Giải Trí

Brad Pitt - Angelina Jolie: Ly hôn gần 1 năm, kỷ niệm ngày cưới giờ chỉ là quá khứ!

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Đối với Brad Pitt và Angelina Jolie mà nói, kỷ niệm ngày cưới từng là dịp quan trọng lẫn đặc biệt nhất của cả hai, nhưng sau tất cả mọi thứ chỉ còn là kỷ niệm cũ.

Angelina Jolie và Brad Pitt chính thức kết hôn vào ngày 23/8/2014 sau gần một thập kỷ lãng mạn bên nhau. Suốt quá trình vun đắp hạnh phúc, họ có sáu mặt con gồm 3 con nuôi và 3 con ruột.

Tưởng chừng đây sẽ là gia đình vàng của Hollywood và gắn bó cùng nhau thật lâu nhưng chẳng ai ngờ hôn nhân bền vững - tình yêu mặn nồng cũng có lúc đặt dấu chấm hết.

Angelina Jolie đệ đơn ly hôn lên tòa án hồi tháng 9/2016, chính thức đường ai nấy đi với Brad Pitt. Trong khi nam tài tử 53 tuổi thừa nhận thói nát rượu là nguyên nhân khiến hạnh phúc gia đình đổ vỡ thì nữ chủ nhân giải Quả Cầu Vàng trải lòng, mối quan hệ giữa cô với Brad thực sự xuống dốc vào mùa hè năm 2016 và mọi thứ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết sau hơn hàng chục năm chung sống.

Khoảng thời gian không còn sánh bước bên nhau, Angelina Jolie tiều tụy đến không ngờ, gương mặt hốc hác, gương mặt ít cười, thân hình gầy guộc là những gì người ta nhìn thấy ở người phụ nữ vừa tuột mất hạnh phúc hôn nhân. Về phía Brad, anh cũng mất đi vẻ phong trần lãng tử thường thấy, nét già nua sự trăn trở đâu đó ẩn hiện trong mắt anh.

Nhiều nguồn tin nội bộ cho hay, dù Brad đã cai rượu thành công, sống một cuộc sống lành mạnh, dù Angelina đã quyết định tha thứ cho anh nhưng chung quy cả hai vẫn còn tồn tại một số mâu thuẫn.

Họ chấp nhận gần nhà nhau, chấp nhận gặp mặt nhau, chấp nhận trò chuyện điện thoại cùng nhau cũng chỉ vì hai chữ “con cái”. Brad và Angelina không muốn vì gia đình tan vỡ mà những đứa trẻ bị mất đi tình yêu của bố mẹ, để rồi các con phải lớn lên trong tình cảnh thiếu thốn sự quan tâm và có một tuổi thơ khác đi so với các bạn đồng trang lứa. Bởi lẽ, là ngôi sao Hollywood nhưng trước hết họ chính là bậc phụ huynh.

Và cho đến hiện tại, vào 23/8/2017, đúng 3 năm kỷ niệm ngày cưới, mọi thứ đối với Brad - Angelina cũng chỉ là sự xa cách lẫn tránh né nhau. Tất cả những mặn nồng và phút giây lãng mạn đành phải thể xếp vào một ngăn của quá khứ.

Nguồn tin từ trang Hollywood Life dẫn thời một người thân trong gia đình của cả hai: “Angelina không để ý đến chồng cũ Brad Pitt vào kỷ niệm ngày cưới của họ. Bởi sau những gì từng trải qua, ai cũng có cuộc sống của riêng mình”.

Đây là câu chuyện khiến đông đảo người hâm mộ cặp đôi tiếc nuối. Và sở dĩ những tin tức này được khơi gợi lần nữa cũng bởi vì lời đồn tái hợp của cặp đôi. Tờ Us Weekly dẫn lời nguồn tin cho hay cả hai vẫn còn tình cảm, Angelina vẫn yêu Brad, thay vì tiến hành phân chia tài sản, cả hai đã bắt đầu hòa giải từ đầu tháng 8.

Tuy nhiên, mọi thứ chỉ là điều không tưởng. Brad sang trang khác của cuộc sống với lịch trình làm việc bận rộn. Còn Angelina, ngoài tất bật đóng phim thì niềm vui duy nhất của cô là bọn trẻ. Người đàn ông duy nhất xuất hiện công khai bên nữ diễn viên cũng chỉ là bố ruột của cô - nam diễn viên gạo cội Jon Voight.

Như vậy, sau gần 1 năm ly hôn, kỷ niệm ngày cưới của Brad Pitt - Angelina Jolie chỉ là hồi ức của hai năm về trước.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất