Giải Trí

Brooklyn Beckham bị dân mạng cho rằng 'thiếu hơi mẹ' khi lộ hình xăm mới

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Brooklyn Beckham không ít lần bị dân mạng "bóng gió" vì được ấp ủ quá lâu trong vòng tay của bố mẹ siêu sao. Hình xăm mới của anh về tình yêu với mẹ Victoria theo đó cũng bị dèm pha không ít.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ TooFab hôm 2/8, Brooklyn Beckham thừa nhận, anh cảm thấy sợ hãi khi rời xa gia đình đặc biệt là người mẹ Victoria xinh đẹp, khi đưa ra quyết định tự lập để tập trung vào những gì mình yêu thích và mong muốn học tập.

Theo đó, chàng trai sinh năm 1999 sẽ chuyển đến New York để theo đuổi sự nghiệp nhiếp ảnh sau khi giành được suất học bổng của đại học nghệ thuật danh tiếng ở Manhattan.

Và trước khi bắt đầu phương hướng mới trong cuộc sống, hôm thứ bảy, Brooklyn đã xăm thêm dòng chữ “Mama's Boy” lên phía ngực trái nhằm chứng minh một điều, bất kể khoảng cách giữa anh và mẹ là bao xa thì người phụ nữ này vẫn luôn nắm giữ vị trí quan trọng trong trái tim anh.

Hình xăm mới của Nhiếp ảnh gia Brooklyn Beckham được phát hiện khi anh đang vui vẻ chạy bộ tại London với nam diễn viên kênh truyền hình Disney Channel Cody Simpson.

Brooklyn trước đó đã bày tỏ lòng cảm kích cũng như tình yêu thương đối với bố mẹ vì luôn luôn ủng hộ cũng như giúp đỡ anh. Buổi kí tặng bộ sách ảnh mang tên What I see đã diễn ra khá thành công.

Sinh ra và lớn lên trong vòng tay của bố mẹ là siêu sao nổi tiếng thế giới, Brooklyn Beckham mang trong mình không ít áp lực về cuộc sống riêng tư. Từ những hoạt động của cuộc sống hằng ngày như dạo phố, ăn uống, hẹn hò hay sở thích cá nhân, chàng trai sinh năm 1999 đều bị “soi đến tận gốc”. Và dĩ nhiên cư dân mạng sẽ không bỏ qua những lời bình vì hình xăm mới mẻ này của anh:

“Cậu ấy đúng là một chàng trai chưa lớn và hình xăm mới đã chứng minh cho điều đó”,

“Hình xăm này chắc chắn là do bố mẹ cậu ta tài trợ vì cậu ta không có nổi một thu nhập riêng cho bản thân mình”,

“Nếu không có cha mẹ, tôi nghi ngờ rằng cậu ta sẽ làm nghề đậu xe hơi để kiếm sống”,

“Không có gì đáng ngạc nhiên khi chàng trai này 'chưa thể cai được sữa'. Cậu ta lớn lên dưới bàn tay kiểm soát của mẹ mình, người mà luôn ép cậu ta vào một cái khuôn để quảng bá cho thương hiệu Beckham. Có lẽ một khi Brooklyn bắt đầu 4 năm tự lập để học chụp ảnh ở New York, cậu ta sẽ có cơ hội vươn xa và trở thành chính mình … nếu Victoria cho phép”.

Brooklyn và Cody dừng xe sang trước một cửa hàng cà phê để chạy bộ.

Trước đó, anh cũng có khá nhiều hình xăm tạo ra nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận như hình xăm hoa hồng, máy ảnh hay dòng chữ “Made in England”.

Hình xăm hoa hồng có gai, chạy dọc theo mạn sườn trái của anh.

Phía cánh tay của Brooklyn cũng xuất hiện hình xăm rải rác.

Hình xăm gây tranh cãi của Brooklyn vì anh vốn được “sản xuất” tại New York.

Hình xăm thể niệm niềm đam mê lớn với nhiếp ảnh của Brooklyn.

Anh được cho là “nối nghiệp” người bố vĩ đại của mình vì nhiều hình xăm tương đồng.

Một con đại bàng đặc biệt chiếm không gian giữa ngón cái và ngón trỏ của nhiếp ảnh gia 18 tuổi. Đây là dấu ấn thứ năm của Brooklyn được tạo nên hồi tháng trước.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất