Giải Trí

Brad Pitt xóa bỏ tất cả hình xăm liên quan đến Angelina Jolie để bắt đầu cuộc sống mới

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Nam diễn viên đã có lịch hẹn để xóa bỏ những "dấu ấn" liên quan đến bạn đời trước đây của mình.

Sau cuộc ly hôn ồn ào hồi tháng 9/2016, Brad và Angelina đã bước sang trang khác của cuộc đời. Họ không còn là cặp đôi lý tưởng luôn sánh bước cùng nhau mà thay vào đó là những u buồn cùng tổn thương khi cả hai độc bước một mình.

Brad có khoảng thời gian tồi tệ khi chìm đắm trong men rượu và chỉ đến khi gia đình tan vỡ nam tài tử mới ý thức được việc thay đổi cách sống cũng như chấn chỉnh lại phương hướng cuộc đời.

Mới đây, truyền thông phương Tây đưa tin, Brad muốn xóa tất cả các hình xăm liên quan đến vợ cũ như một bước ngoặt mới: “Anh ấy đang sắp xếp các cuộc hẹn để xóa bỏ những hình xăm trước đây dành cho Angie”.

Nguồn tin nội bộ còn nói rằng: “Brad có quá nhiều hình xăm về Angie nên phải mất ít nhất một năm để xóa bỏ chúng và đương nhiên việc làm này sẽ để lại sẹo”.

Brad và hình xăm hai đường thẳng cắt nhau, có chứa chữ cái đầu trong tên Angelina Jolie cùng 6 đứa con: Maddox, Pax, Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne.

Ở vị trí phía dưới bắp tay nam tài tử là bài thơ lãng mạn của Rumi, với nội dung: “Có một vùng đất ở xa kia, vượt qua hết mọi quan niệm đúng sai. Và anh sẽ gặp em ở đó”.

Năm 2007, một phần hình xăm ở bụng của Pitt lộ ra, cho thấy ngày sinh của vợ anh (6/4/1975) viết bằng tiếng Khmer. Vào năm 2014, ở phần này xuất hiện thêm các ký tự mới. Dù không ai biết rõ ý nghĩa của nó, nhưng chữ “A” ở đầu được suy đoán là ký tự đầu tiên trong tên của Angelina.

Sau nhiều tin đồn tái hợp, đến nay Brad và Angelina cũng chỉ “nước sông không phạm nước giếng”, mỗi người có công việc lẫn sự bận rộn của riêng. Mọi sự liên kết đều vì ưu tiên cho 6 con chung của cặp đôi.

Angelina Jolie đã hoàn thành việc mua nhà gần khu ở của Brad để các con tiện qua lại với bố. Cuộc sống hiện tại của cô là 6 đứa con và công việc.

Tờ Hollywood Life chia sẻ: “Hiện tại, Angelina không hề tay trong tay cùng một ai. Cô ấy có người yêu nhưng đó là chuyện của tương lai. Angelina chẳng có ý định tiến đến một mối quan hệ nghiêm túc nào, cô ấy hoàn toàn tập trung vào những đứa trẻ, sự nghiệp của chính mình và điều chỉnh cuộc sống trở lại thời độc thân”.

Trong khi tờ The Hollywood Gossip nhận định về Brad: “Anh ấy đã sẵn sàng cho một khởi đầu mới và muốn phản ánh sự thay đổi đó trên làn da của mình trước tiên.”

Theo: Hollywood Life/Hollywood Gossip

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất