tôi biết quyết định này rất khó khăn bởi vì không dễ gì từ bỏ một thứ gắn bó với mình trong suốt hơn 20 năm qua…” - BTV Vân Anh chia sẻ.

20 năm gắn bó với VTV, nữ BTV sinh năm 1975 cảm thấy được nhiều hơn mất. Cô được làm việc với tất cả những người giỏi, môi trường làm việc chuyên nghiệp. “Khi đi xa tôi sẽ nhớ tất cả gương mặt thân quen ở đây, nhớ đến cả những máy quay, trường quay, bàn phím… Có lẽ là không thể quên điều gì”- Vân Anh nghẹn ngào rơi lệ.

BTV Vân Anh nghẹn ngào nói lời chia tay khán giả truyền hình

Cô nghẹn ngào tâm sự những kỷ niệm tại VTV.

Cô không quên cảm ơn tình cảm của khán giả đã luôn yêu thương mình: “Có lẽ đây là lần cuối cùng tôi được nói chuyện với khán giả, lần cuối cùng được bày tỏ tình cảm của mình. Trước tiên xin cảm ơn ban lãnh đạo Đài truyền hình Việt Nam, ban Thời sự đã luôn tạo điều kiện giúp đỡ tôi. Cảm ơn các anh chị em đồng nghiệp đã luôn sát cánh cùng tôi - những người lặng lẽ, âm thầm. Nếu không có họ, khán giả sẽ không thể biết đến tôi. Lời cuối xin cảm ơn khán giả bằng sự chân thành, sâu sắc nhất. Bởi vì nhờ có khán giả mà tôi mới có động lực để làm việc, hoàn thiện mình hơn và để truyền tải những thông tin mới nhất, cập nhật nhất. Trong suốt 20 năm qua, cũng có đôi lúc tôi gặp sự cố nhưng khán giả vẫn lượng thứ, bao dung và yêu quý tôi, đó là phần thưởng vô giá cho người làm truyền hình như tôi.”

BTV Hữu Bằng cho rằng lần đầu tiên anh thấy đàn chị hồi hộp, nghẹn ngào như vậy. "Chị chả nói được gì í. Trong đầu trống rỗng, một cảm giác khó tả lắm Hữu Bằng ạ" - BTV Vân Anh trả lời bình luận của Hữu Bằng.

BTV Hữu Bằng cho rằng lần đầu tiên anh thấy đàn chị hồi hộp, nghẹn ngào như vậy. “Chị chả nói được gì í. Trong đầu trống rỗng, một cảm giác khó tả lắm Hữu Bằng ạ” - BTV Vân Anh trả lời bình luận của Hữu Bằng.

Rất nhiều khán giả tiếc nuối khi phải chia tay BTV Vân Anh.

Rất nhiều khán giả tiếc nuối khi phải chia tay BTV Vân Anh.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất