Giải Trí

'Bỏng mắt' với loạt ảnh nóng bỏng của các thí sinh Hoa Hậu Việt Nam 2016

Chia sẻ

Hậu trường buổi chụp ảnh của Top 30 người đẹp lọt vòng chung khảo phía Nam tại TP HCM cho thấy sự khẩn trương nhưng cũng không kém phần vui vẻ.

Vừa qua, các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 tiến hành ghi hình chân dung và toàn thân cùng trang phục áo dài, dạ hội và bikini. Do khối lượng công việc khá nặng khi phải chọn thay trang phục và chụp liên tiếp ba bộ hình, nhiều người đẹp không tránh khỏi bỡ ngỡ những phút ban đầu. BTC cố gắng sắp xếp, đồng thời phân chia các thí sinh thành nhóm để kịp hoàn thành đúng lịch trình cũng như tạo điều kiện cho các cô gái trò chuyện, giao lưu cùng nhau.

Sau vòng sơ khảo, 30 cô gái xinh đẹp và tài năng nhất được ban giám khảo tuyển chọn để bước vào vòng Chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2016.

Sau vòng sơ khảo, 30 cô gái xinh đẹp và tài năng nhất đã được ban giám khảo tuyển chọn để bước vào vòng chung khảo phía Nam của Hoa hậu Việt Nam 2016.

hoa-hau-viet-nam (24)

Trong trang phục bikini, các thi sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 “đốt mắt” người xem bởi vẻ sexy và nóng bỏng của mình.

hoa-hau-viet-nam (16)

hoa-hau-viet-nam (25)

Trước thử thách đầu tiên, các cô gái tự tin thể hiện bản thân, lúc gợi cảm, quyến rũ trong trang phục áo tắm, lúc kiêu sa, lộng lẫy với váy dạ hội.

Trước thử thách đầu tiên, các cô gái tự tin thể hiện bản thân - lúc gợi cảm, quyến rũ trong trang phục áo tắm; lúc kiêu sa, lộng lẫy với đầm dạ hội.

hoa-hau-viet-nam (21) hoa-hau-viet-nam (26)

Đa số thí sinh trong top 30 đều ở độ tuổi sinh viên, chưa có nhiều kinh nghiệm đứng trước ống kính. Tuy nhiên, các bạn cố gắng thể hiện thần thái và biểu cảm phù hợp với chủ đề trang phục.

Đa số thí sinh trong top 30 đều ở độ tuổi sinh viên, chưa có nhiều kinh nghiệm đứng trước ống kính. Tuy nhiên, các người đẹp luôn cố gắng thể hiện thần thái và biểu cảm phù hợp với chủ đề trang phục.

Chỉ vài ngày nữa, đêm chung khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 do đạo diễn Hoàng Nhật Nam làm tổng đạo diễn được tổ chức vào lúc 20h ngày 12/6 tại Nhà hát Hoà Bình (TP HCM). Trước đêm thi quan trọng, các cô gái đang trong quá trình chuẩn bị thật kỹ về cả tâm lý lẫn thể chất. Ở các ngày tiếp theo, họ bước vào lịch tập luyện trình diễn. Song song đó, các người đẹp có cơ hội tham quan nhiều danh lam, thắng cảnh nổi tiếng tại Sài thành. Hành trình thú vị này phần nào giúp các thí sinh am hiểu và cảm mến thành phố mang tên Bác, đồng thời là địa điểm tổ chức vòng chung kết của Hoa hậu Việt Nam 2016.

>>> Xem thêm:

Hoa hậu Việt Nam 2016: Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất vòng sơ khảo phía Nam

Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam ‘tấn công’ Hoa hậu Hoàn vũ 2015

‘Lục đại giai nhân’ hội tụ đầy đủ trong ngày khởi động Hoa hậu Việt Nam 2016

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất