Giải Trí

Như trò đùa: Chưa kịp mừng vì thông tin tái hợp, Brad Pitt khiến fan 'khóc ròng' khi bất ngờ đẩy nhanh quá trình ly hôn với Angelina Jolie

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Nhiều nguồn tin cho hay, tiến trình hòa giải giữa Brad Pitt và Angelina Jolie diễn ra chậm, nam tài tử đã yêu cầu luật sư đẩy nhanh việc ly hôn.

Nguồn tin Hollywood Life cho biết, Brad Pitt đang cảm thấy nản lòng trong quá trình chờ đến thủ tục ly dị cuối cùng với Angelina Jolie. Bởi lẽ từ tháng 9/2016 - 9/2017, vợ chồng anh đã đối mặt với không ít thử thách.

Trong khi Brad từng bước cai rượu thì Angelina giành được toàn quyền nuôi con. Cả hai cũng cố gắng gạt bỏ mâu thuẫn để ưu tiên con cái lên hàng đầu.

Hôm 4/9, nguồn tin độc quyền từ E! News khẳng định: “Jolie-Pitt không quay lại với nhau! Họ đang cố gắng hoà giải để ưu tiên cho việc nuôi dạy con cái, nhưng chuyện quay về bên nhau chắc chắn là lời bịa đặt từ một kẻ ngoài cuộc!”.

Tờ Hollywood Life cũng nhiều lần chia sẻ, không có chuyện “ông bà Smith” quay lại với nhau, họ đã bắt đầu cho cuộc sống mới của mỗi người. Và mới đây, trang In Touch Weekly dẫn lời nguồn tin nội bộ cho hay: “Việc hòa giải giữa hai bên tiến triển rất chậm, Brad đã chấp nhận. Anh ấy sẵn sàng lấy lại quyền kiểm soát cuộc sống của chính mình”.

Như vậy, trang này cũng gián tiếp phủ nhận thông tin Brad Pitt và Angelina Jolie tái hợp. Nhiều trang báo phương Tây đồng thời dự đoán cuộc ly hôn của cả hai sẽ diễn ra nhanh hơn dự kiến, thậm chí nguồn tin nói thêm: “Brad lên kế hoạch yêu cầu luật sư của anh ấy đẩy nhanh việc ly dị, việc khôi phục thời kỳ độc thân không phải là để đi chơi hay hẹn hò mà là bắt đầu chương mới của cuộc sống”.

Trước nhiều thông tin trái chiều về việc hợp tan của Brad Pitt - Angelina Jolie, người hâm mộ lâu năm của cặp đôi bày tỏ quan điểm: “Tôi nghĩ họ sẽ ly dị. Tôi mong mọi thứ diễn ra trong êm ấm và hy vọng họ giữ lại tình bạn cho nhau bởi vì điều quan trọng nhất là bọn trẻ. Việc ly hôn này xảy ra là điều đáng tiếc nhưng có kết thúc thì mới bắt đầu. Tôi ước mọi thứ đều tốt đẹp trong phiên tòa cuối cùng”.

Liệu việc ly hôn giữa Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ diễn ra sớm hơn? Dư luận đang quan tâm và mong chờ kết quả.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất